Skip to content

5 tựa game iPhone không thể bỏ qua trong năm 2020

28.04.2020
 Cùng tận hưởng thế giới giải trí tuyệt đỉnh trên iPhone SE hoặc iPhone 11 với những trò chơi tuyệt vời này.

Màn hình tuyệt đẹp củaiPhone 11 Pro,iPhone 11 Pro MaxiPhone 11 đã biến chúng trở thành thiết bị tuyệt vời để chơi game. iPhone SE 2020dù không có toàn màn hình như vậy nhưng nó lại sở hữu con chip A13 Bionic – con chip chỉ thấy trên loạt iPhone 11, điều này đồng nghĩa với việc nó có thể xử lý được các game nặng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi có thể tận dụng mọi tính năng tuyệt vời của iPhone SE 2020, iPhone 11 và iPhone 11 Pro thì hãy đây chính là 5 trò chơi được yêu thích nhất trên hệ điều hành iOS.

5 game iPhone năm 2020 tuyệt vời nhất

Alto’s Odyessy

alto-odyssey

Thiết kế nghệ thuật tuyệt đẹp cùng với nhạc nền đa dạng, êm dịu đã giúp Alto’s Odyssey trở nên nổi bật trong kho trò chơi vô tận của App Store.

Alto’s Odyssey có lỗi chơi chạy quen thuộc. Người chơi sẽ nhập vai và điều khiển nhân vật của mình trên ván trượt tuyết và trải qua những địa hình hiểm trở như những vùng đất cằn cỗi, sa mạc hoang vu. Nhào lộn để tăng điểm, vượt qua chướng ngại vật và kẻ thù, thu thập những đồng tiền xu.

Alto’s Odysset với nhiều tính năng và thử thách mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực thú vị. Đồ họa tuy có vẫn đơn giản nhưng cực bắt mắt đã từng nhận được giải thưởng thiết kế của Apple.

>>> Tải ngay Alto’s Odyssey

Donut County

donut-county

Nếu bạn thích Katamari Damacy nhưng muốn nhập vai trong một câu chuyện mới thì hãy tải về và chơi thử Donut County.

Nội dung cơ bản của Donut Conty sẽ khiến bạn liên tưởng đến việc dọn dẹp nhà cửa, mọi thứ sẽ được hút vào trong một hố đen lớn. Cách chơi cực đơn giản: bạn chỉ cần trở thành một chiếc hố và nuốt chửng tất cả mọi thứ từ nhỏ đến lớn.

Với nhiều thử thách thú vị, Donut County đã cho thấy sức hút riêng của mình.

>>> Tải ngay Donut County

Oceanhorn

oceanhorn

Oceanhorn là game thuộc thể loại Adventure cũ quen thuộc. Bạn sẽ khám phá thế giới, giải đáp các câu đố và đi theo tấm bản đồ để tìm ra kho báu từ những tàn tích còn lại của các ngôi đền và lâu đài cổ.

Với đồ họa đầy màu sắc, phong cách chiến đấu thú vị, những câu đố đầy thách thức, game nhập vai này mang lại cảm giác giống như tựa game console vậy.

Cốt truyện thú vị, Oceanhorn sẽ cuốn lấy bạn hàng giờ liền. Bạn cũng có thể chiếu game này trên màn hình lớn như Apple TV để có trải nghiệm cực đã.

>>> Tải ngay Oceanhorn

Into the Dead 2

/into-the-dead-2

Into the Dead 2 là game hành động cực hot, tiếp nối câu chuyện thây ma đã từng đạt được 70 triệu lượt tải.

Với hành trình mới này, bạn sẽ vượt qua hành trình nguy hiểm, chiến đấu với đại dịch thây ma để giải cứu gia đình mình. Hãy cùng tìm ra các loại vũ khí uy lực để sống sót, diệt trừ thây ma đang ngăn bước tiến của bạn.

Về tổng thể, Indo the Dead 2 không có nhiều thay đổi so với phiên bản 1. Bạn vẫn sẽ phải chạy qua vùng hoang dã chất đầy thây ma, di chuyển sang trái hoặc phải để không bị ăn sống hoặc chạm vào màn hình để sử dụng vũ khí.

Việc bổ sung thêm cốt truyện và thang điểm giúp trò chơi nổi bật hơn. Hình ảnh và âm thanh nổi bật. Into the Dead 2 đã rất thành công trong việc tạo ra được những giai điệu căng thẳng và ma quái.

>>> Tải ngay Into the Dead 2

Reigns

reigns-game-of-thrones

Reigns là một tựa game chiến lược được phát triển bởi Nerial và phát hành bởi Devolver Digital. Trò chơi lấy bối cảnh từ thế giới trung cổ hư cấu. Người chơi sẽ nhập vai một vị vua cai trị vương quốc. Bạn sẽ phải chấp nhận hay từ chối đề nghị của các vị cố vấn.

Phần đầu tiên được phát hành vào tháng 8/2016 và nhận được rất nhiều sự đón nhận.

Tiếp nối phần 1 chính là Reigns: Her Majesty, người chơi sẽ đóng vai một nữ hoàng, đã được phát hành vào tháng 12/2017.

Phần 3 trong loạt game Reigns chính là Reigns: Game of Thrones, dựa trên bộ phim nổi tiếng Trò chơi vương quyền, được phát hành vào tháng 10/2018.

>>> Tải ngay Reigns

>>> Tải ngay Reigns: Her Majesty

>>> Tải ngay Reigns: Game of Thrones

Bạn đã trải nghiệm các tựa game hấp dẫn ở trên chưa? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn. Bạn biết những game iPhone hấp dẫn nào, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

5/5 (1 bầu chọn)