Skip to content

20/10 – Nên mua smartphone nào tặng cho các chị em đây

14.10.2019
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến rồi, các bạn đã lựa chọn được món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ của mình hay chưa? Thay vì những món quà quen thuộc có phần chán ngắn như mọi năm, tại sao các bạn không khiến nàng bất ngờ bởi những chiếc điện thoại smartphone ấn tượng.

Để giúp các cánh mày râu chiếm trọn được trái tim nàng, MinMobile chọn ra những Hot Model tại hệ thống theo từng phân khúc cao cấp, cận cao cấp và tầm trung. Tất cả những chiếc điện thoại có mặt trong danh sách đều đáp ứng đủ các tiêu chí mà người phụ nữ của bạn cần là thiết kế thu hút, dễ sử dụng và đặc biệt là tính năng selfie.

Smartphone phân khúc cao cấp

Bộ đôi iPhone XS và XS Max màu Gold

Bộ đôi iPhone XS và XS Max màu Gold cho ngày 20/10

Độ thời thượng của bộ đôi iPhone XS và XS Max thì không cần phải bàn cãi nữa rồi. Đặc biệt iPhone XS và XS Max màu Gold rất được ưa chuộng, dùng được cho cả phái nam và nữ.

Phái nữ thường thích những chiếc điện thoại có ngoại hình nhỏ nhắn như iPhone XS. Còn nếu người yêu bạn muốn một chiếc smartphone màn hình lớn và pin khỏe thì iPhone XS Max sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Đến từ thương hiệu Táo khuyết nổi tiếng thế giới cả hai Flagship này đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, tinh tế đến từng chi tiết, hiệu năng mạnh mẽ, camera cực đỉnh. Đi kèm với chất lượng thì tất nhiên giá iPhone XS/ XS Max cũng không hề rẻ.

iPhone XS/ XS Max sở hữu ngoại hình bắt mắt với những đường cong mềm mại. Màn hình OLED kết hợp với công nghệ hiển thị Super Retina mang đến không gian trải nghiệm cực kỳ sống động và sắc nét.

Hiệu năng iPhone XS/ XS Max cao cấp đến từ con chip 1 năm tuổi Apple A12 Bionic vừa có tốc độ xử lý tác vụ vượt trội vừa có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

Đẳng cấp của iPhone XS/ XS Max nằm ở hệ thống camera cực khủng. Mặc dù cụm camera này không có độ phân giải cao nhưng đổi lại nó được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng từ cân bằng sáng, giảm nhiễu, độ phơi sáng, dải màu.

Các bạn nữ sẽ rất thích thú với chế độ chụp ảnh chân dung và khả năng điều chỉnh khẩu độ linh hoạt từ f/1.4 – f/1.6.

Giá xách tay khoảng:       iPhone XS Max giá 18.900.000 đồng

     iPhone XS giá 15.500.000 đồng

Bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 5G/ Note 10+ 5G

Samsung Galaxy Note 10 5G/ Note 10+ 5G cho ngày 20/10

Bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 5G/ Note 10 Plus 5G đều sở hữu thiết kế đẳng cấp, quý phái. Cùng với đó là nhiều sự lựa chọn màu sắc độc đáo, nữ tính như Samsung Galaxy Note 10 5G Aura RED, Note 10/ Note 10 Plus màu Cầu vồng. Chắc chắn với ngoại hình ấn tượng này các cô nàng sẽ không thể rời mắt khỏi bộ đôi Galaxy Note 10 5G và Note 10 Plus 5G.

Galaxy Note 10 còn được trang bị chuẩn chống nước và bụi IP68. Các cô nàng tha hồ đi tắm biển mà không sợ nước bắn vào khiến làm hỏng máy.

Cặp đôi này cũng sở hữu cho mình cụm camera cực kỳ chất lượng. Có thể xem là đứng đầu trong thế giới smartphone hiện nay. Camera selfie của Samsung Galaxy Note 10 5G/ Note 10 Plus 5G với nhiều tính năng làm đẹp được tích hợp sẵn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nữ những tấm hình tự sướng chất lượng nhất.

Tính năng AR Doodle cho phép người dùng vẽ trực tiếp lên video tùy vào sở thích, tạo nên những đoạn phim ngộ nghĩnh và thú vị.

Các cô nàng công sở sẽ rất thích thú với Galaxy Note 10/ Note 10+ bởi chiếc bút S Pen – công cụ hỗ trợ công việc văn phòng đắc lực. Chiếc bút S Pen thế hệ mới còn được bổ sung rất nhiều tính năng mới như ghi chú trực tiếp trên màn hình khóa, chụp ảnh từ xa với S Pen, điều khiển bằng cử chỉ từ xa mà không cần chạm vào máy, biến chữ viết tay thành văn bản kỹ thuật số nhanh chóng,…

Giá xách tay khoảng: Galaxy Note 10 5G giá 15.500.000 đồng

Smartphone phân khúc cận cao cấp

Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 cho ngày 20/11

Samsung Note 9 nổi bật với bộ đôi camera kép có độ phân giải 12MP, khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt cùng với công nghệ AI được tích hợp giúp cho chất lượng ảnh chụp đẹp hơn rất nhiều.

Công nghệ AI thông minh của của Galaxy Note 9 có khả năng phân loại các đối tượng, tự đồng điều chỉnh màu sắc , độ tương phản và độ sáng xuất sắc.

Samsung Galaxy Note 9 có khả năng quay phim Super Slow Motion giúp các bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vẫn thừa hưởng lối thiết kế quen thuộc của đàn anh của mình nhưng vẫn được những đường cong mềm mại, tạo cảm giác cầm tay dễ dàng. Ngoại hình này cũng rất phù hợp với các bạn nữ.

Giá xách tay khoảng: Galaxy Note 9 giá 9.500.000 đồng

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus cho ngày 20/10

Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng món quà 20/10 iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn toát lên được sự sang trọng, thể hiện được thành ý của bạn. Với những bạn nữ đã quen sử dụng ngôn ngữ thiết kế cũ của người dùng thì iPhone 8/ 8 Plus là món quà thích hợp nhất.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng bậc nhất. Đặc biệt là iPhone 8 Rose Gold nữ tính và iPhone 8 RED nóng bỏng. 

Hiệu năng đáng gờm của iPhone 8 đến từ con chip A11 Bionic. Cùng với đó là khả năng chống nước và chống bụi tuyệt vời IP67.

Camera của iPhone 8 và 8 Plus cũng được nâng cấp mạnh mẽ so với iPhone 7/ 7 Plus. Apple đã tập trung nâng cấp về ống kính, cảm biến và khả năng xử lý hình ảnh.

Giá xách tay khoảng:       iPhone 8 giá 8.500.000 đồng

                                         iPhone 8 Plus giá 11.900.000 đồng

Smartphone phân khúc trung cấp

iPhone 7 Vàng Hồng

iPhone 7 Vàng Hồng ngày 20/10

iPhone 7 màu vàng hồng đã tạo nên cơn số không nhỏ, thậm chí còn lấn sang thị trường thời trang. Những chiếc điện thoại iPhone vàng hồng khiến các chị em mê mẩn. Nếu bạn muốn tặng cho người yêu mình chiếc điện thoại iPhone 7 Rose Gold này, đừng chần chờ hãy đến ngay với MinMobile để sở hữu phiên bản xách tay Hàn Quốc với giá rẻ bất ngờ.

iPhone 7 sở hữu màn hình 4.7 inch với độ phân giải 750 x 1334 pixels, mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình của iPhone 7 được trang bị công nghệ 3D Touch giúp người dùng có nhiều cử chỉ trên màn hình cảm ứng hơn. Tùy vào từng lực ấn mạnh nhẹ mà hệ thống của iPhone 7 sẽ có những phản hồi khác nhau.

Chiếc điện thoại iPhone 7 Rose Gold sở hữu con chip xử lý A10, RAM 2GB đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn.

Với những cải tiến trong hệ thống camera so với iPhone 6S, những tấm hình selfie của bạn bằng iPhone 7 sẽ có độ chi tiết và sắc nét cao. Tính năng Super Retina sẽ cho phép bạn chụp hình trong mọi điều kiện ánh sáng.

Giá xách tay khoảng: iPhone 7 Rose Gold giá 5.990.000 đồng

LG V40 ThinQ Đỏ

LG V40 ThinQ Đỏ cho ngày 20/10

LG V40 ThinQ đã thực sự khiến phái đẹp phát cuồng bởi thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng. Nhưng khi kết hợp với sắc đỏ cuồng nhiệt nó ra sự vẻ nữ quyền, mạnh mẽ không hề thua kém bất cứ người đàn ông nào.

Chiếc điện thoại này sở hữu toàn thân kim loại nguyên khối chắc chắn với tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ. Từng chi tiết của LG V40 ThinQ màu đỏ đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Nhiều trang công nghệ nổi tiếng đã đánh giá LG V40 ThinQ là smartphone tầm trung đẹp nhất hiện nay.

LG V40 ThinQ cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu 5 camera, khiến cho cả thế giới phải thán phục về khả năng chụp ảnh và quay phim của nó. Với LG V40 ThinQ người ấy của bạn sẽ luôn có đực những bức ảnh quyến rũ nhất.

Giá xách tay khoảng: LG V40 ThinQ Đỏ giá 5.900.000 đồng

Hy vọng với những gợi ý trên đây của hệ thống bán lẻ điện thoại Hải Phòng MinMobile các đấng mày râu sẽ chọn được những model ưng ý cho người ấy của mình.

Ngoài 6 model trên các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại khác qua website minmobile.netChúc các cặp đôi sẽ có ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.

5/5 (1 bầu chọn)