Skip to content

4 điện thoại Vsmart được công bố đầu tiên có gì đặc biệt?

20.05.2020
Vào ngày 14/12/2018, công ty Vinsmart chính thức ra mắt và đồng thời công bố 4 mẫu Vsmart đầu tiên tại tòa nhà Landmark 81. Các sản phẩm này đều có mức giá cực rẻ, chỉ từ 2.5 – 6.3 triệu, bao gồm: Vsmart Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+.

4 smartphone Vsmart đều được chạy hệ điều hành VOS. Đây là hệ điều hành chuẩn châu Âu được phát triển dựa nền tảng AndroidTrong 4 điện thoại Vsmart trên, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất với chip Snapdragon 660, RAM 6GB, camera tốt, thiết kế khung kim loại, màn hình tai thỏ. Máy bao gồm 3 màu sắc: xanh lục bảo, đen và vàng hồng.

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về 4 “ngựa chiến” mở màn cho sự ra mắt hoành tráng của Vsmart nhé.

Vsmart Joy 1

vsmart-joy-1

Em út trong gia đình Vsmart – Joy1 được chăm chút kỹ càng về mặt ngoại hình. Máy sở hữu thiết kế unibody tuyệt đẹp.

Khung máy được làm bo cong lại nên khi cầm trên tay rất thoải mái. Các chi tiết trên thiết bị đều được gia công tỉ mỉ nên có độ chắc chắn cao.

Vsmart Joy 1 sở hữu màn hình 5.45 inch, tỷ lệ 18:9 nên người dùng có nhiều không gian để thưởng thức các bộ phim hay. Độ phân giải HD+ giúp hình ảnh tươi tắn, sống động và sắc nét hơn các mẫu máy trong tầm giá.

Cấu hình của Vsmart Joy1 khá mạnh mẽ với chipset Snapdragon 435, RAM 3GB và ROM 32GB. Hiệu năng này mọi tác vụ của người dùng đều được xử lý ổn định. Thậm chí bạn vẫn có thể chơi game phổ biến ở cấu hình tầm trung.

Tuy không sở hữu camera kép nhưng cảm biến 13MP vẫn giúp Vsmart Joy1 có khả năng chụp ảnh ấn tượng. Ảnh chụp có độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa nhưng vẫn rất rực rỡ.

Camera trước 5MP của Vsmart Joy 1 được tích hợp thêm đèn flash trợ sáng.

Viên pin của Joy1 có dung lượng lên đến 3000 mAh, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dùng trong cả ngày.

Vsmart Joy 1+

vsmart-joy-1+
 

Vsmart Joy 1+ là chiếc điện thoại đã làm khuấy đảo phân khúc giá rẻ.

Thiết kế ấn tượng với notch tai thỏ độc đáo, được cách điệu mang đến cảm giác không gian trải nghiệm rộng rãi hơn so với kích thước thực 6.18 inch.

Vsmart Joy1+ sở hữu những màu sắc cực kỳ trẻ trung và cá tính như xanh dương, đen, hồng.

Vsmart Joy 1+ thiết kế nguyên khối được gia công tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết.

Màn hình IPS LCD với chuẩn HD+ hứa hẹn mang đến những thước phim sống động và sắc nét nhất.

Cấu hình của Vsmart Joy 1+ khá tốt. Tất cả là nhờ con chihp Snapdragon 430. Mọi tác vụ thường ngày đều được xử lý một cách trơn tru và mượt mà.

RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB thừa sức để hệ thông xử lý các tác vụ đa nhiệm.

Vsmart Joy 1+ chính là thiết bị có thể thỏa mãn đam mê sống ảo củ bạn với độ phân camera lên đến 16MP. Kể cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng thì bức ảnh tự sướng vẫn rất ấn tượng với độ sáng cao.

Vsmart Active 1

vsmart-active-1

Vsmart Active 1 nổi bật với thiết kế hiện đạivới thiết kế khung kim loại và mặt kính cao cấp. Mặt lưng máy được tích hợp cảm biến vân tay nhanh chóng và an toàn.

Màn hình 5.65 inch và tỷ lệ 18:9 mang đến cho bạn không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi. Không chỉ vậy độ phân giải Full HD+ đã mang đến những hình ảnh sắc nét và sống động.

Có thể nói trong tầm giá này, Vsmart Active 1 là model có hiệu năng mạnh mẽ nhất, tất cả là nhờ con chip Snapdragon 660, RAM 4GB.

Dù đây không phải là một con chip mới thế nhưng nó vẫn có thể xử lý hoàn hảo các tác vụ thường ngày hay các game đồ họa khủng.

Không gian lưu trữ thoải mái, bạn không cần phải dùng đến thẻ nhớ lình kình.

Khác với dòng Joy, Active 1 có đến 2 camera ở mặt lưng, 1 cam 12MP và 1 cam 5MP. Được hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh ấn tượng, nhất là khả năng chụp xóa phông.

Camera selfie 8MP cũng đi kèm với các chế độ làm đẹp thông minh và đèn flash trợ sáng.

Viên pin 3100 mAh của Vsmart Active 1 có thể sử dụng bền bỉ và thoải mái cả 1 ngày dài. Đặc biệt với công nghệ sạc nhanh đi kèm, bạn sẽ không phải chờ quá lâu mỗi lần sạc.

Vsmart Active 1+

vsmart-active-1+

Vsmart Active 1+ nổi bật với thiết kế xu thế nhất hiện nay, màn hình tai thỏ và unibody.

Dù là một trong những chiếc điện thoại tiên phong của Vsmart nhưng Active 1+ vẫn được hoàn thiện tỉ mỉ và chắc chắn.

Màn hình 6.18 inch cùng độ phân giải Full HD+ mang đến các trải nghiệm xem phim, lướt web sống động, sắc nét nhất.

Con chip Snapdragon 660 mạnh mẽ và RAM 6GB giúp Active 1+ đạt được cấu hình vượt trội, không hề thua kém bất cứ đối thủ nào. Không chỉ thừa sức xử lý các tác vụ đơn giản thường ngày mà còn có thể chiến các tựa game khủng nhất.

Vsmart Active 1+  cũng được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng với cảm biến chính 12MP và cảm biến phụ 24MP, sẽ hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu chụp xóa phông của bạn.

Camera selfie của Active 1+ cũng có độ phân giải 20MP với các tính năng bổ trợ như làm đẹp thông minh, nhận diện khuôn mặt và đèn flash trợ sáng.

Viên pin lên đến 3650 mAh sẽ đáp ứng thoải mái nhu cầu giải trí và làm việc của bạn.

Vsmart cũng được đi kèm cảm biến vân tay ở mặt lưng và công nghệ sạc nhanh.

5/5 (1 bầu chọn)