Skip to content

4 lý do để người dùng lên đời dế yêu sang Samsung Galaxy S10

18.06.2019
Samsung Galaxy S10 là một trong những siêu phẩm mới của hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc trong năm 2019. Bên cạnh Samsung Galaxy S10 5G nổi bật với công nghệ mạng 5G. Thì S10 cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với 4 lý do sau.

Chương trình khuyến mãi Samsung Galaxy S10 với mức giá hấp dẫn

Chương trình khuyến mãi Samsung Galaxy S10 với mức giá hấp dẫn

Nếu như bạn muốn lên đời Samsung Galaxy S10 nhưng không đủ kinh tế. thì đừng lo vì Min Mobile sẽ hỗ trợ các bạn sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S10 với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Hiện tại Samsung Galaxy S10 xách tay Hàn Quốc giá rẻ tại Min Mobile có giá 11.900.000 đồng, giảm 3.000.000 đồng.

Đồng hành cùng chương trình giảm giá Samsung Galaxy S10 là chương trình hỗ trợ trả góp 0%, lãi suất thấp nhất trên thị trường. Khách hàng chỉ cần trả trước 30 – 40%, kỳ hạn 6 – 8 tháng.

Ngoài Samsung Galaxy S10, trong chương trình “Xả hàng tồn kho – Không lo về giá” Min Mobile cũng áp dụng cho các dòng máy Samsung Galaxy Note, Galaxy S và iPhone tối đa 6.000.000 đồng.

Nếu các bạn muốn sở hữu những model này hay có ý định lên đời Samsung Galaxy S10 bản Hàn uy tín tại Hải Phòng hãy nhanh chóng đến Min Mobile tại 230 Lạch Tray để được tư vấn và trải nghiệm thực tế siêu phẩm 2019 này nhé.

Samsung Galaxy S10 sở hữu thiết kế thời thượng, cảm biến vân tay độc đáo

Samsung Galaxy S10 sở hữu thiết kế thời thượng, cảm biến vân tay độc đáo

Galaxy S là dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung. Chính vì vậy mỗi năm ra một model mới hãng đều có những cải tiến to lớn để thiết bị hoàn hảo hơn. Vào năm 2017, Samsung ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+. Màn hình Infinity tràn viền tuyệt hảo đã khiến cả thế giới đứng ngồi không yên. Đây được xem là bước tiến lớn trong công nghệ smartphone với việc loại bỏ nút home vật lý truyền thống, tận dụng được tối đa không giản trải nghiệm, mang đến vẻ ngoài tinh tế hơn.

Samsung Galaxy S10 và S10+, Samsung lại khiến mọi người phải choáng ngợp với màn hình đục lỗ Infinity-O, tràn viền gần như 100% vô cùng ấn tượng.

Với những công nghệ được tích hợp trong Samsung Galaxy S10, cầm trên tay các bạn sẽ bất ngờ bởi những tính năng dường như chỉ xuất hiện ở tương lai. Đặc biệt nhất là cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp ở bên dưới màn hình. Nhờ vậy mà chiếc điện thoại có kết cấu liền lạc, thống nhất. Ngoài tính thẩm mỹ, vân tay siêu âm rất nhanh nhạy và có độ chính xác cao. Kể cả trong trường hợp ngón tay bạn dính mồ hôi thì Samsung Galaxy S10 vẫn có thể xử lý được.

Phần lỗ chứa camera có kích thước siêu nhỏ nên không hề gây khó chịu cho người dùng. Sử dụng tam nền Dynamic AMOLED nên chất lượng hiển thị của Samsung Galaxy S10 và S10+ gần như là hoàn hảo. Màn hình độ phân giải Quad HD+, hỗ trợ HDR10+, độ sáng cao đến 1200 nit, đảm bảo thiết bị hiển thị tuyệt vời dù ở trong điều kiện nắng gắt.

Hệ thống camera trên mức tuyệt vời của Samsung Galaxy S10

Hệ thống camera trên mức tuyệt vời của Samsung Galaxy S10

Camera là điểm ăn tiền của Samsung Galaxy S10. Thay vì được trang bị hệ thống camera kép như Galaxy S9 và S9+ thì S10 lại được bổ sung thêm một cảm biến nữa. Cụ thể: 1 ống kính góc rộng 12MP, khẩu độ f/1.5 – 2.4; 1 ống kính tele zoom quang học 12MP, khẩu độ f/2.4 và 1 ống kính góc chụp siêu rộng 16MP, khẩu độ f/2.2.

Với tính năng lấy nét tự động Dual Pixel PDAF, chống rung quang học OIS kết hợp với hệ thống cảm biến đa tiêu cự, Samsung Galaxy S10 và S10+ giúp người dùng chụp ảnh chân dung, ảnh xóa phông hay góc rộng chất lượng tuyệt vời. Cùng với chế độ AI giúp cho những bức ảnh của Samsung Galaxy S10 đều rực rỡ và thích mắt hơn. Điều này chứng tỏ Samsung đã hiểu rõ và nghe theo nhu cầu của người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ của Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10 là Flagship được được nâng cấp về hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Cấu hình của S10 được Samsung nâng cấp để đáp ứng được sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ AI, thực tế ảo VR/AR và các game đồ họa khủng.

Samsung trang bị cho thiết bị của mình con chip Exynos 9820 8 nhân theo lộ trình 8nm. Đây là con chipset mạnh mẽ nhất hiện nay trong thị trường Android. Samsung Galaxy S10 chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie cho phép người dùng sử dụng các thao tác nâng cao, phức tạp nhưng vẫn mượt mà.

Sở hữu RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và người dùng có thể mở rộng bộ nhớ tối đa 512GB cho phép người dùng thoải mái quay phim, chụp ảnh hoặc lưu trữ dữ liệu.

Với câu hỏi có nên nâng cấp máy lên Samsung Galaxy S10 hay không? Min Mobile xin trả lời là Nên. Thứ nhất chất lượng của smartphone này không còn gì phải bàn cãi nữa rồi. Thứ hai là Min Mobile đang chạy chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các quý khách hàng mua S10 cũng như các model khác.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Min Mobile để sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S10 tại thời điểm vàng này.

5/5 (1 bầu chọn)