Skip to content

5 siêu phẩm có mặt trong sự kiện Unpacked 2020

05.08.2020
Sự kiện Unpacked đáng mong chờ nhất của Samsung đã diễn ra vào lúc 9h tối hôm qua (05/08). Giờ thì hãy cùng MinMobile điểm qua những siêu phẩm có mặt trong sự kiện này nhé.

Bộ đôi Galalaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra chính thức xuất hiện

Những ngày qua, hẳn là mọi người đã bắt gặp quá nhiều những thông tin liên quan đến bộ đôi flagship dòng Note này của Samsung đúng không. Giờ đây sản phẩm này đã chính thức xuất hiện bằng xương bằng thịt trong buổi giới thiệu này của Samsung.

Năm nay Samsung cho ra mắt 2 mẫu điện thoại dòng Galaxy Note20 series. Bên cạnh phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn, người dùng còn có thể lựa chọn chiếc smartphone cao cấp hơn – Galaxy Note 20 Ultra. hông chỉ khác biệt về kích thước và cấu hình, hai mẫu flagship năm nay còn khác nhau cả về thiết kế.

Hình ảnh của Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra

Hình ảnh của Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra 

Cụ thể, về thiết kế, Galaxy Note 20 Ultra được thiết kế khá vuông vức với màn hình cong ở hai bên và kích thước 6,9 inch. Trong khi đó, phiên bản Galaxy Note20 tiêu chuẩn lại sở hữu màn hình phẳng 6,7 inch với các cạnh được bo mềm. Ngoài ra, phần mặt lưng của phiên bản tiêu chuẩn này được làm bằng nhựa, chứ không phải bằng kính như bản Ultra hay thậm chí là dòng Galaxy Note 10 series năm trước.

Điểm khác biệt tiếp theo là cụm camera. Note 20 sở hữu camera tele 64MP, lớn hơn khá nhiều so với ống kính tele 12MP của Galaxy Note 20 Ultra. Tuy nhiên, mẫu điện thoại Ultra lại được trang bị ống kính góc rộng có độ phân giải lên đến 108MP, trong khi đó của Note 20 chỉ là 12MP.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp Ultra cũng được trang bị màn hình OLED 120Hz cùng bộ nhớ RAM lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Đối với phiên bản Galaxy Note20, mức giá bán ra tại Việt Nam là 24 triệu đồng với 3 tùy chọn màu sắc: đồng, xanh mint và xám.

Còn Galaxy Note 20 Ultra khi ra mắt tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản 4G và 5G với mức giá lần lượt là 30 và 33 triệu đồng. Cùng với đó là 3 tùy chọn màu sắc là: đồng, trắng và đen.

Dự kiến bộ đôi này sẽ chính thức được bán từ ngày 21/8 tới đây.

Galaxy Buds Live cùng tính năng chống ồn

Sau Galaxy Buds+, Galaxy Buds Live là mẫu tai nghe không dây tiếp theo trong hệ sinh thái của Samsung. Với thiết kế đặt biệt hình hạt đậu, mẫu tai nghe này được giới thiệu với nhiều công nghệ hiện đại hơn. Điển hình như tính năng chống ồn chủ động, vốn đã bị rò rỉ thông tin từ trước đó. Với thiết kế đeo hở, hệ thống chống ồn ANC của Buds Live sẽ chỉ cắt được những tạp âm lặp đi lặp lại (tiếng máy bay, tàu),còn những âm thanh đột ngột vẫn sẽ lọt qua

Trong buổi giới thiệu, đại diện Samsung đã cho người dùng thấy khả năng ghép nối dễ dàng của mẫu tai nghe bóng bẩy này với các thiết bị khác.

Tai nghe Buds Live có thiết kế bóng bẩy lạ mắt

Tai nghe Buds Live có thiết kế bóng bẩy lạ mắt

Người dùng có thể sử dụng Buds Live liên tục trong 6 tiếng liên tục (21 tiếng với hộp sạc) nếu bật tính năng chống ồn chủ động. Và có thể lên 8 - 29 tiếng nếu tắt ANC lẫn trợ lý ảo Bixby Voice.

Buds Live có 3 phiên bản màu là đen, trắng và tất nhiên màu tone sur tone với Galaxy Note20/Note20 Ultra và Galaxy Watch 3. Mức giá dự kiến của cặp tai nghe này là 169USD.

Galaxy Watch 3

Không phải là Galaxy Watch Active 3, mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung có tên là Galaxy Watch 3. Có lẽ bởi phần thiết kế của nó là sự kết hợp của những ưu điểm giữa Galaxy Watch và Galaxy Watch Active 2. Galaxy Watch3 sẽ được bán với 2 kích cỡ là 41mm và 45mm.

So với các mẫu smartwatch tiền nhiệm, Watch3 mỏng hơn và màn hình hiển thị Super AMOLED có kích thước lớn hơn – 1,2 inch (bản 41mm) và 1,4 inch (bản 45mm). Chiếc đồng hồ này có phần viền bằng kim loại và mặt đồng hồ sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass DX. Nếu để ý các bạn sẽ thấy thiết kế nút Home và mặt sau khá giống với những chiếc đồng hồ cơ truyền thống. Ngoài ra các thông số khác không có quá nhiều khác biệt. Đó là hệ điều hành Tizen 5 quen thuộc, chip Exynos 9110 lõi kép và GPU Mali-T720. Chiếc đồng hồ này có bộ nhớ trong 8GB và 1GB RAM – dung lượng lưu trữ lớn nhất trên các dòng smartwatch của Samsung.

Mặt đồng hồ Galaxy Watch 3 với viền bezel vật lý

Mặt đồng hồ Galaxy Watch 3 với viền bezel vật lý

Bên cạnh đó, Galaxy Watch 3 sẽ có thêm tính năng đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 và theo dõi độ bão hòa oxy theo thời gian thực. Ứng dụng Samsung Health Monitor mới ra mắt cũng sẽ hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi huyết áp (HA) và đo điện tâm đồ (ECG).

Dự kiến, Galaxy Watch3 cũng sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 21/8. Mức giá cụ thể là:

  • Galaxy Watch 3 41mm (màu đồng và bạc): 399USD
  •  Galaxy Watch 3 45mm (màu đen và bạc): 429USD

Ngoài 2 phiên bản với phần vỏ bằng thép không gỉ này, Samsung còn dự định cho ra mắt phiên bản titan cao cấp hơn vào cuối năm nay.

Bộ đôi máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S7 và Tab S7+

Bên cạnh bộ đôi Galaxy Note 20 series, tai nghe hạt đậu và chiếc đồng hồ xịn xò, Samsung còn cho ra mắt thêm mẫu máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S7 và Tab S7+. Đây là dòng sản phẩm tiếp nối sự thành công của chiếc Tab S6 năm trước.

Hai dòng máy tính bảng mới nhất của Samsung có thiết kế khá quen thuộc khi được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại. Bút S-Pen sẽ song hành cùng với Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+, thiết kế bút được nằm ​​sát phần ốp lưng phía bên dưới camera sau. Ngoài ra, viền xung quanh màn hình có phần mỏng hơn, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Mặt lưng của mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S7

Mặt lưng của mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S7 

Mặt lưng của mẫu máy tính bảng Galaxy S7 Hai phiên bản này khác nhau về kích thước màn hình, gồm 11 inch và 12,4 inch. Cả hai sản phẩm này đều chạy hệ điều hành Android 10 và giao diện OneUI, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus vô cùng mạnh mẽ. Màn hình của cả hai dông sản phẩm đều có tốc độ làm tươi rất cao – 120Hz, tuy nhiên chỉ có mẫu máy kích thước lớn hơn (12,4 inch) được trang bị công nghệ màn hình OLED.

Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ Wi-Fi có mức giá là 825 USD (khoảng 19 triệu VND) và 1.061 USD (khoảng 25 triệu VND). Đối với, phiên bản 5G, giá là 943 USD (khoảng 22 triệu VND) cho Galaxy Tab S7 và 1.297 USD (khoảng 30 triệu VND) cho Galaxy Tab S7+.

Galaxy Z Fold 2 – tiêu điểm sự kiện

Và tất nhiên, trùm cuối luôn là siêu phẩm. Đó là Galaxy Z Fold 2 – chiếc smartphone màn hình gập thứ 3 của Samsung. Từ cái nhìn đầu tiên, chiếc smartphone đắt đỏ này có thiết kế thanh thoát và sang trọng hơn phiên bản tiền nhiệm.

Theo giới thiệu của Samsung, khi mở ra Z Fold 2 mỏng chỉ 6mm, tức là mỏng hơn so với Fold và cũng không bị quá dày khi gập lại. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng đút vào túi quần hơn. Z Fold 2 sẽ có 2 màn hình: màn hình phụ 6.2 inch ở mặt trước và màn hình chính 7.6 inch khi mở ra.

Hình ảnh báo chí của Galaxy Z Fold 2

Hình ảnh báo chí của Galaxy Z Fold 2 

Ở mặt sau, Z Fold 2 được trang bị bộ 3 camera tương tự như Note 20. Vì có kích thước lớn nên cụm camera này không quá lớn nên không làm mất tính thẩm mỹ của máy. Z Fold 2 sẽ có 2 tùy chọn màu là Đen huyền bí và Đồng huyền bí.

Trên đây là 5 sản phẩm mới nhất được Samsung giới thiệu tại sự kiện Unpacked ngày hôm qua. Vậy bạn đang có ý định nhăm nhe sản phẩm nào nhỉ? Hãy chia sẻ với MinMobile nhé.

5/5 (1 bầu chọn)