Skip to content

Ai rồi cũng phải … iPhone thôi

05.08.2021
Ngày nay, khi ra đường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc iPhone quen thuộc. Dù có giá khá cao so với các mẫu Android nhưng nó là đáng so với những gì nó sở hữu. Vậy nếu bạn đang dùng Android, đâu sẽ là chiếc điện thoại iPhone mà bạn nên mua nhất?

Top 4 điện thoại iPhone nên mua 2021?

Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc khi nhiều người chọn mua điện thoại iPhone cũ. Trong khi với mức giá đó, bạn đã có thể một chiếc điện thoại Samsung mới cóng, tự tay bóc hộp. Dễ hiểu thôi, iPhone vốn là dòng điện thoại cao cấp với mức giá khá cao. Chính vì vậy, công nghệ và hiệu năng của iPhone đều thuộc hàng top, dù đã ra mắt được một thời gian dài.

Điểm danh những mẫu điện thoại iPhone cũ tại MinMobile

Điểm danh những mẫu điện thoại iPhone cũ tại MinMobile

Những khách hàng đã sử dụng iPhone có lẽ sẽ không muốn đổi sang những hãng điện thoại khác. Nhưng nếu bạn đang dùng Samsung, LG,… có lẽ một ngày nào đó bạn sẽ đổi ý. Khi ấy, bạn hãy tham khảo top 4 điện thoại iPhone này nhé:

  • iPhone 8 Plus
  • iPhone Xs Max
  • iPhone 11
  • iPhone 12 Pro Max

iPhone 8 Plus cũ 

Là sản phẩm cuối cùng trong dòng Plus, iPhone 8 Plus được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh, hiệu năng và cả thiết kế.

iPhone 8 Plus cũ màu vàng hồng cực bắt mắt

iPhone 8 Plus cũ màu vàng hồng cực bắt mắt

Vẫn giữ thiết kế màn hình 5.5 inch cùng nút Home như 6 Plus, iPhone 8 Plus lại nổi bật nhờ khung viền kim loại cùng mặt lưng kính sang trọng. Chất liệu kính này không chỉ tăng thêm vẻ ngoài bắt mắt mà còn hỗ trợ cho tính năng sạc không dây xịn xò của thiết bị. iPhone 8 Plus ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc, gồm: xám, bạc và vàng hồng. Ngoài ra sẽ còn có thêm phiên bản đặc biệt màu đỏ cực nổi bật.

Có lẽ thiết kế sẽ không phải là thứ giúp iPhone 8 Plus trở nên nổi bật giữa những dòng điện thoại cùng tầm giá. Nhưng xét đến hiệu năng thì lại là chuyện khác. iPhone 8 Plus xách tay được trang bị con chip A11 Bionic với chỉ số hiệu năng cao hơn khá nhiều so với những con chip Android hiện nay. Nhờ vậy, các tác vụ nặng hay tựa game đồ họa cao đều không thể làm khó được chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, tấm nền LCD cùng công nghệ TrueTone xịn xò còn hỗ trợ tối đa cho việc hiển thị hình ảnh.

Chưa kể cụm camera của ip 8+ cũ còn vượt trội hơn so với những mẫu smartphone tầm trung như Galaxy A51,… Cụm camera sau của iPhone 8 Plus gồm 2 ống kính 12MP có khả năng quang học như một máy ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời, Apple cũng tích hợp các tùy chỉnh như xóa phông, trang bị chip hình ảnh riêng, xử lý được 100 tỷ thao tác ảnh trong 0.25s.

Phiên bản iPhone 8 Plus cực nổi bật

Phiên bản iPhone 8 Plus đỏ cực nổi bật

iPhone Xs Max

Cho đến nay, iPhone Xs Max là dòng điện thoại được đánh giá rất cao về thiết kế, cấu hình và đặc biệt là màn hình.

iPhone Xs Max được ví như một chiếc iPhone X phóng to với kích thước màn hình lên đến 6.5 inch. Chúng ta vẫn sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ, khung viền thép bóng loáng và mặt lưng kính sang trọng. Tuy nhiên, các chất liệu này đã được cải tiến đôi chút để tăng khả năng chống chịu. Đồng thời cũng giúp thiết bị đạt chuẩn kháng nước, kháng bụi ở mức tối đa – IP68.

Với Xs Max, Apple đã mang đến công nghệ màn hình cực xịn với tấm nền OLED có độ phân giải 2688x1242 pixels. Mật độ điểm ảnh của chiếc smartphone này lên tới 458 ppi. Chính vì vậy, hình ảnh hiển thị trên màn hình Xs Max sẽ cực chi tiết, màu sắc chân thực. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm thấy dòng điện thoại nào hiển thị màu “nét” như siêu phẩm này.

Có nên mua iPhone Xs Max không?

Có nên mua iPhone Xs Max không?

Còn về cấu hình thì phải nói là đỉnh. Sở hữu con chip 7nm đầu tiên của Apple, XS Max tỏ ra thực sự nổi bật so với những mẫu iPhone ra mắt trước đó và cả những mẫu flagship ra mắt cùng thời điểm. Chipset Apple A12 Bionic này có tốc độ xử lý nhanh hơn, khả năng đa nhiệm tốt hơn. Đồng thời cũng tăng khả năng tiết kiệm pin. Nhờ vậy, người dùng có thể thoái mái sử dụng suốt cả ngày màlo hết pin.

Không chỉ được cải tiến về hiệu năng, mẫu iPhone màn hình 6.5 inch này còn được nâng cấp cả về khả năng chụp ảnh. Cũng như iPhone Xs, thiết bị sẽ sở hữu cụm camera kép 12MP. Trong đó sẽ có camera góc rộng, hỗ trợ chống rung OIS và camera tele hỗ trợ zoom, chụp ảnh xóa phông xịn xò. Ngoài ra camera trước của Xs Max sẽ có độ phân giải 7MP cùng cảm biến nhận diện FaceID thế hệ mới.

iPhone 11 – Mẫu iPhone giá rẻ, pin trâu

Bạn có biết mẫu điện thoại nào đứng đầu trong bảng xếp hạng Top 10 smartphone bán chạy nhất 2020 không? Không phải iPhone 11 Pro Max hay Note 20 Ultra mà chính là iPhone 11.

Điện thoại iPhone 11 màu đỏ cực nổi bật

Điện thoại iPhone 11 màu đỏ cực nổi bật

Với mức giá rẻ hơn 2 dòng Pro cùng năm, iPhone 11 tất nhiên sẽ bị cắt giảm ít nhiều về phần cứng. Đầu tiên đó là sự cắt giảm về màn hình. Dù có kích thước khá vừa vặn – 6.1 inch nhưng iPhone 11 chỉ được trang bị tấm nền LCD. Công nghệ màn hình này có phần kém vế hơn tấm nền OLED cao cấp nhưng không quá rõ rang. Chỉ khi bạn đặt iPhone 11 và 11 Pro ở cạnh nhau mới thấy được rõ sự khác biệt.

Bên cạnh đó, iPhone 11 cũng chỉ có cụm camera kép 12MP ở mặt lưng thay vì 3 cảm biến như dòng 11 Pro hay 11 Pro Max. Chúng ta sẽ có 1 ống kính tiêu chuẩn và 1 ống kính góc siêu rộng. Mặc dù không có ống kính hỗ trợ zoom quang học 2x, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng khả năng zoom quang học 0.5x, 1x và zoom kỹ thuật số 5x có sẵn. Bạn cũng đừng quên thử khả năng chụp đêm của iPhone 11 nhé. Nó thực sự ấn tượng đấy.

Bù lại, iPhone 11 lại thu hút người mua với viên pin khủng. Thậm chí, thời lượng sử sụng chiếc iPhone 2020 này còn “trâu” hơn iPhone XR đến 1 tiếng.

Điện thoại iPhone 11 cũ giá rẻ

Điện thoại iPhone 11 cũ giá rẻ

Với mức giá khá rẻ, chỉ từ 12.900.000đ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone 11 cũ đẹp 99% rồi đấy. Ngoài những màu cơ bản như: trắng, đen, đỏ, Apple còn cho ra mắt nhiều tùy chọn màu mới như: vàng, đỏ, xanh mint và tím. Trong đó, phiên bản màu xanh mint là tùy chọn được săn đón nhiều nhất.

iPhone 12 Pro Max – Điện thoại 5G đỉnh nhất

Vào cuối năm 2020, Apple chính thức cho ra mắt dòng iPhone tiếp theo của hãng – iPhone 12 series với 4 phiên bản. Trong đó, iPhone 12 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất đắt đỏ nhất của nhà Táo.

Thế hệ iPhone 12 năm nay đã tạo nên không ít phản ứng trái chiều khi sở hữu phần khung viền vát phẳng như dòng iPhone 5. Thiết kế này mang đến nét mới mẻ so với những dòng iPhone ra mắt gần đây. Cộng thêm chất liệu thép không gỉ cao cấp, vẻ ngoài của iPhone 12 Pro Max lại càng trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên thiết kế này lúc đầu lại có chút cấn tay.

Mua điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ giá rẻ tại MinMobile

Mua điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ giá rẻ tại MinMobile

Không chỉ thay đổi về thiết kế, kích thước màn hình của iPhone 12 Pro Max cũng tăng từ 6.5 lên 6.7 inch. Đặc biệt, Apple đã mang đến cho chiếc smartphone này tấm nền Super Retina XDR độc quyền. Dù không phải chiếc smartphone có màn hình lớn nhất hay rực rỡ nhất, nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn gây ấn tượng đặc biệt với người dùng.

Còn về hiệu năng? Vốn dĩ iPhone 11 Pro Max đã mạnh, nay iPhone 12 Pro Max còn mạnh hơn với sự có mặt của con chip A14 Bionic. Theo các chuyên giá, hiện nay, không có chiếc smartphone nào có thể vượt mặt được những chiếc iPhone 12 năm nay. Thậm chí, khả năng xử lý đồ họa của 12 Pro Max còn cao hơn gấp đôi so với đối thủ trực tiếp – Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

Đặc biệt hơn, iPhone 12 series đã đánh dấu một kỷ nguyên mới của nhà Apple với những chiếc điện thoại 5G. Dù hơi chậm nhưng cũng chưa phải quá muộn đúng không?

Bộ ba iPhone 12 series đang sẵn hàng tại MinMobile

Bộ ba iPhone 12 series đang sẵn hàng tại MinMobile

Hiện nay, giá của iPhone 12 Pro Max vẫn còn khá cao, dao động từ 27.9-30 triệu đồng. Để tiết kiệm hơn, các bạn có thể chọn mua iPhone 12 Pro Max cũ giá thấp hơn khá nhiều mà chất lượng thì không khác gì máy mới.

Địa chỉ mua iPhone uy tín tại Hải Phòng?

Nếu bạn đang ở Hải Phòng, bạn có thể qua ngay địa chỉ 440 Lạch Tray để được trải nghiệm những dòng iPhone hiện có trên thị trường. Không chỉ có máy mới, tại MinMobile còn có các dòng iPhone mới xách tay Hàn QuốciPhone chính hãng VN/A giá cực tốt. Ngoài ra, còn có các dòng điện thoại Samsung và LG đấy nhé.  

Bạn có thể mua hàng theo hình thức trả góp thủ tục đơn giản, lãi suất lại thấp. Hoặc tham gia chương trình Thu cũ đổi mới giá cực ưu đãi.

Bạn sẽ chọn chiếc điện thoại iPhone nào trong năm nay?

Bạn sẽ chọn chiếc điện thoại iPhone nào trong năm nay?

Trên đây là những thông tin về những chiếc điện thoại iPhone nên mua ngay trong năm 2021 này. Chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nếu bạn cần thêm thông tin gì hãy liên hệ ngay với MinMobile qua số 0979.885.686 nhé.

5/5 (3 bầu chọn)