Skip to content

Bạn muốn mua iPhone mới? 3 lý do bạn nên chờ mua iPhone 12 thay vì mua iPhone 11, iPhone SE ngay

17.08.2020
Hiện tại Apple đã có đủ các mẫu iPhone tốt nhất, phục vụ mọi đối tượng khách hàng như iPhone 11 Pro/ Pro Max hàng đầu, iPhone 1 giá cả phải chăng và iPhone SE 2020 nhỏ gọn.

Tuy nhiên nếu bạn đang nghĩ đến việc lên đời một trong những chiếc iPhone trên thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi.

Hãy cùng đến với 3 lý do bạn nên chờ mua iPhone 12 ở thời điểm này.

Chính vì vậy, trừ khi điện thoại của bạn hỏng hoàn toàn, không thể sử dụng được nữa. Còn không hãy kiên nhẫn chờ đợi một thời gian nữa, khi iPhone 12 chính thức ra mắt.

iPhone 12 sắp ra mắt

iphone-12

Lý do rõ ràng nhất để bạn không nên mua iPhone 11 và iPhone SE 2020 ở thời điểm này chính là chỉ còn vài tháng nữa iPhone 12 sẽ chính thức ra mắt.

Chính vì vậy mua bất kỳ chiếc iPhone nào lúc này cũng sẽ rất nhanh chóng lỗi thời. Bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều công nghệ, tính năng và cải tiến mới nhất.

Mặc dù vẫn chưa thể chắc chắn iPhone 12 sẽ có những nâng cấp gì thế nhưng chắc chắn nó sẽ có một chipset nhanh hơn, mạnh hơn. Một số bổ sung được rò rỉ như: máy quét LiDAR, cải thiện chế độ chân dung và khả năng thực tế tăng cường.

Thêm vào đó, gần như chắc chắn iPhone 12 sẽ được hỗ trợ mạng 5G. Điều mà các mẫu iPhone ở thời điểm này vẫn chưa có.

Ở thời điểm này Apple vẫn chưa thông báo chính thức ngày ra mắt của iPhone 12. Mọi năm, các mẫu iPhone mới luôn được ra mắt vào tháng 9. Tuy nhiên trước đó, Apple đã gợi ý có thể sẽ có sự chậm trễ trong năm nay. Khả năng cao iPhone 12 sẽ ra mắt vào tháng 10.

iPhone 12 có nhiều sự lựa chọn

iphone-12-ra-mat

Ngoài mạng 5G và các tính năng khác, với iPhone 12 năm nay bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.

Bởi Apple được đồn đại sẽ tung ra 4 mẫu iPhone 12. Trong khi mọi năm trong chúng ta chỉ nhận được tối đa 3 model mới mà thôi.

Điều này có nghĩa là, chúng ta sẽ có thêm một phiên bản kích thước mới, bao gồm iPhone 12 cơ bản 5.4 inch. Đây là thiết bị lý tưởng cho những ai muốn sở hữu mẫu máy nhỏ gọn với thông số kỹ thuật cao cấp hơn iPhone SE 2020.

Ngoài ra chúng ta sẽ có thêm 2 mẫu iPhone 6.1 inch (một trong số đó là iPhone 12 Pro có thông số kỹ thuật cao hơn).

Và cuối cùng là biến thể cao cấp nhất iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Đây là điện thoại Apple có kích thước lớn nhất từ trước đến nay.

Vì vậy, dù bạn thích điện thoại nhỏ gọn, vừa phải hay khổng lồ, Apple đều sẵn sàng phục vụ bạn.

Các mẫu sẽ được giá giảm

iphone-12-gia-re

Một trong những lý do thuyết phục nhất để bạn chờ đợi iPhone 12 chính là sau khi iPhone 12 ra mắt, các mẫu máy trước đó chắc chắn sẽ được giảm giá.

Năm ngoái, khi Apple tung ra iPhone 11, hãng đồng thời giảm giá iPhone XR xuống còn 599$ (giảm 150$ so với giá ban đầu 749$).

iPhone 8 có giá khoảng 449$ (giảm 100$ từ 599$).

iPhone 8 Plus có giá 549$ (giảm từ 699$).

Riêng bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus và iPhone XS/ XS Max đã bị khai tử.

Chính vì vậy, trong trường hợp bạn không muốn mua iPhone 12, vậy thì hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa để mua được iPhone 11giá rẻ hơn nhé.

Tuy vậy, iPhone SE 2020 sẽ là một trường hợp ngoại lệ bởi iPhone SE mới chỉ ra mắt vào đầu năm nay. Chính vì vậy nó vẫn sẽ được giữ nguyên giá.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)