Skip to content

Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 20 có thêm tính năng S-Pen Pointer

01.08.2020
Chiếc bút Stylus quen thuộc của dòng Samsung Galaxy Note sẽ được nâng cấp vượt trội trên Galaxy Note 20. Được biệt đây là phiên bản tiến hóa của Air Actions hứa hẹn sẽ phục vụ hoàn hảo cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Bút S-Pen của Galaxy Note 20 được tích hợp tính năng mới

Đầu tháng 7 một đoạn video trên tay của chiếc Samsung Galaxy Note 20 sẽ ra mắt vào ngày 5/8 tới đã được đăng tải lên internet. Thông qua video này chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của một tính năng mới mà Samsung sẽ trang bị cho chiếc bút S-Pen mới, có tên là S-Pen Pointer.

samsung-galaxy-note-20-but-spen

Tính năng S-Pen Pointer được xem là một bước tiến hóa của Air Actions mới ra mắt năm ngoái. Air Actions đã được sử dụng cho chiếc Samsung Galaxy Note 10. S-Pen Pointer đã cho giúp Samsung tận dụng tốt hơn cảm biến con quay hồi chuyển mới trong bút Stylus.

Cụ thể, S-Pen Pointer sẽ biến chiếc bút S-Pen của Galaxy Note 20 thành con trỏ laser, tương tự như con chuột trên PC.

S-Pen Pointer có ứng dụng to lớn trong các bài thuyết trình bằng PowerPoint cũng như các ứng dụng tương tự.

Đi kèm với S-Pen Pointer là hàng loạt thiết lập cài đặt sẵn khá phong phú như: điều chỉnh tốc độ, chọn kích thước và màu sắc, kích hoạt hoặc tắt hiệu ứng vệt di chuyển của con trỏ.

Cách thức hoạt động của bút S-Pen Pointer

Để kích hoạt chức năng S-Pen Pointer này bạn chỉ cần nhấn giữ nút S-Pen và đồng thời lắc bút S-Pen.

Ngay lập tức trên màn hình của Samsung Galaxy Note 20 sẽ xuất hiện một con trỏ chuột. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển con trở bằng cách nhấn và giữ nút S-Pen.

Di chuyển con trỏ S-Pen đến một mục trên màn hình > Nhấn nút S-Pen một lần để chọn mục đó.

Khi đang di chuyển S-Pen bạn hãy nhấn và giữ nút bấm để thực hiện thao tác cuộn trang.

….

Hãy cùng xem qua đoạn clip dưới đây để có cái nhìn tổng quan về tính năng S-Pen Pointer mới hứa hẹn sẽ được hiện diện trên siêu phẩm Galaxy Note 20 Series nhé.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)