Skip to content

Các tính năng mới trên bút S-Pen của Galaxy Note 20

03.08.2020
Nhắc đến Galaxy Note, sẽ thật thiếu xót khi bỏ qua chiếc bút S-Pen “thần thánh”. Thậm chí vì nó mà khác nhiều người dùng trở thành khách hàng trung thành của Samsung. Năm nay, hãng công nghệ Hàn Quốc này còn mang tới nhiều nâng cấp đáng giá hơn nữa.

Bên cạnh những tính năng như hỗ trợ chụp ảnh, cử chỉ điều hướng, bút S-Pen vẫn là công cụ viết đáng giá. Hồi năm ngoái, bút S Pen trên Galaxy Note 10đã có những thay đổi mang tới những trải nghiệm đa nhiệm cực ấn tượng. Ví dụ như tính năng điều chỉnh âm lượng, điều khiển từ xa, chạm để chuyển slide thuyết trình, tạm dừng video hoặc chụp ảnh. Mặc dù vậy sẽ thật thú vị nếu bút S Pen có thêm những tính năng mới thoát ra khỏi khuôn khổ truyền thống.

Bút S-Pen là một trong những biểu tượng của dòng Galaxy Note

Bút S-Pen là một trong những biểu tượng của dòng Galaxy Note

Các tính năng mới trên bút thần S-Pen

S-Pen Pointer

Mới đây một leaker đã tiết lộ một vài những tính năng hay ho trên chiếc bút S Pen của Galaxy Note 20. Bút S-Pen sẽ có thể trở thành là một chiếc bút trình chiếu.

Bởi lẽ Samsung đã bổ sung thêm các tùy chọn nâng cao. Nhờ đó, bạn có thểsử dụng để cuộn, nhấp vào màn hình từ xa. Thậm chí còn có cả chế độ Spotlight làm nổi bật con trỏ khi bạn điều khiển.

Tính năng S-Pointer mới

Tính năng S-Pointer mới

Thú vị hơn,người dung còn có thể điều chỉnh màu sắc, kích thước và cả hiệu ứng của con trỏ khi di chuyển nó trên màn hình trình chiếu.Đây rõ ràng là một tính năng rất thú vị mà không phải chiếc smartphone hay bút stylus nào trên thị trường cũng có được.

Tính năng khác

Thế hệ bút S-Pen năm nay còn có thêm một tính năng mà các phiên bản trước đó chưa có. Đó là điều hướng điện thoại bằng cách sử dụng bút stylus và lướt qua thiết bị.

Cụ thể, tính năng này sẽ cho phép bạn hướng bút S-Pen vào màn hình và nhấn nút. Lúc này điện thoại sẽ hiểu rằng bạn thực sự đang nhấn vào các nút trên màn hình và đưa ra các mệnh lệnh điều khiển. Bạn cũng có thể dùng bút để điều hướng giữa các menu, mở ứng dụng, thay đổi cài đặt camera,…

Galaxy Note20 và chiếc bút S-Pen với nhiều nâng cấp

Galaxy Note20 và chiếc bút S-Pen với nhiều nâng cấp

Ngoài ra sẽ thật thú vị nếu chiếc bút S Pen của Galaxy Note 20 có thể kiêm thêm chức năng điều chỉnh âm lượng và điều hướng trình phát nhạc, video.

Thậm chí vào một ngày nào đó, bút S Pen sẽ trở thành là một chiếc điều khiển từ xa cho toàn bộ các thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung thì sao nhỉ. Ví dụ như dùng để điều khiển quạt hay TV,…

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là sự kiện Unpacked của Samsung sẽ chính thức được diễn ra. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể biết được các tính năng mới có trên chiếc bút S-Pen này.

5/5 (1 bầu chọn)