Skip to content

Chia sẻ 5 ưu điểm của iPhone SE 2020 và địa chỉ mua uy tín nhất

14.06.2020
iPhone SE thế hệ thứ 2 đã có nhiều sửa đổi so với tiền nhiệm – iPhone SE 2016. Việc Apple ra mắt model này đã tạo nên hiệu ứng không hề nhỏ trong thị trường smartphone toàn cầu.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone SE 2 không thì đừng chần chờ hãy tham khảo bài viết 5 ưu điểm của iPhone SE 2020 dưới đây.

5 ưu điểm của iPhone SE 2020

Ưu điểm 1: Hiệu suất của iPhone SE 2

iphone-se-2-tai-hai-phong

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của iPhone SE 2020 chính là hiệu năng. Mặc dù chỉ là điện thoại iPhone Hàn Quốc tầm trung nhưng SE2 lại được trang bị con chip A13 Bionic, giống các flagship cao cấp nhất iPhone 11 Pro Max,...

iPhone SE 2020 không chỉ đủ sức “cân” các game hiệu năng cao với đầy đủ chức năng mà còn có thể đồng thời sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau.

Chính vì vậy chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng về hiệu suất của smartphone iPhone mới nhất này.

Ưu điểm 2: Tính di động của iPhone SE 2020

Các mẫu điện thoại thông minh hiện nay chủ yếu tập trung vào màn hình lớn. Các thiết bị này cũng đồng nghĩa với việc giảm đi tính di động. Chính vì vậy nhiều người dùng ưa chuộng một model có hiệu suất hàng đầu nhưng nhỏ gọn, có độ bám cao và tính di động cao.

Điện thoại iPhone SE mới nhất chỉ có độ mỏng khoảng 7.3mm và trọng lượng 148g. Các thông số này đã giúp SE2 có tính di động cao. Bạn tha hồ đặt máy vào trong túi quần trước mang theo bên mình.

Ưu điểm 3: Camera của iPhone SE mới

iphone-se-2020-xach-tay-han-quoc

Xét về số lượng camera, iPhone SE2 “lép vế” hơn iPhone 11. Nó chỉ có 1 camera đơn. Tuy nhiên đây không phải là yếu tố cuối cùng quyết định khả năng chụp ảnh của iPhone SE 2. Một trong những yếu tố cốt lõi chính là công nghệ chụp ảnh. iPhone SE được trang bị con chip A13 Bionic. Chính vì vậy nó có thể sử dụng hiệu ứng ánh sáng chân dung cả ở phía trước và phía sau, cũng như quay phim 4K 60fps. Chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện đáng kể, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ưu điểm 4: Khả năng sạc không dây

Các nhà sản xuất smartphone hiện nay vẫn chưa trang bị tính năng sạc không dây trên các mẫu điện thoại thông minh tầm trung. Một trong những lý do khiến việc này bị trì hoãn chính là chất liệu máy.

iPhone SE với mặt lưng kính nên có thể sạc không dây dễ dàng. Hiện tại tính năng sạc không dây mới chỉ xuất hiện trên các mẫu flagship cao cấp, đắt tiền.

Ưu điểm 5: Thiết kế của iPhone SE

gia-iphone-se-moi

Ngoài 4 ưu điểm trên, thiết kế của mẫu iPhone SE thế hệ thứ 2 giống với các mẫu flagship iPhone quen thuộc. Chất liệu từ kính và nhôm giống iPhone 11. Dù giá iPhone SE chỉ ở mức trung bình nhưng thiết kế cùng hiệu suất đã lý giải tại sao model này lại phổ biến trên toàn cầu như vậy.

Địa chỉ mua iPhone SE 2020 uy tín nhất

Cũng giống như đàn anh iPhone SE 2016, giá iPhone SE 2020 cũng ở mức tầm trung. Đây cũng là một trong những ưu thế giúp model này có thể cạnh tranh được với các đối thủ trong thị trường smartphone vô cùng khốc liệt.

Ở thời điểm này chỉ với hơn 9 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu trong tay một chiếc SE 2 mới tinh, nguyên seal, fullbox.

Tại sao MinMobile là địa chỉ mua iPhone SE 2020 hàng đầu Hải Phòng và toàn quốc?

+ iPhone SE 2020 xách tay, chính hãng Hàn Quốc, bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày.

+ Chất lượng máy luôn được cam kết, luôn có sẵn đầy đủ màu sắc, dung lượng để phục vụ quý khách.

+ Mua sắm dễ dàng tại cửa hàng và qua website minmobile.net. Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất từ xa cực dễ dàng.

+ Miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Giao hàng nội thành Hải Phòng chỉ 2 giờ.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm iPhone SE 2020 hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979.885.686 để được hỗ trợ tốt nhất.

---Nguồn: naver.com---

5/5 (1 bầu chọn)