Skip to content

Có nên mua điện thoại Samsung A12?

28.06.2021
Điện thoại Samsung A12 là mẫu smartphone giá rẻ vừa được Samsung cho ra mắt hồi đầu năm 2021. Chỉ có giá chưa đến 4 triệu, điện thoại Samsung Galaxy A12 vẫn cực nổi bật với thiết kế hiện đại cùng hiệu năng ổn định.

Tại sao nên mua điện thoại Samsung A12?

Là sản phẩm tiếp bước Galaxy A11, Galaxy A12 hoàn toàn xứng đáng là chiếc điện thoại giá rẻ mà bạn nên sở hữu trong năm 2021 này. Bởi lẽ nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Ấy vậy, mức giá cũng chưa đến 4.000.000 đồng.

Thiết kế của Galaxy A12

Thiết kế của Galaxy A12

Thiết kế hiện đại với mặt lưng mới lạ

Dù là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng người dùng hoàn toàn có thể hy vọng vào những đổi mới về thiết kế trên chiếc điện thoại Samsung A12 giá rẻ này.

Ở mặt trước, chúng ta vẫn sẽ có màn hình với thiết kế giọt nước quen thuộc. Thiết kế này không chỉ giúp tăng diện tích hiển thị cho màn hình mà còn có phần bắt mắt hơn. Mặc dù phần “cằm” của Galaxy A12 vẫn còn khá dày, nhưng chúng ta cũng không thể quá hy vọng. Bởi lẽ đây chỉ là một chiếc điện thoại tầm giá 4 triệu thôi mà.

Thiết kế phần thân máy cũng được hoàn thiện tốt cùng những đường cong mềm mại. Đặc biệt phần mặt lưng không còn là mặt lưng trơn như những mẫu điện thoại Samsung gần đây. Thay vào đó là thiết kế với các đường kẻ sọc không kém phần hiện đại. Không chỉ mới lạ, thiết kế này còn cho khả năng bám tay tốt và không để lại dấu vân tay trên phần lưng máy. Có lẽ vì vậy mà việc cầm nắm và sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Từ đó, mang đến những trải nghiệm tốt, không bị quá vướng hay khó chịu.

Thiết kế cụm camera sau

Thiết kế cụm camera sau

Nổi bật ở phần mặt lưng là cụm 4 camera nằm ở bên trái. Khung viền camera lần này được thiết kế khá tinh tế, tạo nên sự cân đối cho thiết bị. Không giống như cụm camera chữ nhật như Galaxy A21s, Samsung đã mang đến cho mẫu smartphone giá rẻ này những ống kính nằm gọn trong khung hình vuông cân đối hơn nhiều.

Chất lượng màn hình điện thoại Samsung A12 đủ dùng

Galaxy A12 giá rẻ được trang bị màn hình TFT LCD. Tấm nền này cho độ phân giải HD+ (720 x 1560 pixels) đáp ứng khá tốt nhu cầu hiển thị cơ bản với chất lượng ổn định.

Với màn hình kích thước 6.5 inch không gian sử dụng và trải nghiệm lớn hơn, rõ ràng hơn. Từ đó bạn sẽ thoải mái sử dụng các tác vụ như: chơi game, lướt web hay xem phim.

Hiệu năng ổn định với MediaTek Helio P35

Là một chiếc điện thoại giá rẻ, Galaxy A12 khó có thể sở hữu một con chip Snapdragon hay Exynos. Do vậy một con chip Helio là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng về hiệu năng của nó. Chipset này có tốc độ xung nhịp lên đến 2.3 Ghz được xây dựng trên tiến trình 12nm. Với bộ nhớ RAM 4GB, người dùng có thể bật đa nhiệm thoải mái. Các trải nghiệm trên những ứng dụng học tập, giải trí, xem phim và đặc biệt là các tựa game trên điện thoại cũng nhờ vậy mà trở nên khá mượt mà.

Có nên mua Galaxy A12 không?

Có nên mua Galaxy A12 không?

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos của chiếc smartphone này còn cho phép người dùng đắm chìm trong những trận game hoặc những bộ phim điện ảnh. Tất cả là nhờ khả năng mang đến âm thanh vòm trọn vẹn và chất lượng. Không chỉ vậy, với bộ nhớ trong 128GB, máy cũng cho phép người dùng thỏa sức lưu trữ các nội dung yêu thích, từ làm việc, học tập đến giải trí. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ nhỡ lên đến 1TB.

Tất nhiên, máy cũng sẽ hỗ trợ các tùy chọn kết nối như: có 2 sim, hỗ trợ kết nối 4G để truy cập trang web đọc báo, hay tải các ứng dụng cần thiết.

Cụm 4 camera mang đến những bức ảnh sắc nét

Thiết bị Galaxy A12 mới này sở hữu cụm 4 camera sau. Gồm: cảm biến chính lên đến 48MP, ống kính góc siêu rộng 5MP, camera cảm biến độ sâu 2MP và ống kính macro 2 MP.

Ở phân khúc smartphone dưới 5 triệu, Galaxy A12 là mẫu điện thoại tiên phong cho việc trang bị cảm biến chiều sâu 2MP. Nhờ vậy, người dùng sẽ có những bức ảnh xóa phông ấn tượng với hiệu ứng Bokeh độc đáo. Camera chụp góc siêu rộng 5MP lên đến 123 độ sẽ giúp mô phỏng như mắt nhìn thật của con người. Từ đó mang đến những bức ảnh góc rộng trọn vẹn nhất.

Khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung A12 giá rẻ

Khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung A12 giá rẻ

Sự kết hợp này tạo thành chiếc máy ảnh hoàn hảo dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn đầy rực rỡ. Ngoài ra máy còn hỗ trợ quay video FullHD cùng nhiều tính năng khác giúp bạn tạo nên vô vàn những bức ảnh đẹp nhanh chóng.

Mặt trước điện thoại Samsung A12 là camera selfie được đặt trong phần notch phía trên màn hình. Ống kính này có độ phân giải 8MP dễ dàng chụp lại những tấm ảnh đẹp mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Đồng thời cũng giúp người dùng tự tin hơn khi video call cùng bạn bè ở mọi nơi.

Dung lượng pin khủng

Một điểm cộng lớn của mẫu điện thoại giá rẻ này là viên pin Li-po với dung lượng lên đến 5000 mAh. Đây là viên pin mới được Samsung nâng cấp và điều chỉnh. Giờ đây, smartphone vẫn luôn có khả năng đáp ứng tốt bất kì hoạt động sử dụng nào của bạn cả ngày dài.

Ngoài ra, cũng như những mẫu điện thoại Samsung tầm trung ra mắt gần đây, Galaxy A12 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W giúp nạp đầy năng lượng cho điện thoại nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại giá rẻ này được Samsung trang bị công nghệ cảm biến vân tay tích hợp với nút nguồn. Điều này vừa giúp tối ưu không gian sử dụng ở mặt trước của máy, vừa giúp người dùng dễ dàng mở khóa màn hình một cách nhanh chóng.

Giá Samsung Galaxy A12 tại Hải Phòng

Samsung Galaxy A12 giá rẻ sẽ có 3 phiên bản màu sắc hiện đại. Đó là: trắng, đen và xanh. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc điện thoại phù hợp với sở thích của mình nhé.

Giá bán niêm yết của Galaxy A12 chính hãng là 4.290.000 đồng. Hiện nay, tại MinMobile, giá điện thoại Samsung A12 nay giảm chỉ còn 3.690.000 đồng.

Giá Samsung Galaxy A12 tại Hải Phòng

Giá Samsung Galaxy A12 tại Hải Phòng

Ngoài ra còn có các chương trình trả góp nhanh chóng tiện lợi cùng những ưu đãi dành cho khách hàng của MinMobile.

Với mức giá chưa đến 4 triệu, điện thoại Samsung A12 hoàn toàn có thể đánh bật những sản phẩm cùng tầm giá khác. Để sở hữu chiếc điện thoại giá rẻ này, hãy đến ngay MinMobile hoặc liên hệ đến số 0979.885.686 để được tư vấn cụ thể nhé.

5/5 (2 bầu chọn)