Skip to content

Có nên mua iPhone 12 pro max 256gb cũ 99%

10.04.2022
iPhone 12 pro max 256gb là chiếc điện thoại sở hữu một khối khổng lồ những tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà chiếc smartphone này rất hot và trở thành tâm điểm trên thị trường trong thời gian qua. Vậy chiếc iPhone này có những ưu điểm gì đặc biệt mà lại được săn đón đến thế? Có nên mua 12 pro max 256gb cũ 99%? Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Những ưu điểm nổi bật của iPhone 12 pro max 256gb

Cho đến thời điểm này, iPhone 12 Pro Max là một trong những chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất thị trường. Từ thiết kế cho đến ngoại hình, chất lượng sử dụng đều khiến cho giới đam mê Iphone phải điên đảo. Vậy những đặc điểm nổi bật đó có gì đáng thu hút đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp sau đây nhé!

Thiết kế vừa quen thuộc lại vừa mới lạ

iPhone 12 pro max 256gb đặc biệt ở chỗ kết hợp hài hòa giữa thiết kế iPhone cũvới những thiết kế hiện đại, độc đáo. Nhìn qua có lẽ các bạn sẽ dễ dàng nhầm với chiếc iPhone 11 Pro Max ra mắt trước đó một năm. Vẫn với màn hình tai thỏ, mặt lưng làm bằng kính cường lực phủ nhám cùng cụm camera “3 mắt” đặc trưng.  

Thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ của iPhone 12 Pro Max

Thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ của iPhone 12 Pro Max

Khung máy không còn hình dáng bo cong, tròn cạnh như những mẫu cũ. Thay vào đó phần khung được thiết kế vuông vức, cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Từ đó cho người dùng cảm giác quyền lực, độc lập và sức mạnh. Có lẽ đây là điểm nhấn khiến 12 pro max 256gb hấp dẫn biết bao nhiêu tín đồ mê Iphone. 

Màn hình lớn sinh động, sắc nét

Năm nay, Apple đã thay đổi một chút về kích thước màn hình. Thay vì 6,5 inch như chiếc iPhone 11 Pro max cũ, mẫu điện thoại đắt đỏ nhất nhà Táo năm nay sở hữu màn hình 6,7 inch.  Loại bỏ thiết kế bo cong 2,5D, kích thước của màn hình Iphone 12 pro max trở nên rộng hơn và hoàn toàn được làm phẳng. Đặc điểm này mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Thoải mái khi xem phim, lướt web hoặc chơi game.

Super Retina XDR chất lượng cao này khiến hình ảnh, video,...trở nên vô cùng sắc nét và chân thật. Người dùng có cảm giác như lạc vào câu chuyện trong chính những thước phim mình xem. Tấm nền của Iphone 12 pro max 256gb chất lượng cao, mượt mà, trơn tru.

Màn hình 6.7 inch với khả năng hiển thị ấn tượng của iPhone 12 Pro Max

Màn hình 6.7 inch với khả năng hiển thị ấn tượng của iPhone 12 Pro Max

Bên ngoài màn hình còn được trang bị một lớp cường lực Ceramic Shield, bảo vệ rất chắc chắn. Người dùng sẽ không cần lo ngại vấn đề màn hình bị xước, bị chạm, bị ướt khiến máy đứng. Độ sáng màn hình lên đến 1200 nits phục vụ tối đa cho người dùng trong mọi trường hợp. Với chiếc điện thoại này, mọi thao tác, hoạt động của người dùng đều trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Ngoại hình mang đến vẻ đẹp cao cấp, sang trọng

Có thể nói đây là thiết kế sang trọng nhất trong các thiết kế của iPhone trước đây. iPhone được bao trọn bởi khung thép sáng bóng, không gỉ và chống bụi bẩn, dấu vân tay bám dính. Điều này giúp cho chiếc iPhone của bạn luôn được như mới.

Không những thế, chiếc khung này còn chống va chạm và trầy xước cực kỳ tốt. IPhone với nhiều bảng màu độc lạ, bắt mắt cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Khi sử dụng chiếc smartphone này sẽ tôn lên đẳng cấp, sự sáng trọng, quý phái cho bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ, vượt mọi thử thách

iPhone 12 Pro Max xanh - Tùy chọn màu đặc trưng của 12 series

iPhone 12 Pro Max xanh - Tùy chọn màu đặc trưng của 12 series

Chiếc Iphone 12 pro max này được trang bị một chip Apple A14 Bionic. Điều này giúp cho tốc độ xử lý dữ liệu của máy khá nhanh và mượt mà. Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị bộ nhớ Ram 6GB giúp máy thực hiện khả năng đa nhiệm tốt.

Người dùng có thể tải game, phim ảnh, video mà không cần lo ngại sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Hiệu năng mạnh mẽ là lý do quan trọng nhất giúp chiếc smartphone này trở thành tâm điểm trên thị trường.

Dung lượng lưu trữ cực lớn

Cấu hình của chiếc iPhone 12 pro max 256gb này vô cùng mạnh mẽ. Vì thế đòi hỏi dung lượng lưu trữ phải lớn để có sức chứa dữ liệu. Với bộ nhớ sẵn có 256GB, người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, âm thanh,...Đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn bộ nhớ cao.

Có nên mua iPhone 12 pro max 256gb cũ 99%

Tuy là máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng lại không hề thua kém máy mới. Chúng tôi đảm báo máy mới 99%, nguyên zin và chưa qua bất kỳ sửa chữa nào. Những chiếc máy này đều là hàng quốc tế cao cấp được thiết kế 2 sim (sim vật lý, esim) vô cùng tiện lợi.

MinMobile - Địa chỉ mua iPhone cũ giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng

MinMobile - Địa chỉ mua iPhone cũ giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng

Không chỉ vậy, khi mua iPhone 12 pro max 256gb cũ 99%, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chẳng hạn như bảo hành phần cứng 3 tháng, được đổi máy khác trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bạn còn được tặng thêm sạc nhanh 18W, dán cường lực hoặc ốp lưng. Nếu bạn muốn một chiếc máy chất lượng nhưng giá rẻ thì đừng bỏ qua chiếc iPhone này.

Trên đây là những chia sẻ, đánh giá về chiếc Iphone 12 pro max 256gb cũ. Nó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ cho MinMobile để sở hữu ngay chiếc smartphone xịn sò này thôi.

5/5 (1 bầu chọn)