Skip to content

Có nên mua iPhone 12 pro max like new không?

15.04.2022
Bạn đang có ý định mua điện thoại iPhone nhưng không biết có nên mua và sử dụng iPhone 12 pro max like new hay không thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây cùng MinMobile nhé.

Bạn đang có ý định đổi mới hoặc mua mới một chiếc iPhone. Bạn thấy rất nhiều người sử dụng dòng điện thoại này đặc biệt là 12 pro max. Nhiều người khuyên bạn nên mua và sử dụng iPhone 12 pro max like new nhưng bạn không biết có nên mua hay không? Hãy cùng nhau tham khảo qua những ưu điểm của dòng sản phẩm like new iPhone qua bài viết dưới đây.

Có nên mua và sử dụng iPhone 12 pro max like new không?

iPhone like new là gì?

Từ “like new” trong tiếng Anh khi dịch qua tiếng Việt có nghĩa là “như mới” do đó như tên gọi của nó thì iPhone like niêu tức là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới và đẹp. Sản phẩm không hề bị trầy, chưa từng sửa chữa hay gặp bất cứ lỗi gì cửa phần cứng.

Những mẫu iPhone 12 Pro Max like new có hình thức gần như mới

Những mẫu iPhone 12 Pro Max like new có hình thức gần như mới

Dòng sản phẩm iPhone 12 pro max likenew nói riêng hay các sản phẩm khác nói chung đều là dòng sản phẩm chính hãng và được mua bán lại bởi một số lý do cá nhân phải kể đến như: nâng cấp điện thoại mới, gặp vấn đề về tài chính, không thích màu, không thích dùng sản phẩm với hệ điều hành iOS…

Có nên mua sản phẩm iPhone 12 pro max like new không?

Sản phẩm iPhone like new có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nguyên seal. Do đó với những bạn muốn mua điện thoại tốt nhưng kinh phí có giới hạn thì like new là sản phẩm cực kỳ hợp lý bởi mức giá của nó có thể nói là rẻ hơn so với mua máy mới đôi khi lên đến 50%.

Với giá thành rẻ nhưng sản phẩm like new đôi khi còn được bảo hành chính hãng với thời gian dài. Ngoài ra nó còn được bảo hành từ người bán ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm. Do đó dòng sản phẩm iPhone like new 12 pro max được nhiều người săn tìm mua và khuyên sử dụng.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max like new không?

Tại sao nên sử dụng iPhone like new?

Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm iPhone like new được chia ra làm 3 mức độ để quyết định giá thành như:

  • Sản phẩm iPhone like new 99%: Đây là sản phẩm chỉ mới xài được một thời gian rất ngắn, số lần sạc chưa đến 20 lần và tỉ lệ phần trăm pin thực tế có thể sử dụng đạt hiệu năng từ 98% trở lên. Ngoại hình không bị trầy xước. Loại sản phẩm like new này có giá không chênh lệch quá nhiều so với mua mới nhưng nhìn chung giá thành vẫn rẻ hơn.
  • iPhone like new 97%: dòng sản phẩm này có chất lượng pin thấp hơn, thời gian sạc nhiều hơn so với sản phẩm like new 99%. Đôi khi sản phẩm sẽ bị trầy nhẹ, hay có xước nhỏ. Đây là sản phẩm được dùng từ 1 đến 3 tháng hoặc là sản phẩm mà các đơn vị kinh doanh điện thoại dùng để trưng bày.
  • Hàng like new 95%: đây là những chiếc điện thoại có nhiều vết trầy xước hơn. Phần pin cũng không còn được tốt như các loại sản phẩm like new trước đó. Thông thường chỉ đạt hiệu năng từ 90 94% nhưng giá thành mua sản phẩm lại rẻ hơn rất nhiều.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người và khả năng kinh tế mà bạn có thể quyết định mua iPhone pro max 12 like new hay không. Hiện nay giá iPhone 12 pro max với bản 64GB, 128GB hay 256GB có giá lệch nhau. Tất nhiên khi bạn mua sản phẩm like new thì giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Hiệu năng của iPhone 12 Pro Max likenew không khác gì máy mới

Dòng sản phẩm iPhone 12 pro max like new có giá thành rẻ hơn nhiều so với mua mới

Với những bạn thích trải nghiệm, khoảng 1 - 2 năm đổi điện thoại mới hay những bạn có kinh tế nhất định nhưng vẫn muốn trải nghiệm tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm 12 pro max thì có thể mua hàng like new để sử dụng. Bởi các sản phẩm iPhone xách tay like new vẫn có chất lượng tốt, chưa bị bung máy để sửa và thay linh kiện nhưng giá thành lại cực kỳ cạnh tranh.

Phía trên là tổng hợp những thông tin nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua iPhone 12 pro max cũ 99% hay không. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và lựa chọn được dòng điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

MinMobile - Địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max 99% giá tốt nhất

MinMobile - Địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max 99% giá tốt nhất

Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở bán iPhone cũ, iPhone mới chính hãng, giá tốt hãy đến với MinMobile. Đảm bảo bạn sẽ được những lựa chọn tốt nhất với những sản phẩm nguyên zin 100%. Ngoài ra, tại MinMobile sẽ hỗ trợ lên đời máy và cả chương trình trả góp 0đ, 0% nhanh chóng qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính (Home, FE,...) đấy nhé.

Mọi thông tin khác về iPhone 12 Pro Max like new các bạn có thể gọi điện vào hotline 0979.885.686 hoặc 0911.166.866 nhé.

5/5 (1 bầu chọn)