Skip to content

Công nghệ này chỉ rành riêng cho Samsung Galaxy S11, liệu Samsung Galaxy S10 có bị thất sủng?

31.05.2019
Theo nguồn tin từ Ice Universe tiết lộ một thông tin rất thú vị về các siêu phẩm sắp ra mắt của Samsung. Có lẽ những ai đang mong chờ Samsung Galaxy Note 10 có những đột phá vượt bậc về camera sẽ phải thất vọng. Vì rất có thể NSX sẽ dành công nghệ camera mới cho Samsung Galaxy S11.

Công nghệ chỉ có ở Galaxy S11 chứ không phải Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10 sẽ chỉ có duy nhất 1 camera selfie

Samsung Galaxy Note 10 sẽ chỉ có duy nhất 1 camera selfie

Các dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note thường có mức giá cao hơn dòng S. Samsung Galaxy S10+ vừa ra mắt đã được trang bị hai camera trước nên nhiều người sẽ hy vọng Note 10 sẽ có 1 sự cải tiến vượt bậc về tính năng này.

Tuy nhiên rất có thể bộ đôi Samsung Galaxy Note 10Note 10 Pro là trường hợp ngoại lệ khi sẽ chỉ có 1 camera trước ở chính giữa màn hình. Về độ phần giải của camera dự kiến sẽ có cảm biến 10 MP như dòng Samsung Galaxy S10.

Hệ thống camera sau của Samsung Galaxy Note 10 có sự thay đổi lớn. Không còn thiết lập camera ngang ở các mẫu Galaxy Note trước đó, thiết bị lần này sẽ bao gồm bốn camera. Được trang bị 1 cam cảm biến Time of Flight chuyên dụng, 1  kính 16MP cho góc chụp siêu rộng. Đi kèm với 1 ống kính chính cảm biến 12MP, 1 ống kính tele zoom quang học 2x.

Thay vì Samsung Galaxy Note 10, nâng cấp camera chỉ dành cho Galaxy S11

Thay vì Samsung Galaxy Note 10, nâng cấp camera chỉ dành cho Galaxy S11

Theo Ice Universe, trước đó Samsung đã từng cân nhắc sử dụng hệ thống camera zoom quang học 10x cho Galaxy Note 10. Đây là hệ thống vượt trội vượt bậc so với zoom 5x của Huawei P30 Pro. Thế nhưng đến cuối, tập đoàn công nghệ lớn nhất “Hàn Quốc” đã quyết định không sử dụng tính năng này cho Note 10.

Trong khi đó hiện nay Samsung đã phát triển thành công hệ thống zoom quang học 5x nhưng NSX sẽ chỉ trang bị nó cho các mẫu Samsung Galaxy A sắp tới.

Nói về camera chính của Samsung Galaxy Note 10, Samsung sẽ sử dụng lại cảm biến 12MP.

Mọi thay đổi lớn về mặt công nghệ camera Samsung sẽ dành cho mẫu S11 ra mắt đầu năm sau. Chắc chắn ở thiết bị này Samsung sẽ trình làng một cảm biến có điểm ảnh lớn hơn, đồng thời các bức ảnh được chụp cũng đẹp hơn rõ rệt.

Một số tính năng mới của S Pen, DeX Live, công nghệ sạc nhanh của Note 10

Một số tính năng mới của S Pen, DeX Live, công nghệ sạc nhanh của Note 10

Theo như tin đồn xung quanh Samsung Galaxy Note 10, S Pen sẽ có thêm một tính năng mới trong năm nay. Đó chính là Air Mouse – người dùng có thể sử dụng S Pen như một con chuột và hoạt động kết hợp với chế độ Dex Live không dây.

Một thay đổi vượt bậc khác là Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sạc nhanh hơn nhờ con chip điều khiển sạc ở công suất 100W. Tuy nhiên rất có thể con chip này chưa được trang bị cho Galaxy Note 10 vì lý do an toàn.

Vì Samsung Galaxy S10 hỗ trợ sạc nhanh 15W nhưng mới đây Samsung đã ra mắt công nghệ sạc nhanh 25W cho Samsung Galaxy A70 Samsung Galaxy S10 5G nên tối thiểu Note 10 cũng sẽ sạc nhanh 25W.

Tuy nhiên trong tương lai Samsung sẽ phải có giải pháp sạc nhanh tối ưu hơn cho các sản phẩm của mình.

Các thông tin mới nhất về Samsung Galaxy Note 10 sẽ được Min Mobile cập nhật thường xuyên trên website minmobile.net. Khách hàng có nhu cầu mua Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10+ hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên của Min Mobile tư vấn nhanh nhất và tốt nhất.

5/5 (2 bầu chọn)