Skip to content

Cùng nhìn lại 10 điểm nhấn nổi bật nhất trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 tại NewYork ngày 7/8

08.08.2019
Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng chúng ta cũng đã được chứng kiến sự ra mắt đầy ấn tượng bộ đôi Galaxy Note mới nhất là Note 10 và Note 10 Plus. Không chỉ vậy cũng trong sự kiện này Samsung cũng đã giới thiệu đến mọi người nhiều công nghệ mới và nhiều thiết bị đáng gờm khác.

Bút S Pen thông minh và nhiều tính năng mới thú vị

Galaxy Note 10 bút S Pen thông minh và nhiều tính năng mới thú vị

Một trong những điểm nhấn quan trọng của Galaxy Note 10 cũng như toàn bộ sự kiện lần này chính là chiếc bút S Pen thế hệ mới.

Nếu như bút S Pen trên Galaxy Note 9 Hải Phòng đã được kết nối Bluetooth để điều khiển từ xa. Thì bút S Pen trên Note 10 cũng ấn tượng không kém với sự xuất hiện của con quay hồi chuyển và gia tốc kế bên. Nhờ vậy mà người dùng Note 10/ Note 10+ có thể điều chỉnh âm lượng, thu phóng camera, tua và lùi video bằng cử chỉ. Hay còn được gọi với cái tên Air Actions.

Phương thức hoạt động của Air Actions là người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác khá đơn giản như ấn giữ nút bấm và vẽ vào không trung sang phải, sang trái, lên xuống. Để thu phóng camera các bạn vẽ theo vòng tròn. Hoặc muốn thu phóng, người dùng chỉ cần ấn giữ các nút bấm và vẽ lên không trung theo chiều kim đồng hồ, ngược lại để thu nhỏ.

Tính năng chuyển đổi chữ viết thành văn bản kỹ thuật số hay ghi chú trực tiếp lên màn hình khi quay phim

NSX Samsung cũng cho biết thêm công ty sẽ phát triển ứng dụng bên thứ 3 sử dụng tính năng điều kiển Air Actions. Nghĩa là các bạn có thể sử dụng cử chỉ để điều kiện nhiều ứng dụng bên thứ 3 khác chú không chỉ giới hạn vài ứng dụng có sẵn.

Màn hình Infinity-O tràn viền đầy ấn tượng

Màn hình Infinity-O tràn viền đầy ấn tượng của Galaxy Note 10

Tưởng chừng như màn hình của Galaxy S10 Hải Phòng đã đỉnh cao rồi thì màn hình Infinity-O của Galaxy Note 10 còn ấn tượng hơn. Cạnh viền siêu mỏng kết hợp với mặt kính cong 3D ấn tượng tràn sang hai bên. Viền màn hình dưới dày hơn 3 viền kia một chút nhưng không đáng kể.

Camera được đặt ở chính giữa thay vì lệch sang 1 bên mang đến sự hoàn hảo và hài hòa, cân đối.

Nếu các bạn chú trọng đến không gian trải nghiệm rộng lớn để xem phim, chơi game đã hơn thì nên lựa chọn phiên bản Galaxy Note 10+ rộng lớn, kích thước màn hình lên đến 6.8 inch.

Galaxy Note 10 – Chiếc điện thoại hoàn hảo đến từng chi tiết

Samsung đã cố gắng tạo ra một sản phẩm liền mạch, tổng thể thống nhất không có một chi tiết dư thừa, gây khó chịu khi sử dụng. Được như vậy là nhờ Samsung đã tích hợp cảm biến vân tay siêu âm Ultrasonic xuống dưới màn hình, giúp cho thiết bị liền lạc hơn. Samsung Galaxy Note 10 cũng sở hữu ngoại hình xuất sắc khi phần khung được kết hợp viền kim loại chắc chắn và hai kính cường lực Gorilla Glass 6 cao cấp.

Trải nghiệm camera đỉnh cao với camera của Galaxy Note 10/ Note 10+

Trải nghiệm camera đỉnh cao với camera của Galaxy Note 10/ Note 10+

Hệ thống camerea của Galaxy Note 10 bao gồm 3 camera: 1 cam chính 12MP có thể thay đổi khẩu độ linh hoạt từ f/1.5 đến f/2.4; 1 cam tele 12MP có thể zoom quang học 2x với khẩu độ lên đến f/2.1; 1 cam 16MP cho góc chụp siêu rộng lên đến 123 độ.

Còn hệ thống camera của Galaxy Note 10+ ngoài những thông số như trên nó còn được trang bị cảm biến ToF để thu nhận chiều sâu vật thể theo thời gian thực. Nhờ vậy mà những bức ảnh của người dùng cũng được xóa phông chân thực hơn và hữu ích trong các ứng dụng thực tế ảo tăng cường AR.

Ngoài chụp ảnh, Galaxy Note 10/ Note 10+ còn nổi bật với khả năng xóa phông trực tiếp khi quay Live Focus. Với tính năng Audio Zoom thu âm định hướng giúp ghi âm tốt nhất. Cụ thể là khi người dùng zoom xa hơn thì máy cũng sẽ tự động thu âm xa hơn để loại bỏ được những tạp âm và tiếng ồn ở gần.

Khả năng chống rung của Galaxy Note 10 cũng rất đẳng cấp, thậm chí có thể vượt qua được Galaxy S10 xách tay Hàn Quốc trước đó. Với sự kết hợp giữa phần cứng (chống rung quang học OIS) và phần mềm (Super Steady) đã tạo nên một sản phẩm chống rung chuyên nghiệp như camera hành trình.

Hiệu năng của Galaxy Note 10 vượt trội hơn nhờ bộ vi xử lý 7nm EUV

Hiệu năng của Galaxy Note 10 vượt trội hơn nhờ bộ vi xử lý 7nm EUV

Là dòng sản phẩm chủ lực thứ hai của Samsung trong năm nay nên chắc chắn cấu hình của Galaxy Note 10 sẽ rất nổi bật. Thậm chí nó còn được đánh giá là chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất hiện nay. Máy sở hữu bộ vi xử lý Exynos 9825 8 nhân trên tiến trình khắc tia cực tím 7nm EUV tiên tiến. Nhờ vậy mà chipset của Note 10 có hiệu năng cao hơn 20 – 30%, tiết kiệm điện năng hơn 30 – 50% so với con chip Exynos 9820 trên Galaxy S10 và S10+ hồi đầu năm.

Samsung Galaxy Note 10 sở hữu bộ nhớ khủng như laptop

Ngoài con chip, cấu hình của Galaxy Note 10, Note 10+ còn nổi bật với bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong siêu khủng.

Cụ thể, Galaxy Note 10 được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256GB. Còn Samsung Note 10+ lại có bộ nhớ RAM 12GB cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ 256GB và 512GB. Ngoài ra nó còn được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 1TB. Cho phép người dùng lưu trữ thỏa thích tất cả mọi thứ mà mình muốn.

Samsung Note 10+ có thể sạc nhanh được 75% chỉ trong vòng 30 phút

Samsung Note 10+ có thể sạc nhanh được 75% chỉ trong vòng 30 phút

Riêng dòng điện thoại Galaxy Note 10+ được hỗ trợ sạc nhanh 45W. Tức là các bạn chỉ cần 30 phút để sạc pin. Như vậy các bạn có thể liên tục làm việc và giải trí liên tục mà không bị đứt quảng.

Tính năng Samsung Dex phiên bản mới tiện lợi hơn

Giờ đây khi sử dụng tính năng Samsung Dex các bạn không cần phải sử dụng thiết bị chuyên dụng như dock nữa. Giờ đây chỉ cần một sợi cap USB-C cắm kết nối trực tiếp Galaxy Note 10 với máy tính. Không chỉ vậy Samsung Dex giờ đây đã hỗ trợ trên cả hệ điều hành Window và MacOS.

Có nhiều màu sắc đa dạng hơn, đặc biệt là phiên bản hồng dành cho phái nữ

Có nhiều màu sắc đa dạng hơn, đặc biệt là phiên bản hồng dành cho phái nữ Note 10 Aura Pink

Năm nay Samsung đã dần chuyển hướng đối tượng khách hàng của mình sang đối tượng nữ giới với phiên bản Galaxy Note 10 Aura Pink.

Ngoài ra với nhiều màu sắc nổi bật như Aura White, Aura Red, Aura Blue, Aura Black và Aura Glow người dùng có thể tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích của mình.

Giới thiệu 2 siêu phẩm khác Galaxy Book S và Galaxy Watch Active 2 Under Armour

Tại buổi lễ ra mắt Note 10, Samsung không chỉ trình làng bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+. Mà hãng điện thoại nổi tiếng này còn trình làng 2 thiết bị khác cũng trở thành át chủ bài của Samsung trong năm nay. Đó chính là laptop Galaxy Book S. Chiếc laptop này có kích thước chỉ 13.3 inch, hoạt động trên nền tảng Windows 10 ARM, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8cx, kết nối mạng 4G LTE và có thời lượng pin lên đến 23 giờ liên tiếp. Samsung Galaxy Book S hứa hẹn sẽ được chính thức bán ra vào tháng 9 với mức giá khoảng 999 USD, tương đương với 23,3 triệu đồng.

laptop Galaxy Book S

Ngoài ra, cũng trong buổi ra mắt này, Samsung cũng tình làng một phiên bản đồng hồ thông minh mới – Galaxy Watch Active 2 hay còn được gọi là Under Armour. Smartwatch Under Armour có thể đăng nhập MapMyRun, tích hợp loa âm thanh và gọi điện độc lập, tính năng sạc không dây PowerShare. Thiết bị này có mức giá là 309 USD, khoảng 7.2 triệu đồng.

Galaxy Watch Active 2

Sân khấu ra mặt hoành tráng, để lại nhiều ấn tượng

Sân khấu ra mắt của Samsung luôn được đánh giá cao. Nó được đầu tư khủng về âm thanh – ánh sáng. Với màn ra mắt đầy ấn tượng như vậy chắc chắn mọi người sẽ càng thêm ấn tượng với Galaxy Note 10/ Note 10+.

Qua những gì mà Samsung đã công bố về thể hiện trong sự kiện Unpacked 2019, chắc chắn bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ trở thành 2 siêu phẩm hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại khi mà đối thủ của họ Apple iPhone 11 chưa ra mắt.

Mức giá dự kiến của Samsung Galaxy Note 10 là 23,9 triệu đồng và Galaxy Note 10+ là 27,9 triệu đồng.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm hãy đặt trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 10, Note 10+ tại Min Mobile đã nhận được giá và nhiều phần quà ưu đãi nhé.

---Min Mobile tổng hợp---

5/5 (2 bầu chọn)