Skip to content

Dịch vụ độ 2 sim cho điện thoại Samsung Hải Phòng uy tín, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng

26.07.2019
Nhu cầu sử dụng điện thoại Samsung 2 sim ở Hải Phòng ngày càng cao. Đối với những người am hiểu về công nghệ thì độ 2 sim cho Samsung khá đơn giản. Tuy nhiên không phải ai cũng có sự hiểu biết về công nghệ để tự mình độ 2 sim cho dế yêu. Chính vì vậy Min Mobile đã quyết định mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ nâng cấp 2 sim cho điện thoại Samsung xách tay Hàn Quốc.

Vì sao nhiều người lại muốn sử dụng điện thoại Samsung 2 sim tại Hải Phòng đến vậy?

Vì sao nhiều người lại muốn sử dụng điện thoại Samsung 2 sim tại Hải Phòng đến vậy?

Điểm khác biệt giữa Samsung chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam và điện thoại Samsung xách tay đó chính là số lượng sim. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện thoại Samsung tại Hải Phòng xách tay Hàn Quốc, Min Mobile cam kết 100% với các bạn là điện thoại Samsung bản Hàn nguyên zin chỉ có 1 sim duy nhất.

Lợi thế của Samsung xách tay Hàn Quốc với phiên bản Mỹ đó chính là khả năng độ lên 2 sim cho điên thoại. Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng điện thoại Samsung 2 sim tại Hải Phòng thì bắt buộc các bạn phải tìm đến địa chỉ bán điện thoại xách tay Hàn Quốc như Min Mobile.

Từ trước đến nay Min Mobile chỉ cung cấp hàng xách tay nguyên zin 100%. Tuy nhiên với nhu cầu cấp thiết của khách hàng chúng tôi đã quyết định cung cấp thêm dịch vụ độ sim cho điện thoại Samsung Hải Phòng. Với kinh nghiệm cao cùng thiết bị phần mềm chuyên nghiệp, Min Mobile tự tin hỗ trợ khách hàng nâng cấp 2 sim cho điện thoại Samsung xách tay Hàn Quốc.

Những lợi ích của việc sử dụng điện thoại Hàn Quốc 2 sim:

- Không cần phải sử dụng hai chiếc điện thoại cùng một lúc rất bất tiện, cồng kềnh.

- Sử dụng 2 sim với 2 nhà mạng khác nhau có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền gọi điện, nhắn tin.

- Tiết kiệm hơn khi sử dụng 1 sim để nghe gọi và 1 sim 3G/4G. Thuận tiện cho những người thường xuyên phải di chuyển đến khu vực không có Wifi.

- Có thể sử dụng được 2 mục đích khác nhau: 1 sim dành cho công việc và 1 sim dành cho gia đình, bạn bè.

Đặc điểm nâng cấp 2 sim điện thoại Samsung Hàn Quốc tại Hải Phòng

Đặc điểm nâng cấp 2 sim điện thoại Samsung Hàn Quốc tại Hải Phòng

- Độ 2 sim cho Samsung Galaxy S9, S9 Plus, Note 9, S8, S8 Plus, Note 8 được trang bị con chip Exynos có hỗ trợ 2 sim. Đối với thị trường Hàn Quốc NSX đã vô hiệu hóa khả năng sử dụng 2 sim bằng phần mềm. Chính vì vậy để nâng cấp 2 sim cho Samsung tại Hải Phòng, Min Mobile sẽ unlock và kích hoạt nó lên, không có sự bất cứ sự can thiết bằng phần cứng nào.

- Điện thoạiSamsung tại Hải Phòng xách tay Hàn Quốc giá rẻ hơn so với điện thoại chính hãng tại Việt Nam trong khi thiết kế và chất lượng sử dụng là tương đương, chỉ khác biệt là không thể sử dụng 2 sim. Do đó đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn đến Min Mobile để mua điện thoại Samsung xách tay Hàn Quốc và được hỗ trợ nâng cấp 2 sim hoàn toàn miễn phí.

-  Sau khi điện thoại Samsung Hải Phòng bản Hàn được nâng cấp 2 sim. Bên cạnh 1 khe sim chính, khe sim thứ 2 (dùng cho thẻ nhớ) có thể để lắp sim phụ nghe gọi, nhắn tin hoặc sử dụng 3G 4G.

- Điện thoại Samsung 2 sim Hải Phòng sau khi được nâng cấp sóng khỏe, ổn định, không khác phiên bản điện thoại Samsung chính hãng 2 sim tại Việt Nam.

- Khi lên 2 sim Samsung Hải Phòng xách tay Hàn Quốc, một số máy sẽ chạy một bản ROM được tùy biến lại và mất đi chức năng cập nhật OTA. Tuy nhiên với các máy bản quốc tế như tại Min Mobile thì vẫn cập nhật OTA như bình thường.

- Có thể đưa máy trở về độ 1 sim như ban đầu.

- Model khi được nâng cấp lên 2 sim sẽ chạy bản ROM Android 9.0 mới nhất nhằm lược bỏ các app rác, nhanh mượt và tăng thời gian sử dụng pin.

- Khi nâng cấp 2 sim tại Hải Phòng, các bạn có thể sẽ phải mua khe 2 sim phù hợp với điện thoại Samsung 2 sim của mình (khay sim này đã có sẵn tại Min Mobile). Hoặc người dùng phải thật khéo léo để cắt ngắn sim 2 đi cho vừa với khe thẻ nhớ.

Vì sao nên chọn dịch vụ nâng cấp điện thoại Samsung lên 2 sim tại Min Mobile?

Vì sao nên chọn dịch vụ nâng cấp điện thoại Samsung lên 2 sim tại Min Mobile?

- Thời gian độ 2 sim cho Samsung tại Hải Phòng nhanh chóng, khách hàng chỉ cần chờ khoảng 30 phút là lấy được máy ngay.

- Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình, nhanh nhạy, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, nâng cấp phần mềm.

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và chi tiết nhất.

Độ 2 sim điện thoại Samsung Hải Phòng giá bao nhiêu?

Với phương châm luôn khiến khách hàng hài lòng nhất với dịch vụ của hệ thống. Đối với những khách hàng đã mua điện thoại Samsung xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile sẽ được nâng cấp 2 sim miễn phí.

Còn với những khách hàng không mua máy điện thoại của chúng tôi cũng đừng lo, vì chi phí nâng cấp 2 sim cho Galaxy Note9, S9, S9+, Note 8, S8, S8+ giá rẻ nhất thị trường. Nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp 2 SIM cho điện thoại Samsung xách tay tại Hàn Quốc hãy đến 230 Lạch Tray để được hỗ trợ tốt nhất.

Hiện tại Min Mobile vẫn đang cung cấp các dòng điện thoại Samsung Hải Phòng xách tay Hàn Quốc. Hãy đến với Min Mobile để nhận được các ưu đãi và dịch vụ tốt nhất tại Hải Phòng.

5/5 (4 bầu chọn)