Skip to content

Doanh số bán hàng ấn tượng của Samsung Galaxy S10 5G vượt ngoài dự kiến của Samsung

16.06.2019
Hiện tại nhiều quốc gia vẫn chưa sử dụng được mạng 5G, việc Samsung cho ra mắt Samsung Galaxy S10 5G là một sự mạo hiểm. Tuy nhiên trái với nhận định thiết bị này sẽ ế thì thực tế sự quan tâm của người dùng dành cho smartphone hiện đại nhất hiện nay rất lớn. Thậm chí doanh số bán hàng của nó còn vượt ngoài sự kỳ vọng của Samsung.

Doanh số Samsung Galaxy S10 5G tăng vọt

Theo Tiến sĩ Junehee Lee – Phó chủ thịch cấp cao kiếm Trưởng bộ phận chiến lược công nghệ của Samsung. Hiện tại phản hồi của người dùng về chiếc điện thoại 5G đầu tiên của hãng Samsung Galaxy S10 5G rất tích cực. Tính đến hiện nay, doanh số bán hàng của thiết bị đã vượt ngoài sức mong đợi của hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc.

Mặc dù về phía Samsung không cung cấp cho mọi người cụ thể doanh số bán hàng của thiết bị này. Công ty chỉ tiết lộ rằng hãng đã bán hết toàn bộ số lượng Samsung Galaxy S10 5G đang có sẵn trên thị trường. Điều này cũng phần nào chứng tỏ được rằng nhu cầu của người tiêu dùng với S10 5G đang rất cao ở các thị trường khác nhau.

Bên cạnh phiên bản 5G doanh số vượt mức kỳ vọng thì bộ ba Samsung Galaxy S10, S10 Plus và S10e lượng đơn đặt hàng cũng tăng vọt. Nhờ vào doanh số bán hàng mạnh mẽ của bộ 3 Samsung Galaxy S10 đã thúc đẩy doanh thu quý đầu tiên của Samsung tăng vượt bậc. Điều này cũng giúp doanh thu mảng mobile tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, tổng doanh số của Samsung Galaxy S10 trong tuần đầu tiên được bán ra tại Mỹ cao hơn đến 16% so với bộ đôi Samsung Galaxy S9 vào năm ngoái.

Samsung Galaxy S10 cũng đạt được doanh số cao

Ngoài ra tính riêng tại thị trường Trung Quốc, Samsung đã xuất xưởng được hơn 180.000 chiếc smartphone Samsung Galaxy S10 chỉ trong ngày đầu tiên mở bán. Con số này tăng gấp 20% so với Samsung Galaxy S9 vào năm ngoái. Điều này đã giúp hãng lấy lại thị phần đã bị rơi vào trong tay các NSX điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc như Huawei, Xiaomi, OnePlus,…

Samsung Galaxy S10 5G là thiết bị cao cấp nhất trong dòng điện thoại Galaxy S10-Series và được Samsung cho ra mắt vào tháng 2 năm nay. Đây được coi là chiếc điện thoại được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất trên thị trường di động. Bên cạnh công nghệ 5G nổi bật nhất thì nó còn được bổ sung thêm cảm biến 3D ở mặt lưng giúp chất lượng ảnh chụp được cải thiện rõ rệt.

Về cấu hình của Samsung Galaxy S10 5G, máy có dung lượng pin lớn đáp ứng được nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng. Màn hình Infinity-O với kích thước 6.7 inch rộng rãi và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W. Trong khi Samsung Galaxy S10 chỉ sạc nhanh được tối đa là 15W.

Samsung Galaxy S10 5G với nhiều tính năng hiện đại thu hút người dùng

Tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường chưa có nhiều hãng sản xuất dòng điện thoại 5G. Một số cái tên tiêu biểu nhất là Samsung, Huawei, LG,… Đặc biệt là tại thị trường Mỹ lại càng ít sự lựa chọn hơn. Trong bối cảnh Huawei đang bị chính phủ Hoa Kỳ liệt vào danh sách cấm, chính quyền Mỹ đã cấm các nhà mạng không được bán smartphone 5G của Huawei. Thì đây chính là tín hiệu đáng mừng cho ông lớn Hàn Quốc. Thay vì tìm mua smartphone Huawei 5G, Samsung Galaxy S10 5G sẽ trở thành thiết bị đang được săn lùng nhiều nhất là điều đương nhiên.

Để giúp quý khách nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất và đáng quan tâm nhất. Min Mobile luôn cập nhật các thông tin về công nghệ hot nhất tỏng này thường xuyên và liên tục tại trangweb minmobile.net.

5/5 (1 bầu chọn)