Skip to content

Galaxy M01s – Phiên bản nâng cấp từ Galaxy M01

18.07.2020
Lại có thêm 1 chiếc smartphone mới nhà Samsung chính thức ra mắt. Chiếc smartphone này có tên là Galaxy M01s – phiên bản nâng cấp của Galaxy M01. Cùng MinMobile tìm hiểu về chiếc điện thoại giá rẻ này nhé.

Mới đây Samsung lại vừa cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới thuộc phân khúc giá rẻ. Chiếc điện thoại này có tên là Galaxy M01s. Đây không hẳn là một chiếc điện thoại mới. Có thể nói đây là một phiên bản với những nâng cấp nhẹ từ chiếc Galaxy M01 mới ra mắt gần đây. Chắc chắn những người sẽ thấy khá khó hiểu khi Samsung quyết định bán ra cả 2 cùng một lúc như vậy. Mình cũng không hiểu đâu. Vậy nên hãy xem chiếc smartphone tiếp theo của Galaxy M series này sẽ có gì nhé.

Thiết kế màn hình Infinity-V của Galaxy M01s

Thiết kế màn hình Infinity-V của Galaxy M01s

Đầu tiên, Galaxy M01s sẽ sở hữu màn hình Infinity-V với kích thước 6.2 inch. Tấm nền này sẽ cho độ phân giải HD+. Khá dễ hiểu đối với một dòng smartphone giá rẻ đúng không? Theo hình ảnh được Samsung công bố với báo chí, chiếc smartphone này có phần "cằm" khá dày. Tuy nhiên, thực chất, chiếc máy này có tỷ lệ màn hình hiển thị so với mặt trước là 81.8%. Đây là con số khá ấn tượng đối với một chiếc smartphone với mức giá khoảng 3 triệu đồng.

Tuy nhiên là dù ra mắt sau Galaxy M01 nhưng Galaxy M01s lại chỉ được trang bị con chip MediaTek Helio P22. Theo đánh giá, hiệu năng của con chip này kém hơn so với con chip Qualcomm Snapdragon 429 hiện đang có trên Galaxy M01. Ngoài ra máy cũng sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ ROM 32GB tương tự như với phiên bản tiền nhiệm. Tất nhiên chiếc smartphone giá rẻ này vẫn sẽ được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Về camera, Galaxy M01s được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng bao gồm camera chính 13MP và một camera đo chiều sâu 2MP. Máy cũng có camera selfie 8MP ở mặt trước, cải tiến nhẹ so với camera 5MP trên M01.

Cụm camera của Galaxy M01s giá rẻ

Cụm camera của Galaxy M01s giá rẻ 

Galaxy M01s có viên pin dung lượng khá lớn 4000mAh, tuy nhiên lại không hỗ trợ sạc nhanh. Máy cũng vẫn chỉ sử dụng cổng sạc micro-USB truyền thống thay vì USB-C hiện đại và phổ biến hơn. Về mặt phần mềm, Galaxy M01s chạy trên Android 9 Pie với giao diện One UI.

Dự kiến, thị trường đầu tiên có hàng Galaxy M01s là Ấn Độ với hai tùy chọn màu sắc: xám và xanh dương. Mức giá bán ra của Samsung là Rs 9999. Tức là khoảng 3 triệu đồng, đắt hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy M01.

Cảm biến vân tay ở mặt lưng máy

Cảm biến vân tay ở mặt lưng máy

Galaxy M01s là mẫu điện thoại thông minh giá rẻ tiếp theo của nhà Samsung trong năm 2020 này. Với mức giá khoảng 3 triệu đồng, bạn sẽ chọn Galaxy M01s hay một chiếc điện thoại khác thuộc dòng Galaxy A series?

5/5 (1 bầu chọn)