Skip to content

Galaxy M41 - Smartphone pin siêu khủng

13.07.2020
Gần đây những thông tin về mẫu điện thoại Galaxy M41 với viên pin lên đến 7.000mAh đã bị rò rỉ. Hãy cùng MinMobile soi kỹ hơn những thông tin về Galaxy M41 nhé.

Từ đầu năm đến nay, Samsung đã trình làng khá nhiều mẫu smartphone thuộc Galaxy M series. Với ưu điểm dung lượng pin khủng, dòng điện thoại tầm trung này đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người. Gần đây những thông tin về mẫu điện thoại Galaxy M41 đã bắt đầu bị rò rỉ. Đặc biệt nó còn sở hữu viên pin lên đến 7.000mAh. Hãy cùng MinMobile soi kỹ hơn những thông tin về Galaxy M41 nhé.

Galaxy M41 – Ấn tượng với viên pin 7.000mAh

Theo thông tin từ cơ quan chứng nhận 3C, Galaxy M41 sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn chưa từng có. Viên pin này có dung lượng lên đến 6.800 mAh với mã model EB-BM415BY. Dự kiến khi chính thức được thương mại, dung lượng pin sẽ đạt ngưỡng 7.000 mAh. Tức là dung lượng pin của Galaxy M41 sẽ gần như gấp đôi so với Galaxy M40.

Samsung Galaxy M41 - smartphone pin khủng

Samsung Galaxy M41 - smartphone pin khủng

Với viên pin khủng như vậy, chiếc smartphone này sẽ phù hợp cho những người hay sử dụng điện thoại. Chẳng hạn như để chơi game, sử dụng mạng xã hội, hay phù hợp dành cho các tài xế xe công nghệ,...

Tất nhiên dung lượng pin lớn, đồng nghĩa với việc thời gian sạc sẽ lâu. Vì vậy,Samsung sẽ cần trang bị bộ sạc công suất 15W đi kèm theo máy. Sẽ khó có thể tăng lên công suất sạc lên đến 20-25W, bởi lẽ như vậy thì giá máy sẽ không còn rẻ nữa. Từ đó sẽ không còn hấp dẫn được người dùng. Nếu sử dụng cùng bộ sạc với dòng Galaxy A51 thì bạn cần đến 3 - 4 tiếng để sạc đầy viên pin 7.000 mAh này nhé.

Cấu hình Galaxy M41 ổn trong tầm giá

Cấu hình Galaxy M41 ổn trong tầm giá

Cấu hình Galaxy M41 ổn trong tầm giá

Chiếc smartphone này sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED với kích thước 6.5 inch. Cùng với đó là thiết kế màn hình Infinity-O với“nốt ruồi”ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Chính nhờ thiết kế này mà không gian hiển thị của màn hình khá lớn.

Máy cũng sẽ được trang bịtấm nền AMOLED mang đến chất lượng hiển thị ấn tượng với hình ảnh rực rỡ, màu đen có độ sâu.

Về công nghệ bảo mật, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy M41 cảm biến vân tay ở mặt lưng. Cũng khá dễ hiểu bởi công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ đắt hơi “tí chút” so với việc đặt cảm biến ở mặt lưng. Hơn nữa nếu như sử dụng công nghệ cảm biến vân tay quang học, thiết bị này chắc chắn sẽ vẫn bị hạn chế về tốc độ mở khóa.

Galaxy M41 có nhiều khả năng sẽ trang bị một bộ vi xử lý là Exynos 961. Đây là chipset được Samsung sử dụng cho khá nhiều dòng máy gần đây. Điển hình như Galaxy M31Galaxy A51. thể Galaxy M41 sẽ có bộ nhớ RAM6GB cùng với 128GB ROM. Tất nhiên chiếc smartphone này của Samsung vẫn sẽ hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ mở rộng.

Thiết kế camera của Galaxy M41

Thiết kế camera của Galaxy M41

Theo hình ảnh render, cụm camera của chiếc smartphonenàysẽ có 3 ống kính. Tuy nhiên lại có nguồn tin cho biết nó sẽ có đến 4 cảm biến. Gồm: cảm biến chính Samsung ISOCELL Bright GW1 64MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cùng với đó là cảm biến độ sâu và cảm biến macro độ phân giải 5MP.

Giá Galaxy M41 sẽ là bao nhiêu?

Rất có thể Galaxy M41 sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Một số ý kiến cho rằngmức giá của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng 20.990 INR (6.4 triệu). Hiện vẫn chưa có thông tinsản phẩm này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam hay không.

Nếu sản phẩm Galaxy M41 này có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá dưới 6 triệu thì thực sự là một mẫu smartphone tầm trung rất đáng cân nhắc đấy nhé.

5/5 (1 bầu chọn)