Skip to content

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus có bao nhiêu màu? Bạn sẽ chọn màu nào?

08.08.2019
Vừa được chính thức ra mắt từ hôm qua (8/8),bộ đôi điện thoại cao cấp Galaxy Note 10/Note 10+ cả thiết kế và cấu hình đều được kế thừa những tinh hoa của tiền nhiệm Note 9. Mà còn được cải tiến nhiều chi tiết để trở thành smartphone hoàn hảo hất. Điểm khác biệt nhất là các tùy chọn màu sắc hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trên bất cứ điện thoại thông minh nào trên thị trường. Cùng Galaxy Note 10 có mấy màu và đâu sẽ là phiên bản dành cho bạn?

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ có mấy màu?

Samsung vừa ra mắt cặp đôi Galaxy Note 10 và Note 10+. Hai phiên bản này có sự khác nhau dễ nhận thấy nhất chính là kích thước màn hình. Nếu như Samsung Note 10 tiêu chuẩn có kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+. Thì Samsung Note 10 Plus lại có màn hình 6.8 inch, độ phân giải QuadHD+. Ngoài ra Note 10+ còn có thêm một camera thứ 4 và đo khoảng cách ToF để phục vụ thực tế ảo AR. 

Ngoài ra mỗi phiên bản Note 10 và Note 10 Plus còn có thêm 2 phiên bản riêng biệt, 1 version hỗ trợ mạng 4G LTE còn 1 version hỗ trợ mạng 5G. Như vậy năm nay tín đồ dòng Note series sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khác với mọi năm chỉ có 1 tùy chọn duy nhất.

Ngoài việc phải suy nghĩ nên lựa chọn phiên bản thường hay Plus, 4G hay 5G. Samsung lại khiến chúng ta lại phải đau đầu trong việc lựa chọn màu sắc.

Năm nay hãng điện thoại Hàn Quốc xách tay đã trang bị cho “ngựa chiến” của mình hàng loạt màu sắc mới, đa dạng. Trong những hình ảnh được rò rỉ đầu tiên, Samsung đã tung ra 2 đại điện tiêu biểu nhất Aura Glow và Aura Black đã rất quen thuộc với người dùng Galaxy S10 xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng. Sau đó một phiên bản Galaxy Note 10 Aura Red cũng được hé lộ. Và cuối cùng là phiên bản màu trắng Aura White khiến người dùng càng hồi hộp đón chờ siêu phẩm Samsung mới hơn.

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ có mấy màu?

Tại sự kiện ngày 8/8, Samsung cũng đã chính thức xác nhận những tùy chọn màu sắc của Note 10, Note 10+. Trong đó 2 màu Aura Red và Aura Pink sẽ chỉ xuất hiện trên Galaxy Note 10. Còn màu Aura Blue cũng chính là màu sắc độc quyền cho Note 10 Plus.

Như vậy chúng ta có thể suy đoán được một phần ý đồ của Samsung. Với phiên bản Galaxy Note 10 có ngoại hình nhỏ gọn và màu sắc nữ tính Red và Pink sẽ hướng tới đối tượng người dùng là nữ. Còn Note 10+ với màn hình lớn hơn và màu sắc Aura Blue mạnh mẽ sẽ hướng tới đối tượng người dùng là nam.

Ngoài ra để đa dạng nhu cầu của người dùng, cả phiên bản này đều có những màu sắc trung tính, quen thuộc, phù hợp với cả nam và nữ là Aura Glow, Aura Black, Aura White.

Bạn sẽ chọn Galaxy Note 10, Note 10+ màu sắc nào?

Hãy cùng với Min Mobile một lần nữa ngắm nhìn lại những màu sắc của bộ đôi Android quyền lực nhất hiện nay nhé. Và cùng tìm ra phiên bản mà bạn muốn sở hữu nhất nhé.

Samsung Galaxy Note 10 Aura Glow

Galaxy Note 10 và Note 10+ Aura Glow là một màu sắc đặc biệt, hoàn toàn mới, được Samsung giới thiệu lần đầu tiên cùng với Note 10. Aura Glow có màu sắc như cầu vồng, tùy từng góc độ và ánh sáng mà nó có thể hiển thị được những sắc thái khac nhau như xanh lam, xanh lá, tím, vàng, đỏ,… Khác với màu sắc khác đều có bút S Pen đi kèm đồng màu với máy thì Note 10 plus màu bạc đi kèm với bút S Pen màu xanh hoàng gia.

Samsung Galaxy Note 10 Aura Black

Galaxy Note 10/ Note 10+ Aura Black đã vô cùng quen thuộc và cơ bản. Tuy khá truyền thống nhưng nó lại sự lựa chọn tuyệt vời những ai thích sự đơn giản. Có thể được Note 10 Aura Black và Note 10 Aura Glow mang đến những cảm giác hoàn toàn trái ngược nhau. Ở trong điều kiện ánh sáng nhất định Aura Black Note 10 có thể có màu hơi xám.

Samsung Galaxy Note 10 Aura White

Galaxy Note 10/ Note 10+ Aura White cũng là màu sắc đơn giản như Aura Black. Khác với Aura Black mang lại cảm giác mạnh mẽ, thì Aura White Note 10 lại mang đến cảm giác thoải mái và sạch sẽ. Tuy đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, cuốn hút. Có thể nó không quá nổi bật như những tùy chọn khác của Note 10, nhưng nó lại là sự lựa chọn an toàn, không bao giờ lỗi thời.

Samsung Galaxy Note 10 Aura Blue

Nếu bạn là người yêu thích sự nổi bật, thậm chí với cả dế yêu của mình. Thì Note 10+ Aura Blue vô cùng đặc biệt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Aura Blue Note 10 Plus là một màu sắc vô cùng mê hoặc và thu hút, có thể ngắm nhìn nó hàng giờ liền. Nhược điểm duy nhất đó là nó chỉ được giới hạn trên Note 10+ và không có một hãng điện thoại nào có thể tạo ra được phiên bản tuyệt vời như vậy. Chắc chắn nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại có màu Aura Blue thì chỉ có thể tìm đến Samsung và đặc biệt là Note 10+.

Samsung Galaxy Note 10 Aura Red

Trước ngược hoàn toàn với cảm giác mà Aura Blue mang lại, Note 10 Aura Red là gam màu đỏ nóng bỏng, các bạn có thể dễ dàng lạc vào trong sự cuốn hút nó. Đây có thể coi là màu sắc khá kén người mua thế những một khi đã thu hút bởi nó bạn sẽ không thể thoát ra được.

Samsung Galaxy Note 10 Aura Pink

Note 10 Aura Pink là tùy chọn thứ sáu và cũng là màu sắc cuối cùng trong dòng Galaxy Note series 2019. Không quá rực rỡ như Aura Red, nhưng Aura Pink vẫn tuyệt đẹp. Aura Pink Note 10 trầm hơn có với màu hồng Flamingo của S10 xách tay.

Vậy đâu là màu sắc Note 10 và Note 10+ nào mà bạn yêu thích. Hãy cho Min Mobile biết nhé. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể đặt hàng trước Galaxy Note 10 và Note 10+ xách tay Hàn Quốc hoặc chính hãng Việt Nam tại Min Mobile.

5/5 (1 bầu chọn)