Skip to content

Galaxy Note 20 sẽ dùng chip gì?

25.07.2020
Cho đến nay, khá nhiều thông số kỹ thuật của thế hệ Galaxy Note năm nay bị rò rỉ trên mạng. Trong đó, điều mà mọi người quan tâm nhất đó là “Galaxy Note 20 sẽ chạy chip gì?”. Đặc biệt là đối với phiên bản Galaxy Note 20 tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu với MinMobile nhé.

Thông tin Samsung Note 20

Từ khoảng cuối năm trước, khá nhiều những thông tin xung quanh mẫu Galaxy Note 20 xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Note 20

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Note 20 

Ban đầu, chiếc flagship dòng Note này của Samsung được kỳ vọng sẽ sở hữu thiết kế camera trước nằm ẩn dưới màn hình. Tức là sẽ không hề có “nốt ruồi” hay lỗ khoét nào trên màn hình để đặt camera selfie. Thậm chí, trong một video quảng cáo của Samsung và cả một bộ phim của xứ sở kim chi, một chiếc smartphone toàn màn hình của Samsung với bút S-Pen xuất hiện. Điều này càng làm người dùng tin tưởng. Tuy nhiên càng gần ngày ra mắt, tin đồn này lại bị phủ nhận bằng những hình ảnh render của Galaxy Note 20 cao cấp với màn hình Infinity-O. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi thiết kế camera dưới màn hình chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Và màn hình Infinity-O là một sự lựa chọn an toàn và hoàn toàn không có vấn đề gì với thiết kế này.

Ngoài ra có rất nhiều tin đồn khác về mẫu flagship này của Samsung. Thậm chí thông số kỹ thuật của bộ đôi Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra còn bị rò rỉ toàn bộ.

Thông số kỹ thuật Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra

Thông số kỹ thuật Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 sẽ dùng chip gì?

Bên cạnh thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị, Galaxy Note 20 sẽ dùng chip gì là vấn đề được nhiều Samfans quan tâm. Theo thông tin bị rò rỉ, Galaxy Note20 sẽ chạy chip Snapdragon 865+ hoặc Exynos 990 tùy từng thị trường.

Trước đây, người dùng đã quá quen với phong cách của Samsung. Khi mà hãng này sẽ trang bị cho thiết bị phân phối ở thị trường Mỹ và Trung Quốc con chip Snapdragon của nhà Qualcomm. Còn các khu vực khác như châu Âu, châu Á, kể cả tại quê hương Hàn Quốc con chip “cây nhà lá vườn” Exynos.

Chip Snapdragon 865 có hiệu năng tốt hơn Exynos 990 trên Galaxy S20 series

Chip Snapdragon 865 có hiệu năng tốt hơn Exynos 990 trên Galaxy S20 series

Tuy nhiên đầu năm nay, khi cho ra mắt bộ ba Galaxy S20 series, điều đó đã thay đổi. Samsung lại trang bị cho các sản phẩm phân phối tại thị trường Hàn Quốc con chip Snapdragon. Không chỉ các chuyên gia, người dùng phổ thông nhanh chóng hiểu lý do. Năm nay, con chip Exynos 990 có vẻ hơi đuối so với những gì mà Snapdragon 865 có thể làm được. Cụ thể, các thiết bị sử dụng chip Exynos nóng khá nhanh khi sử dụng. Bên cạnh đó, các tác vụ nặng đôi khi xử lý không thực sự mướt như Snapdragon 865.

So với Snapdragon 865 đã như vậy, nay Galaxy Note 20 dự kiến còn chạy con chip mới nhất nhà Qualcomm Snapdragon 865+. Chắc chắn nó sẽ bỏ xa hiệu năng mà con chip Exynos 990 có thể mang lại cho người dùng.

Galaxy Note 20 sẽ dùng chip gì?

Galaxy Note 20 sẽ dùng chip gì?

Theo bạn, lần này, tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 20 sẽ dùng chip gì? MinMobile đang thực sự mong là năm nay Samsung sẽ mang đến con chip Snapdragon 865+. Hãy cùng chờ xem nhé.

5/5 (1 bầu chọn)