Skip to content

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

01.07.2021
Galaxy S21 FE sẽ được giới thiệu vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên có thể đây sẽ là phiên bản giới hạn tại một số thị trường.

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào quý 4 tới

Vài ngày trước, người dùng còn tỏ ra tiếc nuối khi có thông tinGalaxy S21 FE sẽ không được ra mắt đúng hẹn trong năm nay. Nguồn tin này cho rằng, tình trạng thiếu hụt chip sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản xuất phiên bản Samsung S21 FE giá rẻ.

Thiết kế của Galaxy S21 FE

Thiết kế của Galaxy S21 FE 

Tuy nhiên mới đây, có một nguồn tin mới đề cập đến việc Galaxy S21 FE sẽ được giới thiệu vào tháng 10 năm nay. Hiện nay, Samsung đang gặp khó khăn trong việc đảm bảo nguồn cung chipset Qualcomm Snapdragon 888 cho Galaxy S21 FE. Điều này đã khiến công ty Hàn Quốc dự định chỉ bán Galaxy S21 FE tại 2 thị trường lớn như: Mỹ và Châu Âu. Bên cạnh đó, Samsung cũng có thể sẽ tận dụng con chip cây nhà lá vườn Exynos 2100 để bù đắp cho sự thiếu hụt này.

Ngoài những thông tin về ngày ra mắt, chúng ta còn có một vài thông số kỹ thuật được cho là của Galaxy S21 FE. Cụ thể, Samsung Galaxy S21 FE sẽ được trang bị tấm nền màn hình Super AMOLED với thiết kế Infinity-O 6,5 inch. Tấm nền này sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ có bộ nhớ RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Chúng ta sẽ có cụm ba camera 12MP, camera selfie 32MP.

Có nên mua Galaxy S21 FE không?

Có nên mua Galaxy S21 FE không?

Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI 3.1.1 thân thiện với người dùng. Với viên pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng liên tục cả ngày dài. Tất nhiên sẽ không thể thiếu công nghệ sạc ngược không dây 4,5W tiện lợi.

Galaxy S21 FE có mấy màu

Galaxy S21 FE sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như Galaxy S21. Đồng thời phiên bản FE năm nay cũng sẽ có phần mặt lưng sau bằng chất liệu nhựa (polycarbonate) giống như Galaxy S21. Tất nhiên vẫn sẽ có một vài điểm khác biệt so với phiên bản S21 cao cấp. Đầu tiên, phần cụm camera của Samsung S21 được thiết kế mỏng hơn so với Galaxy S21 tiêu chuẩn. Phần viền của cụm camera này sẽ có màu giống với mặt lưng của máy, mang cảm giác liền mạch về màu sắc ở phần mặt lưng.

Galaxy S21 có mấy màu?

Galaxy S21 có mấy màu?

Theo các rò rỉ trước đó, Galaxy S21 FE sẽ có 4 màu: xám, trắng, xanh lục nhạt và tím nhạt. Có vẻ sẽ không có màu đen truyền thống giống như hầu hết các mẫu smartphone nhà Samsung. Tuy nhiên, khách quan mà nói, tất cả các tùy chọn màu lần này đều khá đẹp.

Có thể giá Galaxy S21 FE năm nay sẽ rẻ hơn so với phiên bản Galaxy S20 FE của năm ngoái. Vậy thì người dùng sẽ càng có thể dễ dàng tiếp cận mẫu flagship giá rẻ này của Samsung.

Hiện nay, chúng ta vẫn chưa có nguồn tin nào chắc chắn về thời điểm ra mắt. Cũng có thể Samsung chỉ phân phối Galaxy S21 FE tại một số thị trường chứ không phải trên toàn thế giới.

5/5 (1 bầu chọn)