Skip to content

Galaxy Watch 4 có đáng mua?

09.08.2021
Ngày mai, sự kiện Galaxy Unpacked sẽ chính thức được tổ chức. Liệu rằng năm nay, Samsung Galaxy Watch 4 có thể mang đến sự đột phá so với thế hệ Galaxy Watch 3? Bạn đọc hãy cùng Min khám phá mẫu đồng hồ mới nhất này nhé!

Thông tin tiết lộ về Samsung Galaxy Watch 4

Thời điểm ra mắt sản phẩm

Sự kiện Unpacked hằng năm là thời điểm vàng để nhà Sam tung ra những sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất. Thông thường sẽ là thời điểm ra mắt của dòng Galaxy Note.

Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diên ra vào ngày 11/08

Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diên ra vào ngày 11/08

Theo thư mời của Samsung, vào ngày 11/08 tới đây, Galaxy Unpacked 2021 sẽ chính thức được tổ chức với màn ra mắt của một loạt siêu phẩm công nghệ. Trong đó có chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4.

Thiết kế KHÔNG thay đổi ?

Nếu như Apple Watch nổi tiếng với thiết kế màn hình vuông độc đáo thì từ những thiết kế đầu tiên Samsung đã định hình cho những chiếc Watch của mình với mặt đồng hồ tròn truyền thống cùng khung viền xoay.

Thiết kế này được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại. Sau từng thế hệ Galaxy Watch, Samsung đã có ít nhiều những điều chỉnh để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn. Dự kiến, năm nay, Samsung sẽ cho ra mắt đến hai dòng đồng hồ: Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic.

Thiết kế đồng hồ Galaxy Watch 4

Thiết kế đồng hồ Galaxy Watch 4 

Mẫu Galaxy Watch 4 tiêu chuẩn sẽ giống với mẫu Active 2 ra mắt trước đây với màn hình phẳng và viền bezel cảm ứng. Phiên bản này sẽ có hai kích thước: 40 và 44 mm, với 4 màu: đen, bạc, vàng và xanh.

Còn dòng Classic sẽ là phiên bản thay thế cho Galaxy Watch 3 khi sở hữu mặt đồng hồ với khung viền bezel xoay vật lý.

Mẫu đồng hồ Watch 4 năm nay vẫn sẽ sử dụng mặt kính cường lực Gorilla Glass – công nghệ mặt kính tốt nhất hiện nay. Việc sử dụng chất liệu kính này, sẽ giúp chiếc Galaxy Watch 4 hạn chế bị trầy xước và vỡ hỏng. Một thí nghiệm thú vị trên độ cao 1.6 mét nếu rơi xuống mặt bê tông, kính sẽ bảo vệ thiết bị đến 80%.

Samsung vẫn sẽ giữ lại phần dây da quen thuộc. Bởi lẽ thiết kế này sẽ tăng nét sang trọng và cao cấp cho thiết bị. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu da cao cấp sẽ giúp cho phần cổ tay bạn trở thoải mái và dễ chịu hơn khi đeo.

Hệ điều hành mới wearOS

Theo thông tin mới nhất, Samsung Galaxy Watch 4 sẽ sử dụng hệ điều hành wearOS thay vì Tizen OS của chiếc Galaxy watch 3. Hệ điều hành này cho phép chiếc Watch 4 có thể sử dụng thêm nhiều tính năng mới từ bên thứ 3 hơn. Cũng tức là chiếc đồng hồ của bạn sẽ ngày càng thông minh và đa năng hơn.

Cùng với đó, Galaxy Watch4 dự kiến sẽ được trang bị con chip Exynos W920 hoàn toàn mới. Vi xử lý này sẽ mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn 1.25 lần so với Exynos 9110. Thậm chí hiệu suất đồ họa cũng mượt hơn đến 8.8 lần.

Hệ điều hành WearOS mới

Hệ điều hành WearOS mới 

Dung lượng RAM có lẽ sẽ được cải thiện lên 1.5GB thay vì 1GB như chiếc Watch 3. Trong khi đó,bộ nhớ trong vẫn sẽ là 8GB. Đây là con số thực sự rất ấn tượng đối với một chiếc đồng hồ cao cấp. 

Công nghệ chống nước vẫn là một lợi thế lớn của dòng Watch bên phía Samsung. Chiếc Watch 4 này có khả năng chống nước ở môi trường 5atm trong vòng 10 phút. Qủa là lợi hại đúng không nào.

Tính năng bảo vệ sức khỏe

Tính năng đo đường huyết từ năm ngoái đã được tích hợp vào những chiếc đồng hồ của Samsung. Tuy nhiên, chỉ đến đầu năm nay, tính năng này mới được cấp phép và sư dụng tại Việt Nam. Tất nhiên, Samsung Galaxy Watch 4chắc chắn sẽ được tích hợp cảm biến này. Đây là một tính năng mới, gió người dùng không cần phải lấy máu trực tiếp mà vẫn đo được lượng đường huyết trong cơ thể. Tất nhiên, đôi khi bạn sẽ cần đo đường huyết theo các thông thường. Bởi sẽ có lúc thiết bị sẽ có sai sót.

Tính năng theo dõi sức khỏe trên Galaxy Watch

Tính năng theo dõi sức khỏe trên Galaxy Watch

Hơn nữa chiếc Watch 4 được tích hợp đa dạng những tính năng của một chiếc máy khám sức khỏe. Nó sẽ trực tiếp đo nồng độ oxy, đo giấc ngủ, phát hiện tín hiệu tai nạn,.. Ngoài ra, trên chiếc đồng hồ này còn có sẵn 120 chương trình luyện tập cho bạn. Đây là công nghệ hứa hẹn đem lại chất lượng sức khỏe vô cùng hiệu quả đến người dùng.

Galaxy Watch 4 giá bao nhiêu?

Được biết, giá của chiếc đồng hồ Galaxy Watch 4 ra mắt sẽ khá cao và không dưới 350 euros. Cụ thể:

Đối với phiên bản Galaxy Watch 4 tiêu chuẩn, giá của bản Galaxy Watch 4 40 mm từ 350 - 370 euro (tức khoảng từ 9,5 đến 10 triệu đồng). Trong khi đó, bản lớn hơn – 45mm sẽ có giá từ 380-400 euro (từ 10,3 đến 10,9 triệu đồng).

Đối với Galaxy Watch 4 Classic, giá bản 42 mm sẽ từ 470 - 500 euro (khoảng 12,8 đến 13,6 triệu đồng). Còn Galaxy Watch 4 Classic bản 46mm giá là 500 - 530 euro (13,6 đến 14,4 triệu đồng).

Có nên mua Galaxy Watch 4 không?

Có nên mua Galaxy Watch 4 không?

Có thể thấy, giá bản Classic không cao hơn nhiều so với Galaxy Watch 3 thế hệ trước. Vậy nên người dùng có lẽ nên cân nhắc về việc sở hữu mẫu đồng hồ mới nhất này.

Trên đây là những thông tin mới nhất về mẫu đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp này hãy nhanh tay đặt hàng trước ngay tại minmobile.net.

5/5 (2 bầu chọn)