Skip to content

Galaxy Z Flip 4 có màu gì?

09.05.2022
Theo tin đồn mới nhất, Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và viên pin 3.400mAh. Vậy chiếc điện thoại màn hình gập tiếp theo Galaxy Z Flip 4 có màu gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Galaxy Z Flip 4 sẽ có sạc nhanh 25W

Năm ngoái, chúng ta không có bất kỳ một mẫu điện thoại dòng Note nào. Vậy nên, Samsung có nhiều thời gian hơn để chăm chút cho những chiếc điện thoại gập của hãng. Nhờ vậy, Galaxy Z Flip3 Z Fold3 được coi là một thành công lớn đối với Samsung, cũng như đối với thị trường điện thoại màn hình gập năm 2021.

Bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Bộ đôi này không chỉ thu hút nhiều sự chú ý của người dùng không chỉ riêng những người đam mê công nghệ. Điều đó giúp chúng phá vỡ kỷ lục đặt hàng trước và kỷ lục bán hàng mọi thời đại trên toàn cầu đối với chiếc điện thoại có thể gập lại.

Bộ đôi này có độ hoàn thiện cao hơn với chất liệu mới, thiết kế mới. Nhờ vậy, Samsung có thể mang đến những chiếc điện thoại gập đầu tiên có khả năng chống nước chuẩn IPX8.

Mặc dù có nhiều lời khen ngợi dành cho Z Flip 3 và Z Fold 3, nhưng cũng có không ít những phàn nàn. Đối với Samsung Z Flip 3, máy chỉ được trang bị viên pin 3300mAh và sạc 15W. Do vậy, thời gian sạc đầy pin sẽ chậm hơn đáng kể so với sạc nhanh 25W. Trong khi đó, công nghệ sạc nhanh 25W này phổ biến ngay cả trên các dòng điện thoại tầm trung như Samsung Galaxy A52.

Samsung Z Flip 4 sẽ có sạc nhanh 25W

Samsung Z Flip 4 sẽ có sạc nhanh 25W

Có vẻ như Samsung hiểu điều này, khi một chứng nhận điện tử gần đây ở Trung Quốc xác nhận rằng Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và viên pin 3.400mAh. Tất nhiên máy cũng sẽ có hỗ trợ 5G cùng con chip xử lý hiện đại nhất.

Hai mẫu điện thoại có mã thương mại là SM-F9360 và SM-F7210, lần lượt là Samsung Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4.

Cả hai mẫu điện thoại này đều sẽ được sản xuất tại Việt Namsẽ có kết nối 5G và quan trọng nhất là cả hai mẫu điện thoại này đều được xác nhận là có hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy Z Flip 4 có màu gì?

Không giống với bảng màu mặc định của Galaxy Z Flip 3 là Kem Ivory, Xanh lục, Tím Lilac và Đen Phantom, Samsung đã loại bỏ màu đen u ám khỏi phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Flip 4 và thay bằng màu xám.

Galaxy Z Flip 4 có màu gi?

Galaxy Z Flip 4 có màu gi?

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thêm vào màu vàng tươi sáng thay cho màu kem và chọn màu xanh lam nhạt thay cho xanh lục. Màu tím oải hương cũng không còn nữa mà sẽ thay bằng màu tím nhạt.

Như vậy, Samsung Galaxy Z Flip 4 có thể ra mắt với 4 màu: vàng, xám, xanh lam nhạt và tím nhạt. Bên cạnh đó, có thể sẽ có thêm một vài phiên bản đặc biệt, chỉ có trên website nhà Samsung.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 4 sẽ ra mắt vào cuối năm. Cụ thể hơn về cấu hình cũng như thiết kế, hãy đợi những thông tin tiếp theo nhé.

5/5 (1 bầu chọn)