Skip to content

Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt trong tháng 8 tới

01.06.2021
Samsung đã bắt đầu việc sản xuất những linh kiện quan trọng cho chiếc Z Fold 3 để có thể kịp tiến độ ra mắt vào tháng 8 tới.

Samsung bắt tay vào sản xuất linh kiện cho Galaxy Z Fold 3

Hôm nay, một nguồn tin vừa cho biết, Samsung đã bắt đầu việc sản xuất những linh kiện quan trọng cho chiếc Z Fold 3 để đảm bảo ra mắt đúng với kế hoạch đề ra.

Thông thường, linh kiện của điện thoại thường được sản xuất hàng loạt trước khi nó ra mắt khoảng 2-3 tháng. Tuy nhiên, nếu các tin đồn xuất hiện thời gian qua là chính xác thì Samsung có thể chỉ đang lên kế hoạch mở bán chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình với số lượng hạn chế do bị ảnh hưởng từ tình trạng  thiếu chip trên toàn cầu.

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ ra mắt đúng kế hoạch

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ ra mắt đúng kế hoạch

Cũng có thông tin cho rằng, sản lượng ban đầu sẽ chỉ bằng 1/3 so với các điện thoại cao cấp thông thường như dòng Galaxy S. Lý do cho điều này là vì giá điện thoại thông minh có thể gập lại vẫn còn khá cao. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ bán được nhiều chiếc Galaxy Z Fold 3 hơn so với Galaxy Z Fold 2 từ năm ngoái, đạt khoảng 3 triệu chiếc trong năm nay.

Báo cáo cũng chỉ ra việc sản xuất Galaxy Z Flip 3 và cho biết Samsung chưa bắt tay vào thực hiện điều đó vào thời điểm này. Tuy nhiên, việc sản xuất sẽ sớm được thực hiện trong vài ngày tới để có thể ra mắt cùng Z Fold 3 và Galaxy S21 FE vào tháng 8 tới.

Thời gian ra mắt Galaxy Z Fold 3

Samsung dự kiến ​​sẽ tổ chức sự kiện Unpacked cho Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3 và Galaxy S21 FE trong khoảng thời gian nửa đầu của tháng 8. Trước đây, Samsung được đồn đại sẽ công bố Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 vào tháng 7, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt sau đó vào ngày 19 tháng 8 tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì Samsung sẽ ra mắt cả 3 chiếc smartphone này cùng một thời điểm.

Samsung Galaxy Z Fold 3 ra mắt dự kiến sẽ được nâng cấp hoàn thiện hơn về ngoại hình, thiết kế cứng cáp hơn ở cả phần mặt lưng lẫn màn hình giúp tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, hiệu năng và camera cũng sẽ được nâng cấp ấn tượng như những gì đã thể hiện trên Galaxy S21 Ultra. Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ được hỗ trợ thêm bút SPen.

Thiết kế Galaxy Z Fold 3 sẽ như thế này?

Thiết kế Galaxy Z Fold 3 sẽ như thế này?

Có vẻ như khoảng cách giữa dòng Galaxy Note và Galaxy S đã không có sự chênh lệch và khác biệt quá nhiều. Chính vì điều này cho nên Samsung đã “tạm thời” khai tử dòng Galaxy Note trong năm nay và khả năng cao khi Galaxy Note trở lại thì sản phẩm này sẽ hoàn toàn khác biệt.

Dự kiến, cả chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 cũng sẽ có mức giá thấp hơn so với phiên bản cũ khi ra mắt. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với những chiếc điện thoại màn hình gập với những công nghệ hiện đại nhất.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 3

Màn hình chính của Galaxy Z Fold 3 sẽ có kích thước 7.5 inch, trong khi màn hình phụ bên ngoài là 6.2 inch. Cả hai đều hỗ trợ tần số quét 120Hz. chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung có thể chạy Android 11 khi xuất xưởng, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, RAM 12GB/16GB, bộ nhớ trong 256GB/512GB. Thiết bị sẽ có thêm bút S Pen như trên dòng Galaxy Note hiện nay. Ngoài ra với viên pin 4.400mAh, chiếc điện thoại này có thể sử dụng liên tục cả ngày dài.

Galaxy Z Fold 3 sẽ có tới 5 ống kính

Galaxy Z Fold 3 sẽ có tới 5 ống kính 

Galaxy Z Fold 3 sẽ có tổng cộng 5 camera (hai camera selfie và ba camera sau). Ở mặt trước, điện thoại có thể sở hữu camera selfie 10MP (Sony IMX374, 1.22µm pixel) được trang bị bên trong phần lỗ đục nằm ở vị trí trung tâm viền trên. Còn với màn hình chính có thể gập lại thì nó dường như sẽ được tích hợp cảm biến 16MP (Sony IMXx71, 1µm pixel) bên dưới. Điều này có nghĩa là màn hình bên trong sẽ không có bất kỳ phần lỗ đục nào.

Ở phía sau, Galaxy Z Fold 3 có thể có thiết lập ba camera bao gồm một cảm biến chính 12MP, một ống kính góc siêu rộng 12MP và một camera tele 12MP, hỗ trợ zoom quang 3x với OIS. Cảm biến chính 12MP của điện thoại này cũng có OIS để chụp ảnh sắc nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu và quay video mượt mà hơn.

Trên đây là những thông tin mới nhất về mẫu điện thoại đắt đỏ nhất của nhà Samsung - Galaxy Z Fold 3. Hãy cùng chờ đến lúc có thông tin mới nhất nhé.

5/5 (1 bầu chọn)