Skip to content

Giá tai nghe Galaxy Buds Pro

22.01.2021
Trong sự kiện Unpacked 2021, bên cạnh màn chào sân của bộ ba Galaxy S21 series, Samsung còn cho ra mắt mẫu tai nghe không dây mới - Galaxy Buds Pro. Có thể nói, đây là mẫu tai nghe hoàn toàn có thể cạnh tranh với AirPods Pro của Apple.

Galaxy Buds Pro – Tai nghe không dây tốt nhất của Samsung

Thiết kế gọn gàng, vừa vặn

Tai nghe Galaxy Buds Pro mới ra mắt

Tai nghe Galaxy Buds Pro mới ra mắt

Ngoại hình của Buds Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nhét tai của Galaxy Buds Plus và thiết kế "hạt đậu" của Galaxy Buds Live. Nếu như trước đây, thiết kế đầu mút dạng cánh trên Buds+ đôi khi sẽ làm người sử dụng cảm thấy vướng víu thì nay nó đã được thay bằng dạng bo tròn trên Buds Pro. Nhờ vậy, nó khá vừa vặn và chắc chắn khi đeo. Thiết kế này sẽ giúp người dùng không bị khó chịu hay đau tai nếu đeo lâu.

Hộp sạc của thiết bị này khá giống với Galaxy Buds Live. Chúng ta vẫn sẽ có logo Samsung và dòng chữ “Sound by AKG” ở chính giữa hộp sạc.

Chất âm tốt, chống ồn vừa đủ

Thiết kế hộp sạc của tai nghe Buds Pro

Thiết kế hộp sạc của tai nghe Buds Pro 

Bên cạnh thiết kế, thứ người dùng quan tâm đối với một thiết bị tai nghe đó là chất lượng âm thanh. Với sự kết hợp với AKG, chắc chắn Galaxy Buds Pro đã và đang làm tốt điều này. Mẫu tai nghe không dây năm này được trang bị đến 2 loa trên mỗi tai. Gồm một loa trầm (woofer) 11mm và một loa tweeter 6,5mm. Buds Pro cho thấy Samsung chú trọng đến việc tạo ra một âm trầm dễ chịu trên tai nghe dạng mở của mình. Với những người muốn nghe âm bass nhiều hơn, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh với có thể tìm đến phần "bass boost" trong thiết lập EQ của tai nghe.

Khả năng chống ồn chủ động (chế độ ANC) trên Buds Pro đã tốt hơn rất nhiều so với Buds Live. Theo giới thiệu, nó có thể giảm đến 99% độ ồn "ở tần số 118.43 Hz". Dù không quá ấn tượng như trên WF-1000XM3 của Sony hay AirPods Pro của Apple nhưng Buds Pro vẫn hoàn toàn tốt nhiệm vụ tránh làm bạn bị sao nhãng bởi những tiếng ồn xung quanh. Thậm chí bạn có thể điều chỉnh mức độ chống ồn nếu quá nhạy cảm với sự yên tĩnh xung quanh.

Có nên mua Galaxy Buds Pro không?

Có nên mua Galaxy Buds Pro không?

Đặc biệt, điều thú vị nhất trên mẫu tai nghe này chính là khả năng "phát hiện âm thanh". Tính năng này cho phép tự động giảm âm lượng nghe nhạc. Hoặc chuyển từ chế độ ANC sang Ambient Mode khi bạn bắt đầu đàm thoại. Từ đó sẽ giúp bạn nghe được âm thanh từ cuộc hội thoại xung quanh. Tuy nhiên nó đôi khi cũng hơi bất tiện nếu bạn thường hát khi đang nghe nhạc. Có thể bạn sẽ muốn tắt tính năng này và gán việc bật nó lên với thao tác ấn và giữ lâu trên tai nghe.

Đối với các cuộc gọi thoại, Samsung có một hệ thống 3 micro và khả năng định hướng sóng radio (beamforming) để tách giọng nói của bạn khỏi môi trường xung quanh. Thiết kế bề mặt thấp cùng buồng âm được phủ lưới của Buds Pro không chỉ hạn chế tiếng ồn từ gió mà còn có thể lọc được bất kỳ tiếng gió rít nào khi đang nói chuyện ngoài đường.

Ngoài ra tai nghe này còn hỗ trợ công nghệ âm thanh 3D, đưa người dùng vào trung tâm của khung cảnh của bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động với các thiết bị sử dụng hệ điều hành OneUI 3.1, hiện mới chỉ có trên dòng Galaxy S21.

Kết nối dễ dàng với các thiết bị Samsung

Kết nối dễ dàng với các thiết bị Samsung

Buds Pro có thể tự động chuyển đổi giữa các thiết bị. Tuy nhiên nó cũng lại là điểm yếu trong hệ sinh thái Samsung. Một số tính năng như âm thanh 3D và tự động chuyển đổi thiết bị sẽ chỉ hoạt động khi bạn đang sử dụng với điện thoại hoặc tablet của Samsung.

Chống nước tốt

Với chỉ số IPX7, Galaxy Buds Pro sẽ có thể sống sót sau nửa tiếng ở trong nước. Đây chỉ là chỉ số cao nhất đối với các tai nghe earbuds của Samsung cũng như bất cứ đối thủ nào khác trên thị trường.

Thời lượng pin cao nhưng chưa thể bằng Galaxy Buds+

Theo giới thiệu của Samsung, Galaxy Buds Pro có thể sử dụng được trong 8  giờ đồng hồ. Nếu ở chế độ ANC, nó sẽ giảm còn 5 tiếng. Dù nó là khá ổn so với những uy nhiên có vẫn không thể bì được với khả năng chơi nhạc đến 11 tiếng liên tiếp trên Galaxy Buds Plus trước đây. Bởi lẽ Buds Pro chỉ chứa viên pin 61mAh, nhỏ hơn nhiều so với viên pin 85mAh trên Buds Plus. Dù sao đi nữa, hộp đựng của Buds Pro cũng sẽ bổ sung thêm thời lượng pin đáng kể cho tai nghe này với tổng thời lượng pin có thể đạt tới 18 giờ trong chế độ ANC và 28 giờ nếu tắt nó đi.

Giá Galaxy Buds Pro chính hãng

Đặt mua Galaxy Buds Pro giá rẻ

Đặt mua Galaxy Buds Pro giá rẻ

Hiện tại, quý khách có thể sở hữu tai nghe Galaxy Buds Pro mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại MinMobile bằng cách tham gia chương trình đặt trước.

  • Giá chính thức: 4,990,000 VNĐ
  • Thời gian đặt hàng: Đến hết ngày 21/01/2021

Với những tính năng nổi trội cùng thiết kế bắt mắt, Galaxy Buds Pro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho những tín đồ công nghệ. Mọi thông tin chi tiết về việc đặt hàng Galaxy Buds Pro các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số 0979.885.686 nhé.

5/5 (1 bầu chọn)