Skip to content

Giữa Samsung S8 cũ xách tay Hàn Quốc và Mỹ - Đâu là phiên bản đáng mua hơn?

05.08.2019
Ngoài hàng chính hãng thì cả hai phiên bản Samsung Galaxy Hàn Quốc và bản Mỹ đều là những lựa chọn phổ biến. Galaxy S8 Hải Phòng là thuộc top những model bán chạy nhất của Samsung. Nhiều khách hàng vẫn phân vân trong việc lựa chọn S8 Hàn hay Mỹ. Hãy cùng so sánh một chút cùng Min Mobile nhé.

So sánh Samsung S8 cũ bản Hàn Quốc và bản Mỹ

So sánh về hình thức Galaxy S8 cũ bản Hàn và bản Mỹ

so sánh hình thức samsung s8 cũ xách tay Hàn với Mỹ

Samsung S8 2 sim, giá rẻ tại Hải Phòng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gây ấn tượng mạnh với màn hình vô cực quá đẹp. Màn hình gần như full 100%, nối với cạnh tràn ra ngoài viền. Tạo nên một thiết bị có ngoại hình hoàn hảo, liền mạch, không bị góc cạnh hay thò ra thụt vào gây khó chịu.

Hình thức của Galaxy S8 bản Mỹ và Galaxy S8 bản Hàn likenew 99% không có nhiều sự khác biệt. Điều khác biệt duy nhất là ở mặt sau lưng của Samsung S8 Hàn Quốc không có logo “Galaxy S8” như phiên bản Mỹ.

Một đặc điểm để phân biệt 2 phiên bản này là ở nắp lưng của Samsung Galaxy S8 Hàn Quốc có thêm một dòng chữ tiếng Hàn.

Dựa vào hình thức chúng ta chưa thể quyết định được nên mua Samsung S8 cũ bản Hàn hay bản Mỹ. Hãy cùng đến với yếu tố so sánh tiếp theo nhé.

So sánh về cấu hình Galaxy S8 cũ bản Hàn và bản Mỹ

Cấu hình Galaxy S8 Hàn Quốc hay bản Mỹ xuất sắc hơn

Từ trước đến nay tùy vào từng thị trường mà Samsung trang bị những chipset khác nhau dù là cùng model. S8 bản Mỹ sử dụng con chip Snapdragon 835, GPU Adreno 540. Trong khi đó, Samsung Galaxy S8 Hàn Quốc, likenew 99% tại Min Mobile lại sử dụng con chip Exynos 8895 và GPU Mali-G71.

Ngoài các thông số trên thì hiệu năng của S8 xách tay Hàn Quốc và Mỹ không có gì khác biệt về camera, pin, màn hình, cảm biến.

Samsung Galaxy S8 2 sim tại Hải Phòng là Flagship chủ lực của Samsung 1 thời nên cả hai phiên bản đều được NSX đảm bảo hiệu năng ổn định, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Về khả năng kết nối mạng, cả 2 phiên bản Samsung S8 phiên bản Hàn Quốc và Mỹ đều được trang bị đủ Wifi chuẩn a/b/g/n/ac, hotspot, bluetooth 5.0, kết nối 4G LTE và 1 sim.

Điểm vượt trội trong cấu hình giữa 2 phiên bản đó là Galaxy S8 cũ, xách tay Hàn Quốc có thể nâng cấp lên 2 sim còn bản Mỹ thì không.

Hiện tại Min Mobile – hệ thống bán lẻ điện thoại Samsung S8 likenew 99%, xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng có cung cấp dịch vụ độ 2 sim cho điện thoại Samsung Hàn Quốc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

So sánh về giá Galaxy S8 cũ bản Hàn và bản Mỹ

Min Mobile địa chỉ bán điện thoại samsung s8 xách tay Hàn Quốc tốt nhất

Nhiều người tìm đến những chiếc điện thoại Samsung S8 xách tay Hàn và Mỹ vì giá rẻ hơn so với những phiên bản chính hãng khoảng 3 – 4 triệu. Đặc biệt với những thiết bị Galaxy S8 likenew 99% tại Hải Phòng lại có giá rẻ hơn nữa. Vậy giữa giá Samsung S8 Hàn Quốc rẻ hơn hay bản Mỹ rẻ hơn?

Hiện tại trên thị trường các hệ thống bán lẻ điện thoại xách tay đều có giá sàn sàn nhau. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo thiết bị chất lượng cao, nguyên zin 100%. Trước khi mua Galaxy S8 cũ Hải Phòng các bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh “tiền mất tật mang”.

MinMobile với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh các thiết bị điện thoại xách tay Hàn Quốc lướt, giá rẻ. Chúng tôi cam kết chỉ bán Samsung S8 Hàn Quốc giá tốt nhất trên thị trường, máy được kiểm tra kỹ lượng cả về ngoại hình và chất lượng, đảm bảo likenew 99%, không khác gì máy mới. Thời gian bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Nên mua Samsung S8 cũ xách tay Hàn hay Mỹ tại Hải Phòng? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu của chính bạn. Cả hai phiên bản này đều có thiết kế và cấu hình giống nhau. Nếu như bạn muốn sử dụng Galaxy S8 2 sim thì nên lựa chọn bản Hàn.

Tại cửa hàng của Min Mobile đang có đủ các phiên bản màu sắc khác nhau của Samsung S8 Hải Phòng để phục vụ quý khách. Nếu các bạn có nhu cầu sở hữu Galaxy S8 giá rẻ, xách tay Hàn Quốc hãy đến trực tiếp cửa hàng của Min Mobile để lựa chọn và trải nghiệm thực tế.

5/5 (1 bầu chọn)