Skip to content

Hé lộ bộ phụ kiện iPhone 11 khiến iFan phải “khóc thét”

16.06.2019
Vào mùa thu năm nay những chiếc iPhone 11 sẽ được ra mắt, ngay lúc này nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Người dùng hy vọng Apple sẽ có nhiều thay đổi và cải tiến mới so với iPhone XS và XS Max ra mắt năm ngoái. Mới đây những hình ảnh về ốp lưng của iPhone 2019 đã khiến nhiều người hâm mộ của quả táo cắn dở phải thất vọng.

Thiết kế camera của iPhone 11 khiến iFan thất vọng

Thiết kế camera của iPhone 11 khiến iFan thất vọng

Đứng trước tin đồn Apple và Google sẽ sử dụng thiết kế camera sau hình vuông cho các smartphone cao cấp sắp tới của mình. Cụ thể thiết kế này sẽ dược áp dụng trên iPhone 2019Google Pixel 4. Mục đích của hai ông lớn này là biến thiết kế cụm camera siêu to trở thành xu hướng mới.

Mới đây, trang Mobile Fun đã đăng lên một video và hé lộ những hình ảnh của vỏ bảo vệ camera mà hãng nhận được từ công ty sản xuất vỏ và phụ kiến nổi tiếng Olixar. Những hình ảnh thiết kế này gần như đã chứng thực các bản dựng đến từ các trang công nghệ.

Thông qua hình ảnh thiết về ốp lưng bảo vệ camera của iPhone 11, chi tiết đáng chú ý nhất chính là cụm camera được xếp thành hình tam giác, năm trong một hình vuông quá khổ. Thực tế ốp lưng này đã được nhiều chuyên gia dựng lên vì thiết kế này trông khá thô do đó nhiều người hy vọng rằng đây chỉ là bản thử nghiệm của Apple và sẽ không trở thành sự thật. Tuy nhiên với việc NSX phụ kiên uy tín đã lên tiếng thì đã gián tiếp xác nhận cụm camera khổng lồ ở phía sau trên iPhone 2019. Ngoài ra thiết kế các cạnh bên không có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản trước.

Vỏ bảo vệ camera iPhone 2019 được tung ra

Cụ thể các vỏ bảo vệ camera hình vuông này sẽ có ba cảm biến camera cho iPhone 11, iPhone 11 Max và hai cảm biến cho iPhone 11R. Hiện tại khách hàng có thể đặt hàng trước vỏ bảo vệ camera với giá 10.99$, tương đương với 255,58 nghìn đồng/ 2 vỏ bảo vệ.

Cách đây không lâu đã có nhiều tin đồn rõ rỉ ra thiết kế của iPhone XR 2019 cũng sẽ có cụm camera vuông ở phía sau mặc dù chỉ có 2 camera mà thôi.

Tuy nhiên tất cả mới chỉ là tin đồn, chưa có bất cứ chứng thực nào từ phía Apple.

Hàng loạt tính năng mới được bổ sung trên iPhone 11

Cách đây mấy ngày đã có tin đồn Apple trang bị cho người dùng hệ thống camera hiện đại có thể chụp ban đêm Night Mode. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà vẫn cho ra được những tấm hình chất lượng cao, sắc nét.

Cả 3 thiết bị iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R đều được trang bị con chip A13 SoC và được đồn là có thêm tính năng sạc không dây ngược. Tính năng này cho phép người dùng úp ngược iPhone xuống và sạc các thiết bị khác như Airpods, Apple Watch hay điện thoại khác.

Hàng loạt tính năng mới được bổ sung trên iPhone 11

Việc bổ sung nhiều tính mới sẽ khiến pin iPhone 11 cạn kiệt nhanh nên NSX dự kiến sẽ tăng dung lượng pin. Rất có thể pin iPhone 11 sẽ tăng thêm 5% là 3110 mAh. Trước đó iPhone XR cũng là thiết bị có thời lượng pin tốt nhất trong bộ ba iPhone 2018.

Trong khi đó iPhone 11 Max sẽ được tích hợp pin 3491 – 3650 mAh và iPhone 11 sẽ có pin từ 3189 – 3322 mAh. Trước đó, iPhone XS Max và XS có dung lượng pin lần lượt là 3174 mAh và 2658 mAh.

Đặc biệt hơn, phiên bản iPhone 2019 sẽ kèm thêm chức năng Chế độ dưới nước “Underwater Mode”. Với tính năng này người dùng có thể sử dụng màn hình ngay cả khi chìm trong nước. Tất cả là nhờ các cảm biến bên trong sẽ điều chỉnh cân bằng màu ở các bức ảnh được chụp dưới nước. Trước đó iPhone 2018 chỉ có khả năng chống bụi và chống nước là IP67 và IP68.

Hãy cùng Min Mobile chờ đón từ bây giờ đến mùa thu năm nay khi mà iPhone 11 2019 được chính thức ra mắt Apple sẽ trang bị thêm các tính năng nào nữa nhé.

5/5 (1 bầu chọn)