Skip to content

iPad Air 2020 giá rẻ hơn các model hiện tại với nhiều nâng cấp đáng chú ý

16.07.2020
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ nhanh chóng ra mắt một chiếc iPad 10.8 inch mới trong nửa cuối năm nay. Model này cũng chính là mẫu iPad Air thế hệ mới.

DigiTimes cũng thông báo rằng các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple sẽ bắt đầu vận chuyển các linh kiện cần thiết trong quý 3 năm 2020.

iPad Air hiện tại đang có giá khởi điểm là 499$. Có vẻ như phiên bản mới nhất sẽ có giá thấp hơn. Trước đó, cũng có báo cáo cho rằng Apple sẽ đi theo chiến lược của iPhone SE 2020 cho iPad Air 2020. Báo cáo mới nhất cũng nhắc đến điều này.

Báo cáo cho biết iPad Air 2020 sẽ được trang bị chip mới, có thể sẽ là A13 Bionic. Giá iPad Air mới sẽ có giá rẻ hơn tiền nhiệm. Chính vì vậy sản phẩm này được Táo khuyết kỳ vọng sẽ đạt được doanh số cao.

Apple vẫn luôn là cái tên thống trị thị trường máy tính bảng. Một model rẻ hơn sẽ giúp hãng mở rộng đối tượng khách hàng hơn.

ipad-air-2020

iPad Air 2020 sẽ là model không Pro đầu tiên nói lợi tạm biệt với cổng Lightning

Phiên bản iPad Air hiện tại có màn hình 10.5 inch và vi xử lý A12 Bionic. Hiện tại chúng ta vẫn được biết iPad Air 2020 có kích thước lớn hơn không hay liệu viền bezel sẽ được cắt bớt để tăng kích thước màn hình.

Được biệt, Radiant Opto-Electronics của Đài Loan sẽ là đơn vị cung cấp đèn nền (BLU) cho iPad Air 2020 sắp tới. Ngoài ra các chi tiết khác của màn hình hiển thị sẽ được phân chia cho các nhà cung cấp LG Display, BOE Technology và Sharp.

Theo các tin đồn trước đây, iPad Air sẽ có Face ID hoặc Touch ID trong màn hình. Nó cũng chuyển sang cổng sạc USB-C. Phiên bản 2020 được đoán sẽ tương thích với Magic Keyboard.

iPad Air 2020 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)