Skip to content

iPhone 11 bán ra khi nào? Dự đoán thiết kế, cấu hình, tính năng và giá iPhone 11

28.05.2019
Sau sự ra mắt hoành tráng của bộ 3 iPhone 2018, mọi người lại đổ dồn sự quan tâm vào sản phẩm iPhone 2019 của Apple. Liệu thiết kế, cấu hình, tính năng và giá bán của thế hệ iPhone tiếp theo có thỏa mãn sự kỳ vọng của mọi người.

iPhone 11 sẽ có thiết kế xuất sắc?

Thiết kế mới lạ của iPhone 11

Từ đầu năm 2019 đã có rất nhiều NTK và chuyên gia công nghệ đưa ra những hình ảnh sáng tạo về iPhone 11. Dường như đây là chủ đề chưa bao giờ hết hot.

Mới đây, một video tung ra từ ConceptsiPhone về concept của iPhone 2019 đã khiến người xem vô cùng choáng ngợp bởi thiết kế màn hình cong cạnh hoàn toàn vô cùng mới lạ.

iPhone 11 được mô tả có kích thước 6.4 inch, sử dụng màn hình OLED tràn viền 100% ở tất các cạnh. Đây là điều mà chưa một hãng điện thoại nào làm được với sản phẩm của mình. Nếu iPhone 11 thật sự có thiết kế tràn viền hoàn toàn sẽ tạo nên được một cơn sốt như “tai thỏ” 2017.

Với thiết kế màn hình tràn viền cong cạnh thì nút tăng giảm âm lượng sẽ không sử dụng nút vật lý thông thường mà bằng cảm ứng ở cạnh trái. Còn ở bên cạnh phải của iPhone 11 sẽ là các tác thư mục tắt giúp truy cập vào các ứng dụng nhanh hơn.

Theo ConceptsiPhone, iPhone 11 sẽ có cụm 4 camera được xếp theo hàng dọc tương tự như Huawei Honor 20. Cụm 4 camera này có khả năng hỗ trợ người dùng quay phim 8K với 120 khung hình/giây. Concept này của iPhone 11 cũng có thêm 1 camera selfie 13MP được ẩn dưới màn hình.

Theo một báo cáo nội bộ của Apple vài tháng trước thì iPhone 11 sẽ có mặt lưng bằng kính mờ. Camera mặt sau của thiết bị sẽ được chuyển từ ống kính kép sang cấu hình ba ống kính cho camera chính.

Hiện tại chưa có điều gì chắc chắn về thiết kế iPhone 11 nên chúng ta hãy chờ 4 tháng tới để thấy diện mạo chính thức của iPhone 2019.

Thay đổi về cấu hình của iPhone 11

Thay đổi về cấu hình của iPhone 11

Bên cạnh những thay đổi về phần cứng, iPhone 11 được dự đoán sẽ chạy trên hệ điều hành mới iOS 13 của Apple. Lần trước chúng tôi đã tổng hợp Hệ điều hành iOS 13 và những điều mà người dùng đang chờ đợi. Để hiểu rõ hơn về hệ điều hành mới nhất của Apple các bạn có thể tham khảo bài viết.d

Tuy nhiên mới đây một số thông tin khác về iOS 13 được hé lộ. Đó là chế độ Dark Mode của iOS 13 sẽ sử dụng màu xám trên toàn hệ thống thay vì các điểm đen đặc trưng của màn hình AMOLED như những kỳ vọng trước đó. Apple sẽ mang cả chế độ Dark Mode lên các ứng dụng hợp tác với bên thứ 3.

Bên cạnh đó trợ lý Siri cũng sẽ được nâng cấp với nhiều câu lệnh cao hơn, hiểu câu lệnh theo ngữ cảnh nhanh nhạy.

Không chỉ vậy iOS 13 còn đi kèm với trình quản lý RAM cho phép khái quát được thói quen sử dụng của người dùng và “tải trước” các ứng dụng cần thiết để người dụng trải nghiệm tốt hơn.

Các tính năng mới được bổ sung trên iPhone 11

Các tính năng mới được bổ sung trên iPhone 11

Tính năng đầu tiên được dự đoán sẽ trang bị trên iPhone 11 là Dual Audio. Đây là tính năng mà thế hệ mới của iPhone có thể kết nối 2 tai nghe cùng lúc thay vì chỉ kết nối với 1 thiết bị Bluetooth duy nhất. Dual Audio là công nghệ đã được triển khai trên các flagship của Samsung. Đây thực sự là một khả năng vô cùng thú vị.

Mặc dù có nhiều phiền phức những trong nhiều tình huống tính năng sẽ rất hữu dụng khi vừa nghe nhạc vừa có thể sử dụng 1 tai nghe làm việc khác. Hay bạn và người thân có thể cùng nhau xem phim, nghe nhạc với âm thanh hoàn hảo nhất.

Một tính năng độc đáo khác được dự đoán là chiếc điện thoại iPhone 2019 có thể trở thành 1 nguồn sạc cho các thiết bị không dây khác như AirPods chẳng hạn.

Tính năng Auto-correction “tự động sửa lỗi ảnh” để đưa những người bị chụp thiếu quay trở lại bức ảnh.

iPhone 11 giá bao nhiêu?

iPhone 11 giá bao nhiêu?

Chúng ta đã biết iPhone X là smartphone đầu tiên của Apple có giá trên 1000$ ở thời điểm ra mắt. Hay bộ ba iPhone 2018 cũng có giá rất cao, chiếc điện thoại iPhone XR giá rẻ cũng đã có giá 749 USD. Do đó, từ bây giờ chúng ta đã có thể dự đoán được giá của iPhone XI không hề rẻ và có thể là một mức giá rất cao.

Tuy vậy ở thời điểm hiện tại chúng ta chưa thể khẳng định được điều gì chắc chắn về iPhone 2019. Ngay khi giá iPhone 2019 được công bố, Min Mobile sẽ ngay lập tức cập nhật cho quý khách hàng.

iPhone 11 được bán ra khi nào?

Thời gian bán ra iPhone của Apple luôn có sự thay đổi theo từng năm. iPhone XS, XS Max, XR được ra mắt vào tháng 9/2018. Trong khi đó iPhone 8, iPhone X được bán ra lần lượt vào tháng 9/2017 và 11 cùng năm.

Nếu như theo đúng dự đoán iPhone 11 sẽ chính thức công bố và bán ra vào tháng 9/2019. Rất nhiều người đã dự đoán bộ 3 sản phẩm iPhone 2019 sẽ là: iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R.

Hãy cùng Min Mobile chờ đến tháng 9 để được chiêm ngưỡng những siêu phẩm tiếp theo của Apple nhé.

5/5 (2 bầu chọn)