Skip to content

iPhone 11 vs iPhone XR vs iPhone 8: Đâu là chiếc iPhone hoàn hảo dành cho bạn?

10.10.2019
iPhone 11 vừa ra mắt nó sở hữu thiết kế và tính năng hoàn toàn mới. Ngoài 2 phiên bản cao cấp iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, Apple cũng dành cho người dùng những chiếc iPhone giá rẻ như iPhone 11, iPhone XR và iPhone 8. Vậy trong 3 model này đâu là sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn nên chọn mua iPhone 11, iPhone XR và iPhone 8?

Bạn nên chọn mua iPhone 11, iPhone XR và iPhone 8?

- Sự lựa chọn tốt nhất – iPhone 11: Nếu bạn đang muốn có một chiếc điện thoại hiện đại, có thể làm được mọi thứ khá tốt thì mẫu điện thoại iPhone Apple mới nhất chính là model dành cho bạn. iPhone 11 có kích thước 6.1 inch.

- Giá tốt – iPhone XR: Nếu như bạn nghĩ rằng iPhone 11 giá rẻ. Thì chắc chắn iPhone XR sẽ khiến bạn còn bất ngờ hơn, nhất là khi iPhone 11 được trình làng thì giá iPhone XR đã được giảm mạnh.

- Nút Home thần thánh – iPhone 8: Nếu như nút Home là điều mà bạn cần thì  chắc chắn bạn không thể bỏ qua iPhone 8 4.7 inch hoặc iPhone 8 Plus 5.5 inch.

Hay nếu giá cả không phải vấn đề của bạn thì:

- iPhone 11 Pro cao cấp và chuyên nghiệp: Nếu bạn muốn có một chiếc iPhone mới nhất với màn hình OLED, camera tele, dung lượng lên đến 512GB và LTE nhanh nhất thì hãy tìm đến iPhone 11 Pro 5.8 inch mới.

- iPhone Pro 11 Pro Max – smartphone cao cấp nhất hiện nay: Nếu bạn muốn sở hữu siêu phẩm lớn nhất của Apple thì đó chính là iPhone 11 Pro Max 6.5 inch.

Còn bây giờ, hãy cùng MinMobile tìm hiểu rõ hơn nhé.

iPhone 11 – Chiếc điện thoại iPhone mới dành cho tất cả mọi người

iPhone 11 – Chiếc điện thoại iPhone mới dành cho tất cả mọi người

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại iPhone Apple đời mới nhất và đó cũng là duy nhất bạn thực sự quan tâm. Nếu bạn đang dùng iPhone cũ hoặc điện thoại Android và muốn nâng cấp tiện ích thì hãy sẵn sàng để sở hữu iPhone 11.

Màn hình 6.1 inch của iPhone 11 có độ phân giải 1972 x 828 pixels, điểm ảnh 326 ppi, màn hình LCD, công nghệ hiển thị TrueTone, chế độ phóng to, con chip Apple A13 Bionic xử lý nhanh chóng, kết nối sạc Lightning, Face ID, âm thanh không gian, Gigabit LTE, Wi-fi 6, SIM kép, sạc không dây, chống nước ở độ sâu 4m, thời lượng pin siêu dài và hệ thống camera góc rộng, góc cực rộng 120 độ, khả năng chụp chân dung, chế độ ban đêm hiệu quả, quay video 4K 64 fps, camera selfie 85 độ, bao gồm cả chế độ quay selfie slow-motion.

Nếu bạn thích sự cổ điển có thể lấy 2 phiên bản đen hoặc trắng. Còn nếu bạn muốn sự đổi mới thì Apple cùng dành cho bạn những sắc thái mới vàng, đỏ hay xanh bạc hà và tím oải hương hoàn toàn mới. Với dung lượng bộ nhớ lưu trữ 64GB, 128GB hoặc 256GB. Giá khởi điểm của iPhone 11 thậm chí còn thấp hơn chi phí người dùng sở hữu iPhone XR năm ngoái.

>>>iPhone 11 128GB là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

iPhone XR – 1 năm tuổi và giá rẻ hơn iPhone 11

iPhone XR – 1 năm tuổi và giá rẻ hơn iPhone 11

Nếu iPhone 11 giá bán vẫn đắt hơn dự định của bạn thì hãy nghĩ đến iPhone XR vừa ra mắt năm ngoái. Với con chip A12 Bionic, camera đơn ở mặt sau, camera selfie 7MP, khả năng chống nước ở độ sâu. Tuy nhiên máy không có 2 tùy chọn xanh bạc hà và tím như iPhone 11. Nhưng hai phiên bản cam san hô hoặc xanh da trời với dung lượng lên đến 128GB cũng đảm bảo khiến các bạn hài lòng.

Thời lượng sử dụng pin của iPhone XR “trâu” nhất. Tuy vậy nó lại thiếu camera siêu rộng và con chip A13 mạnh mẽ nhất.

Dẫu vậy với mức giá iPhone XR rẻ, nó vẫn là chiếc điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới năm 2018.

iPhone XR tại Hải Phòng là hàng hiếm. Thậm chí tại hệ thống bán lẻ điện thoại Hải Phòng xách tay Hàn Quốc – MinMobile, iPhone XR máy về rất ít và bay trong vòng 1 nốt nhạc.

iPhone 11 Pro: Chiếc điện thoại iPhone tuyệt đỉnh

iPhone 11 Pro: Chiếc điện thoại iPhone tuyệt đỉnh

Nếu bạn vừa muốn một chiếc điện thoại iPhone mới, tuyệt vời, đặc biệt là các dải động, màu đen, độ sáng cao, tấm nền OLED, một chiếc máy ảnh chụp được cả góc rộng và chụp xa, chụp ảnh chân dung, chế độ bên đêm, thời lượng pin dài, bạn muốn biết MIMO LTE là gì. Vậy thì hãy đến với MinMobile và mua cho mình ngay 1 chiếc iPhone 11 Pro.

Đây là những gì bạn có được khi sở hữu chiếc điện thoại iPhone 11 Pro:

Mật độ điểm ảnh cao, độ phân giải 2436 x 1125 pixel, tỷ lệ tương phản cao, màn hình OLED với độ sáng tối đa 1200 nits, ống kính tele thứ 3, zoom quang học 2x, chế độ chụp ảnh chân dung, video EDR 4K 60fps, thời gian sử dụng pin lâu dài, hơn 4 tiếng so với tiền nhiệm, mặt lưng kính mờ không bám dấu vân tay. Người dùng sẽ có 4 tùy chọn: Bạc, Xám không gian, Vàng, Xanh bóng đêm. Dung lượng lưu trữ từ 64GB, 256GB đến 512GB.

iPhone 11 Pro Max: Tốt nhất và lớn nhất

iPhone 11 Pro Max: Tốt nhất và lớn nhất

Nếu bạn cần một chiếc iPhone mới sở hữu những đặc điểm tốt nhất thì tất cả mọi thứ mà iPhone 11 Pro Max sẽ thỏa mãn được bạn.

iPhone 11 Pro Max sở hữu toàn bộ đặc điểm từ iPhone 11 Pro. Ngoài ra bạn sẽ nhận được màn hình lớn 6.5 inch, viên pin trâu sử dụng được hơn 5 tiếng so với tiền nhiệm.

Xong khi tham khảo những thông tin mà chúng tôi đưa ra các bạn quyết định mua mẫu điện thoại iPhone nào? Hãy comment cho MinMobile biết nhé.

MinMobile hiện đang có 2 cơ sở tại Hải Phòng: 230 Lạch Tray và 440 Lạch Tray. Quý khách quan tâm đến sản phẩm điện thoại iPhone Apple hãy đến trực tiếp các địa chỉ trên để được trải nghiệm thực tế.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 0979.885.686 để được tư vấn chi tiết nhất.

(Nguồn: iMore)

---MinMobile tổng hợp--

5/5 (1 bầu chọn)