Skip to content

iPhone 12 sẽ được tặng kèm cáp USB-C to Lightning

23.07.2020
Nhờ leaker @L0vetodream chúng ta đã được thấy một số hình ảnh mới về cáp USB-C to Lightning của iPhone 12.

Theo rò rỉ mới nhất, giống như iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max, dòng iPhone 12 của Apple cũng sẽ được tặng kèm cáp USB-C to Lighting trong hộp đựng.

ChargerLAB đã tổng hợp những tin đồn liên quan đến cáp của Apple, trong đó có đề cập đến trọng lượng của nó, điều này càng khẳng định rằng Apple ẽ giữ lại đầu nối Lightning trong năm nay.

Có thể thấy trong hình ảnh chính là loại cáp bện. Chắc chắn đây là bản nâng cấp về độ bền bỉ so với loại cáp hiện nay.

iPhone-12-tang-kem-cap-USB-C-to-Lightning-cable

Loại cáp mới được làm từ chất liệu bạc và ruthenium, bên ngoài được phủ một lớp rhodium. Điều này có nghĩa là cáp của iPhone 12 có khả năng chống ăn mòn cao.

Cáp có chiều dài 1.05 mét, gần bằng chiều dài của cáp 1m hiện tại. Sợi cáp dày khoảng 3.04mm, dày hơn một chút so với cáp USB-C to Lightning hiện tại.

Năm ngoái, Apple lần đầu tiên đã trang bị cáp USB-C to Lightning cho các mẫu iPhone 11 Pro/ Pro Max. Trong khi đó iPhone 11 vẫn chỉ được tặng kèm cáp USB-A to Lightning. Lần này có vẻ tất cả các mẫu iPhone 12 đều sẽ được đi kèm cáp Lightning to USB-C với thiết kế bện.

Đây là lần đầu tiên Apple sử dụng cáp bện cho iPhone.

Tuy nhiên có một điều lần đầu tiên nữa của Apple chắc chắn sẽ khiến iFan không thích. Đó chính là trong hộp đựng của iPhone 12 sẽ không có sạc USB và tai nghe EarPods.

Chính vì vậy rất có thể bạn sẽ phải chi thêm 19$ cho sạc 20W mới.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (2 bầu chọn)