Skip to content

iPhone 13 chính thức ra mắt vào 14/09 tới đây

07.09.2021
Mới đây, Apple đã chính thức ấn định ngày ra mắt chính thức của thế hệ iPhone 13 mới. Cùng với đó, còn có một vài sản phẩm hay ho khác sẽ

Apple ấn định ngày ra mắt iPhone 13

Đêm qua, Apple đã bất ngờ thông báo lịch trình của sự kiện ra mắt iPhone 13 series (iPhone 2021). Sự kiện này có tên là "California Streaming". Cụ thể, sự kiện năm nay của Táo khuyết sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 14/9 (giờ địa phương) tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, bang California. Tức là 0h ngày 15/10 theo giờ Việt Nam.

Sự kiện ra mắt iPhone 13 series

Sự kiện ra mắt iPhone 13 series

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, buổi ra mắt này sẽ diễn ra trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp từ Apple Park. Buổi lễ sẽ được trực tiếp giống như WWDC 2021 với các phân đoạn quay sẵn để giới thiệu sản phẩm.

Theo những tin đồn gần đây, dòng iPhone 13 năm nay vẫn sẽ có 4 sản phẩm gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Dù doanh số của dòng mini năm ngoái khá đáng thất vọng nhưng có vẻ Apple vẫn không muốn bỏ qua phân khúc khách hàng đặc biệt này.

Thế hệ iPhone 13 vẫn giữ thiết kế tương tự như dòng 12 năm ngoái với phần cạnh viền vát phẳng nổi bật. Thay vào đó sẽ có chút thay đổi ở phần camera với kích thước ống kính lớn hơn.

Cụm camera được cho là của iPhone 13 Pro to hơn khá nhiều

Cụm camera được cho là của iPhone 13 Pro to hơn khá nhiều

Thiết bị năm nay dự kiến sẽ được trang bị con chip A15 Bionic mới nhất của Apple. Con chip này đã được cải thiện khá nhiều về hiệu năng và khả năng tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ kết nối mạng 5G trên băng tần mmWave tốc độ cao ở nhiều quốc gia hơn.

Bên cạnh đó, màn hình của iPhone 13 còn được nâng cấp với công nghệ ProMotion 120Hz. Nhờ vậy, những trải nghiệm vuốt chạm trên màn hình đã mượt nay càng “lướt” hơn rất nhiều.

Thiết kế của iPhone 13 series

Thiết kế của iPhone 13 series

Những sản phẩm khác sẽ ra mắt trong "California Streaming"

Không chỉ có iPhone 13 series, nhiều khả năng Apple còn ra mắt thêm một vài những sản phẩm khác. Ví dụ như: AirPods 3, Apple Watch Series 7,…

Thiết kế của Apple Watch 7

Thiết kế của Apple Watch 7

Theo một vài tin đồn gần đây, mẫu đồng hồ thông minh mới của nhà Táo sẽ có kha khá những thay đổi với màn hình lớn hơn, phiền viền được vát phẳng như iPhone 12. Trong khi đó, mẫu AirPods 3 trong ảnh render gần đây lại có thiết kế tương tự như AirPods Pro. Điểm khác biệt duy nhất là mẫu tai nghe mới này sẽ không có nút tai (eartip).

Ngoài những thiết bị mới, theo truyền thống, trong sự kiện tháng 9 này, Apple có thể sẽ chính thức giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới cho những sản phẩm của mình với iOS 15, watchOS 8 và tvOS 15.

Thiết kế của AirPods 3

Thiết kế của AirPods 3

Những iFan hoàn toàn có thể xem trực tiếp sự kiện này trên website của Apple, ứng dụng Apple TV và kênh YouTube của hãng. Bạn có đang chờ đợi một chiếcđiện thoại iPhone 13không? Nếu có hãy cùng đếm ngược với MinMobile nhé.

5/5 (1 bầu chọn)