Skip to content

Không phải iPhone 11, iPhone XS Max, XS, X mới chính là điện thoại thu hút nhất hiện nay?

30.05.2019
Trong tháng 9 năm nay, Apple sẽ cho ra đời mẫu iPhone 2019. Chính vì vậy ở thời điểm hiện tại iPhone XS Max, XS và X đã có giá tốt hơn. Trong những ngày vừa qua lượng khách hàng tìm mua 3 model trên tại Min Mobile tăng vọt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân tạo nên sức hút của bộ ba nhà Apple nhé.

iPhone X, XS, XS Max – 3 model xu hướng nhất hiện nay

Tại hệ thống bán lẻ điện thoại Min Mobile, giá iPhone X, XS và XS Max vô cùng ưu đãi. Chính vì vậy sức mua của 3 sản phẩm này trong những ngày qua ngày càng cao. Không chỉ vậy hiện tại Min Mobile đang có chương trình Sale chào hè giảm giá sốc cho toàn bộ sản phẩm có mặt tại cửa hàng. Chẳng hạn như iPhone XS Max xách tay Hàn Quốc chính hãng đang được hưởng ưu đãi giảm đến 2 triệu đồng.

iPhone X, XS, XS Max – 3 model xu hướng nhất hiện nay

Cụ thể, iPhone X cũ 99%chỉ còn 16.900.000 đ với bản 256GB và 14.900.000 đ với bản 64GB. Trong khi đó iPhone XS Max chỉ từ 22.900.000 điPhone XS18.900.000 đ. Cả 3 model này tại Min Mobile đều được cam kết về ngoại hình và chất lượng như máy zin. Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ đổi mới trong 30 ngày, bảo hành 12 tháng cho máy mới và 6 tháng cho máy đã qua sử dụng. Hỗ trợ trả góp 0% với lãi suất cực thấp. Thu máy cũ đổi máy mới không bù tiền.

Trong năm nay iPhone sẽ tung ra các model iPhone 11. Nhưng không vì vậy mà thiết kế, cấu hình, tính năng của bộ 3 Apple iPhone X, XS và XS Max bị tụt hậu. Xét về mọi mặt các sản phẩm này vẫn là những cái tên xu hướng nhất hiện nay. Đặc biệt khi mà giá bán không còn là vấn đề lớn gây cản trở khách hàng lựa chọn các model này.

Đầy tiên chúng ta phải kể đến hiệu năng. Dù đã ra mắt được 1, 2 năm nhưng A11 của iPhone X và A12 của iPhone XS, XS Max vẫn có tốc độ vượt trội. Cả 3 model này đều được đánh giá tốt cả về khả năng tiết kiệm lẫn đồ họa đỉnh cao.

giá iPhone X, XS và XS Max vô cùng ưu đãi

iPhone X là chiếc điện thoại đi đầu trong xu hướng thiết kế tai thỏ. Còn XS và XS Max lại không có nhiều khác biệt về ngoại hình nhưng lại là cuộc cách mạng về không gian hiển thị, lớn hơn nhưng không to hơn.

Cả 3 sản phẩm này đều được đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp. Hình ảnh sắc nét, chân thực, màu sắc tươi tắn, tính năng chụp ảnh xóa phông, chụp toàn cảnh, góc rộng đều rất đỉnh cao.

Vì được tối ưu trên một nền tảng hệ điều hành iOS độc quyền nên dù không được trang bị pin dung lượng hay RAM khủng thì iPhone X, iPhone XS, XS Max vẫn có tốc độ trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng. Nguồn năng lượng bền bỉ, ổn định do được tối ưu tốt.

MinMobile – địa chỉ bán điện thoại iPhone xách tay Hàn Quốc uy tín

Min Mobile – địa chỉ bán điện thoại iPhone xách tay Hàn Quốc uy tín

Với hơn 10 năm hoạt động, Min Mobile đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường điện thoại di động Hải Phòng và toàn quốc. Tính nay chúng tôi đã có cơ sở ở Hải Phòng, Nghệ An và Busan (Hàn Quốc). Trong suốt thời gian hoạt động, Min Mobile đã giúp hàng nghìn khách hàng có được smartphone ưng ý nhất về chất lượng và giá cả. Cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiều khách hàng đã quay trở lại và giới thiệu bạn bè, người thân ủng hộ Min Mobile.

iPhone X, XS và XS Max ở Min Mobile có sức mua cao do giá bán đã được điều chỉnh đáng kể. Khách hàng có nhu cầu đặt mua iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max bản Hàn giá rẻ tại Min Mobile hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979 885 686 để có mức giá tốt cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

4/5 (2 bầu chọn)