Skip to content

LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc GIÁ SHOCK chỉ còn 6.9 TRIỆU

05.08.2019
Nếu bạn là tín đồ của LG chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được siêu phẩm 2018 LG V40 ThinQ. Ở thời điểm mới ra mắt, giá điện thoại LG V40 rất đắt đỏ, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu. Đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn để có được một chiếc smartphone cao cấp của hãng điện thoại hàng đầu Hàn Quốc LG V40 xách tay, giá ưu đãi chỉ có tại Min Mobile.

Thông tin chi tiết

Tên chương trình: Mua LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc giảm đến 1 triệu đồng

Đối tượng áp dụng: Chương trình áp dụng với tất cả khách hàng mua điện thoại LG V40 online và mua trực tiếp tại cửa hàng của Min Mobile tại 230 Lạch Tray – Hải Phòng.

Giảm giá shock LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc 1 triệu đồng

Giảm giá shock LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc 1 triệu đồng chỉ còn 6900K

GIẢM GIÁ SHOCK LG V40 xách tay tại Hải Phòng chỉ còn 6.9 TRIỆU

Để tri ân những tín đồ của LG trong suốt thời gian qua đã ủng hộ Min Mobile, chúng tôi quyết định “chơi lớn” trong đầu tháng 8 này sẽ GIẢM GIÁ LG V40 Hàn Quốc cực shock 1 TRIỆU ĐỒNG.

Vậy là hiện giờ tại hệ thống Min Mobile, LG V40 ThinQ lướt, Hàn Quốc giá chỉ còn 6.9 TRIỆU ĐỒNG + bộ quà tặng phụ kiện (sạc, cáp, tai nghe),ốp lưng, cường lực cực hấp dẫn.

Ngoài ra, chương trình cũng áp dụng với những khách hàng trả góp với mức lãi suất thấp nhất trên thị trường, an toàn, nhanh chóng.a

Đây chắc chắn là mức giá chưa từng có trên thị trường di động toàn quốc đối với siêu phẩm hàng đầu của nhà LG này. Min Mobile chính là địa chỉ duy nhất có thể giúp các sở hữu V40 ThinQ dễ dàng như vậy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc hoặc chương trình khuyến mãi. Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn Min Mobile qua hotline 0979-885-686.

Cơ hội vàng mua LG V40 xách tay Hàn Quốc giá rẻ nhất thị trường

Cơ hội vàng mua LG V40 xách tay Hàn Quốc giá rẻ nhất thị trường

Với tầm giá 6.9 TRIỆU, LG V40 ThinQ likenew, xách tay có thể làm được những gì?

Siêu phẩm một thời của LG và đến nay nó vẫn là Flagship hàng đầu không thể thay thế của hãng. 6.9 triệu đồng là mức giá quá hời để các bạn có trong tay một chiếc siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới. Các bạn sẽ cực bất ngờ với những gì là LG V40 cũ 99%, xách tay Hàn Quốc có thể làm được đấy.

Với bất cứ một chiếc điện thoại nào, điều đầu tiên đập vào mắt người dùng đó chính là thiết kế. LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc, giá rẻ chưa từng có sở hữu một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với bộ khung kim loại nguyên khối chắc chắn và mặt kính cường lực Gorilla Glass 5. Nhờ vậy mà máy có khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP68.

Điều thứ hai người dùng cần quan tâm khi lựa chọn dế yêu đó chính là cấu hình. Với mức giá tầm trung hiện tại chưa đến 7 triệu người dùng đã sở hữu được Flagship chủ lực, đại diện cho LG chinh chiến với những đối thủ tầm cỡ khác của nhà Samsung và Apple. Chiếc điện thoại LG V40 trả góp 0% sở hữu màn hình 6.4 inch rộng lớn, tấm nền P-OLED, độ phân giải Quad HD+ mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động dù không gian trải nghiệm siêu rộng. Sức mạnh bên trong của V40 ThinQ uy tín tại Hải Phòng đến từ con chip Snapdragon 845, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, kèm theo một thẻ nhớ ngoài microSD. Chưa hết, LG V40 ThinQ cũ, giá cực rẻ còn sở hữu viên pin có dung lượng khá 3300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quich Charge 3.0, sạc không dây tiện lợi cho phép “chủ nhân” thoải mái sử dụng trong 1 ngày.

những ưu điểm vượt trội của LG V40 ThinQ tại Hải Phòng

Điểm cuối cùng và cũng chính là điều đáng chú ý nhất của siêu phẩm 6.9 TRIỆU  này là hệ thống 5 camera. Nhờ vào cụm camera này mà LG V40 newnear, xách tay Hàn Quốc đã tạo nên một cơn sốt trong suốt năm 2018. Mặt lưng máy sở hữu cụm 3 camera với ống kính chính 12MP, khẩu độ f/1.5 giúp chụp ảnh đỉnh cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 1 ống kính tele 12MP hỗ trợ người dùng zoom lấy nét không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp. 1 ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng khi chụp cảnh thiên nhiên hoặc tập thể.

Với hai ống kính selfie ở mặt trước có độ phân giải lần lượt là 8MP, khẩu độ f/1.9 và 5MP, khẩu độ f/2.2 hỗ trợ mở khóa khuôn mặt nhanh nhạy và nâng cao trình độ “tự sướng” hơn.

Nói chung, với mức giá 6.9 TRIỆU ĐỒNG các bạn không thể tìm được một chiếc điện thoại nào tốt hơn LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc, giá rẻ tại Hải Phòng.

Ngay từ bây giờ nếu các bạn quan tâm đến siêu phẩm cao cấp với mức giá tầm trung LG V40 likenew 99%, xách tay tại Min Mobile hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, trải nghiệm và mua sắm nhé.

5/5 (1 bầu chọn)