Skip to content

LG Velvet 2 Pro: Liệu có phải sản phẩm cuối cùng của LG?

17.05.2021
Mới đây, một tài khoản đã đằng tải những bức ảnh về LG Velvet 2 Pro. Trong khi hãng điện thoại Hàn Quốc này mới công bố rút khỏi thị trường smartphone hồi tháng 4.

LG Velvet 2 Pro sẽ được bán cho nhân viên LG tại Hàn

Mẫu điện thoại Lg Rollable liệu có được bán chính thức?

Mẫu điện thoại Lg Rollable liệu có được bán chính thức?

Vào tháng trước, LG xác nhận rằng họ đã ngừng kinh doanh smartphone vào tháng trước. Tuy nhiên, một số thiết bị mà hãng đã lên kế hoạch ra mắt từ trước như: LG Rollable hay LG V70 vẫn được ra mắt chính thức. Mới đây, đến lượt mẫu điện thoại LG Velvet 2 Pro lộ diện. Đây là thiết bị được xem như phiên bản kế nhiệm cuối cùng của dòng LG Velvet đã ra mắt một năm trước.

Thông tin này được một tài khoản có tên @FrontTron chia sẻ. Người này đã đăng tải một số hình ảnh và thông tin chi tiết của điện thoại trên Twitter. Được biết LG Velvet 2 Pro đã hoàn thiện quá trình sản xuất. Tuy nhiên sẽ chỉ được bán cho nhân viên LG tại Hàn Quốc. Tài khoản này cũng cho biết thêm rằng chỉ có khoảng 3.000 thiết bị có sẵn và không thể bán lại.

Điện thoại Lg Velvet 5G đang có sẵn tại MinMobile

Điện thoại Lg Velvet 5G đang có sẵn tại MinMobile

Giá bán của smartphone được công bố khoảng 170 USD, tức khoảng 3.92 triệu đồng. Tuy nhiên đây là mức giá ưu đãi dành cho nhân viên.

LG Velvet 2 Pro sẽ thế nào?

Theo những hình ảnh bị rò rỉ, LG Velvet 2 Pro có thiết kế khá giống với phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế camera “Raindrop” vẫn được giữ nguyên trên LG Velvet 2 Pro. Chỉ khác là cả ba ống kính camera đều nhô ra. Khác một chút so với LG Velvet chỉ có một camera nhô ra.

LG Velvet 2 Pro vẫn sẽ có cụm camera "Raindrop"

LG Velvet 2 Pro vẫn sẽ có cụm camera "Raindrop"

Mặt sau của máy được làm cong với chất liệu kính và khung viền mạ vàng. Theo nguồn tin, phiên bản màu này được gọi là Beige và có thêm hai tùy chọn màu khác là Đen và Đồng Bimetallic. LG Velvet 2 Pro vẫn sẽ được trang bị màn hình cong, các nút vật lý được thay thế bằng các nút cảm ứng lực.

Ngoài ra, tài khoản này cũng tiết lộ rằng, LG sẽ không cung cấp các bản cập nhật phần mềm cho thiết bị này. Bởi lẽ dòng máy này chưa bao giờ và sẽ không được bán chính thức trên thị trường smartphone. Tuy nhiên, những người mua máy sẽ nhận được khoảng 6 tháng hỗ trợ sửa chữa hoặc cho tới khi hết phụ kiện dự trữ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm có lẽ là “cuối cùng” của LG – LG Velvet 2 Pro. Hơi tiếc vì chúng ta sẽ không thể mua trực tiếp thiết bị này trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm khác như LG Velvet hay LG Wing tại MinMobile đấy nhé.

5/5 (1 bầu chọn)