Skip to content

Lộ diện hình ảnh iPhone 13 Pro Max màu đen

24.06.2021
Lộ diện hình ảnh concept của phiên bản cao cấp nhất – iPhone 13 Pro Max màu đen sắp ra mắt tới đây.

Hình ảnh của iPhone 13 Pro Max màu đen

Mới đây, trang thông tin nổi tiếng về công nghệ Let’s Go Digital vừa tăng tải một bộ ảnh concept của chiếc iPhone 13 Pro Max đen. Những hình ảnh được thiết kế dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây của mẫu iPhone 2021 trong cộng đồng leaker.

Hình ảnh concept của iPhone 13 Pro Max

Hình ảnh concept của iPhone 13 Pro Max

Trong bộ ảnh concept này, phiên bản xuất hiện là tùy chọn màu đen tuyền cực "bí ẩn". Có thể đây sẽ là tùy chọn màu đen được đồn sẽ thay thế cho màu Than chì (Graphite) trên bộ đôi iPhone 12 Pro và 12 Pro Max ra mắt hồi năm ngoái.

Hình ảnh concept còn cho thấy phần mặt trước không có quá nhiều thay đổi. Vẫn là thiết kế màn hình tai thỏ nhưng đã được thu gọn đôi chút, nhưng không đáng kể. Đối với nhiều người, thiết kế màn hình này khá “lạc hậu”. Bởi lẽ những dòng điện thoại cao cấp khác đã tối giản phần notch, chỉ còn lại phần “nốt ruồi” khá nhỏ. Có lẽ chúng ta phải thấy thiết kế này tai thỏ ít nhất 1 năm nữa. Đặc biệt, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ trang bị màn hình với tốc độ làm tần số quét 120Hz và pin có thể lớn hơn.

Khung máy của iPhone 13 Pro Max màu đen vẫn sẽ được gia công từ thép không gỉ sáng bóng với cổng sạc Lightning đặt dưới đáy máy, logo "quả táo cắn dở" nằm ở chính giữa mặt lưng kính quen thuộc.

Cụm camera nổi bật của iPhone 13 Pro Max

Cụm camera nổi bật của iPhone 13 Pro Max 

Theo thiết kế này, máy cũng có vẻ sẽ dày hơn một chút so với người tiền nhiệm. Đây là một dấu hiệu phù hợp với những thông tin rò rỉ gần đây. Khi mà cả 4 mẫu iPhone sắp ra mắt đều sẽ sở hữu dung lượng pin lớn hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

iPhone 13 sắp ra mắt được cho là sẽ trang bị thêm cảm biến LiDAR cho tất cả các dòng máy. Cụm camera của iPhone 13 Pro Max cũng sẽ to và lồi hơn đáng kể. Do đó, người dùng có quyền hy vọng vào một thiết bị với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Thậm chí còn có thể "bá đạo" hơn phiên bản iPhone 12 cao cấp nhất, vốn cũng đã cho hình ảnh rất ấn tượng.

Khi nào iPhone 13 ra mắt

Theo dự đoán của nhiều nhà phân tích, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 13 vào "tuần thứ ba của tháng 9". Nếu đúng truyền thống của nhà Táo thì nó có thể sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tới.

Nếu đúng như dự đoán, Apple sẽ cho đặt hàng trước vào ngày 17/9. Sau đó, những mẫu iPhone mới này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/9. Có vẻ như Apple đang kỳ vọng iPhone 13 sẽ tiếp nối iPhone 12, trở thành phiên bản bán chạy nhất trong dòng iPhone năm nay của hãng.

Khi nào iPhone 13 ra mắt

Khi nào iPhone 13 ra mắt

Trên đây là những thông tin mới nhất về iPhone 13 Pro Max màu đen và ngày ra mắt dự kiến của thế hệ iPhone năm nay. Những thông tin khác sẽ được MinMobile cập nhật sớm nhất, hãy cùng theo dõi nhé.

5/5 (1 bầu chọn)