Skip to content

Lộ diện hình ảnh thực tế của iPhone 13

20.09.2021
Tưởng chừng phải đến khi sản phẩm này chính thức lên kệ, chúng ta mới được diện kiến những siêu phẩm này. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, những hình ảnh thực tế của những chiếc iPhone 13 đã được xuất hiện.

Lộ diện hình ảnh thực tế của iPhone 13

Apple vừa cho ra mắt 4 mẫu iPhone 13 hoàn toàn mới. Tuy nhiên trong buổi giới thiệu, chúng ta mới chỉ được chiêm ngưỡng qua hình ảnh render.

Tưởng chừng phải đến khi sản phẩm này chính thức lên kệ, chúng ta mới được diện kiến những siêu phẩm này. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, những hình ảnh thực tế của những chiếc iPhone 13 đã được xuất hiện.

iPhone 13 có màu gì

iPhone 13 có màu gì

Chúng ta sẽ có 5 tùy chọn màu sắc của iPhone 13 gồm: Midnight (đen),Pink (hồng),Starlight (trắng),Blue (xanh biển) và Red (đỏ). Trong đó, hồng là một lựa chọn mới của năm nay và sẽ rất thu hút phái nữ. Bên cạnh đó, theo đánh giá, màu đỏ của iPhone 13 đậm hơn rất nhiều so với năm ngoái. Vậy nên sẽ ấn tượng hơn so với màu đỏ pha cam trên iPhone 12. Ngoài ra, tùy chọn màu màu xanh biển c không có thay đổi so với năm ngoái. Trong khi đó, hai màu "Midnight" và "Starlight" bản chất vẫn là màu đen và trắng chỉ là chúng đã có tên gọi mới.

Còn đối với dòng Pro (iPhone 12 Pro và Pro Max, cả ba phiên bản màu Graphite (đen xám),Silver (bạc) và Gold (vàng) của iPhone 13 Pro đều được giữ nguyên và không đổi so với iPhone 12 Pro. Tuy nhiên chúng ta sẽ có một phiên bản màu xanh mới mang tên Sierra Blue, nhạt hơn rất nhiều so với màu Pacific Blue năm ngoái.

iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp

iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp

Diện mạo mới của những chiếc hộp iPhone 13

Từ năm ngoái, Apple đã bắt đầu đi theo “sự nghiệp bảo vệ môi trường”. Khi mà hãng này thẳng tay cắt giảm củ sạc trong hộp iPhone 12 series. Điều này đã tạo nên không ít những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, sau cùng dòng sản phẩm này vẫn được rất nhiều người lựa chọn.

Không chỉ vì những nâng cấp về hiệu năng mà thiết kế của iPhone 12 cũng được yêu thích hơn khá nhiều. Năm nay, Apple cho ra mắt thế hệ iPhone 13 với hiệu năng cũng được đánh giá cao hơn khá nhiều so với thế hệ cũ. Đồng thời người dùng sẽ chọn được những màu sắc mới phù hợp với sở thích và cá tính của riêng mình.

iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có phần hộp màu trắng
iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có phần hộp màu trắng

Theo thông báo của Apple, những mẫu iPhone năm nay sẽ chính thức được bán vào ngày 24/09 tới đây. Trước ngày lên kệ chính thức, hình ảnh vỏ ngoài những mẫu iPhone 13 này cũng bắt đầu được lan truyền trên Internet. Những hình ảnh này chủ yếu đến từ Trung Quốc.

Qua những hình ảnh này, có thể thấy hộp của iPhone 13 khá giống iPhone 12. Trên mặt hộp, chúng ta sẽ có hình ảnh của mặt lưng iPhone 13. Đối với 2 dòng Pro sẽ có hộp màu đen, trong khi hai mẫu iPhone "giá rẻ" là iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ mang tông màu trắng. Tất cả hộp của iPhone 13 đều rất mỏng. Bởi lẽ Apple đã loại bỏ củ sạc và tai nghe khỏi hộp, chúng ta sẽ chỉ có máy và cáp sạc như iPhone 12 năm ngoái.

Điểm đặc biệt trên hộp iPhone 13 nằm ở phần seal niêm phong của máy. Trước kia, iPhone mới đều sẽ có một lớp seal nilon trong suốt bên ngoài hộp. Tuy nhiên có vẻ từ iPhone 13, Apple sẽ cắt giảm lớp seal này để bảo vệ môi trường. Để thay thế, Apple đã chuyển sang một loại seal giấy mà người dùng sẽ kéo từ trái qua phải để "bóc seal".

Thiết kế seal mới của iPhone 13 Pro Max

Thiết kế seal mới của iPhone 13 Pro Max

Thiết kế seal này không chỉ giúp bảo vệ môi trường như mong muốn của Apple mà còn giúp bảo vệ khách hàng. Bởi lẽ, tại một số thị trường, kể cả Việt Nam, việc làm lại seal nilon của những chiếc iPhone mới khá phổ biến. Có thể là do khi nhập máy xách tay, người bán phải tách riêng hộp và máy để vận chuyển. Sau đó, để bán được với giá cao hơn, người bán đã đóng lại seal nilon để trở thành một chiếc “iPhone mới nguyên seal”. Hoặc sau khi đổi phụ kiện chính hãng trong máy thành hàng kém chat lượng, người bán cũng cần đóng lại seal. Thậm chí, một vài “gian thương” đã tráo chiếc iPhone hàng chuẩn thành một sản phảm kém chất lượng hoặc một đồ vật gì đó có trọng lượng tương đương.

Với sự thay đổi này, người dùng sẽ an tâm hơn khi mua máy mới. Ít nhất là trong thời gian iPhone 13 ra mắt tới đây.

Trên đây là những hình ảnh mới nhất của những chiếc iPhone 13 sắp được bán. Liệu bạn có đang bị hút hồn bởi những chiếc điện thoại nhà Apple này không? Hãy cùng chia sẻ với MinMobile nhé.

5/5 (1 bầu chọn)