Skip to content

Lộ thiết kế ngoài đời thực của Galaxy Note 20, Z Fold 2, Tab S7, Buds Live và Watch 3

04.08.2020
Tối nay, 21h (theo giờ Việt ),sự kiện Unpacked 2020 sẽ chính thức được tổ chức trực tuyến tại Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Samsung giới thiệu cùng lúc 5 sản phẩm Galaxy bao gồm: Tab S7, Buds Live, Watch 3, Z Fold 2 và Note 20.

Mặc dù còn gần 10 tiếng nữa sự kiện mới chính thức diễn ra, thế nhưng leaker Even Blass đã tiết lộ hàng loạt hình ảnh thực tế của các thiết bị trên.

Evan Blass đã rò rỉ hình ảnh của cả 5 sản phẩm dự kiện sẽ được trình làng vào tối nay. Cụ thể chúng ta sẽ có máy tính bảng Galaxy Tab S7, tai nghe không dây Galaxy Buds Live, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3, điện thoại gập Galaxy Z Fold 2 và nhân vật quan trọng nhất điện thoại Galaxy Note 20 Series.

Những hình ảnh và video được đăng tải đã phần nào hé lộ các phiên bản màu sắc của bộ đôi cao cấp Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra. Samsung Galaxy Note 20 sẽ được ra mắt với 3 màu đồng huyền bí, xanh lục huyền bí và xám huyền bí. Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ có các màu đen huyền bí, đồng huyền bí và trắng huyền bí.

Nhân vật thứ 2 được quan tâm không kém đó chính là siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold 2 với thiết kế lột xác hoàn toàn. Màn hình được tăng tỷ lệ khiến cho các viền bezels gọn đáng kể. Phần tai thỏ đã được thay thế bằng màn hình Infinity-O đục lỗ như Note 20. Bản lề của Galaxy Fold thế hệ 2 cũng được cải tiến nhằm tăng cường độ bền.

Đặc biệt cả 5 sản phẩm đều có thêm màu đồng huyền bí cực ấn tượng.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh và video trên tay của 5 sản phẩm này tại đây

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)