Skip to content

Màn hình smartphone của Samsung vẫn bất bại trên thị trường

17.06.2019
Theo một báo cáo của HIS Markit thì trong quý I năm 2019, Samsung vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên trong việc sản xuất ra màn hình smartphone hàng đầu trên thị trường. Samsung Galaxy S10 của hãng được đánh giá là smartphone màn hình tốt nhất trên thị trường.

Samsung không có đối thủ trên thị trường sản xuất màn hình smartphone

Theo thông tin từ HIS, hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc đã xuất xưởng màn hình trị giá 3.4 tỷ USD, chiếm 40.2% tổng thị trường. Mặc dù giảm 6.6% tổng thị trường so với hàng năm nhưng Samsung vẫn giữ được ngôi vương trong việc cung cấp màn hình Smartphone.

Đứng ở vị trí thứ 2 là JDI với 12.3% thị phần. BOE vươn lớn xếp thứ 3 với 11.9%, đặc biệt là mức tăng trưởng của hãng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. HIS cũng dự đoán được rằng trong quý II/2019, BOE sẽ vượt qua JDI về chiếm vị trí thứ hai.

Thông qua kết quả mà HIS đã phân tích về thị trường màn hình, các nhà phân tích cũng tiết lộ lý do giúp Samsung vẫn giữ vững được vị trí hàng đầu trong việc cung cấp màn hình smartphone. Là nhờ tấm nền OLED của hãng có khả năng quét vân tay dưới màn hình.

Samsung không có đối thủ trên thị trường sản xuất màn hình smartphone

Kể cả nếu không xét đến màn hình LCD mà chỉ tính riêng tấm nền OLED thì Samsung cũng không gặp trở ngại về thị phần. Bởi 80% doanh số bán hàng của Samsung là nhờ tấm nền OLED này.

Trong thị trường cung cấp màn hình OLED đối thủ đáng gờm nhất của Samsung là BOE và LG, với thị phần tăng gấp đôi nhờ doanh số bán Huawei Mate 20 Pro vô cùng ấn tượng.

Samsung Galaxy S10 – smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay

Việc Samsung dẫn đầu trong thị trường màn hình smartphone cũng không lạ khi Samsung Galaxy S10 chính là chiếc điện thoại có màn hình cao cấp nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S10 – smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay

Theo tổ chức chuyên đánh giá chất lượng màn hình Display Mate, lý giải việc màn hình Galaxy S10 được đánh giá cao là nhờ các điểm đánh giá màn hình tốt nhất từ trước đến nay. Đạt điểm số cao nhất trong nhóm các thiết bị có chất lượng màn hình A+ hiện nay.

Theo các chuyên gia của Display Mate đánh giá, màn hình Dynamic AMOLED của Samsung độ chính xác màu đạt đến mức hoàn hảo. Chính vì vậy Samsung Galaxy S10 có thể phản ánh độ tương phản ấn tượng, cao nhất trên thị trường.

Độ sáng màn hình của Samsung Galaxy S10 lập kỷ lục với 1215 nit, cao hơn 17% so với Samsung Galaxy s9 ra mắt năm ngoái.

Màn hình của siêu phẩm Samsung mới nhất đã được cải thiện rất nhiều về góc nhìn, khả năng điều chỉnh ánh sáng xanh, tiết kiệm năng lượng và hiển thị nội dung HDR+ xuất sắc hơn.

Màn hình Samsung Galaxy S10 được đánh giá cao vì được hỗ trợ HDR10+. Công nghệ này giúp thiết bị nội dung hiển thị có màu sắc sâu và độ tương phản cao hơn rất nhiều so với HDR10 thông thường.

màn hình infinity-O samsung galaxy s10

Từ những kết quả trên, Samsung Galaxy S10 xứng đáng là smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay. Không chỉ được cải thiện công nghệ so với những model trước thì như Samsung Galaxy S9Samsung Galaxy Note 9. S10 còn vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh khác về khả năng hiển thị.

Samsung Galaxy S10 là smartphone đánh dấu sự thay đổi trong công nghệ màn hình của Samsung. Thay vì những tấm màn thông thường, Samsung đã mạnh tay trang bị tấm nền vô cực Infinity-O với camera đặt trong màn hình vô cùng độc đáo. Cảm biến vân tay siêu âm, ẩn ở màn hình trước cũng là điểm cộng cho siêu phẩm này.

Hiện tại, khách hàng muốn mua Samsung Galaxy S10 xách tay Hàn Quốc có thể đến với Min Mobile để được trải nghiệm và được tư vấn tốt nhất.

Min Mobile cam kết bán điện thoại xách tay Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng cao, uy tín bậc nhất tại Hải Phòng.

5/5 (1 bầu chọn)