Skip to content

Một ngày trước khi Unpacked 2020 được diễn ra…. Samsung công bố Trailer Official 2

03.08.2020
Official Trailer 2 của sự kiện Unpacked 2020 ngày 5 tháng 8 tới hé lộ 5 sản phẩm mới bao gồm Note 20 và Fold 2. Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu.

Hôm nay, Samsung đã tung ra video trailer chính thức 2 trước thềm ra mắt Galaxy Unpaced 2020 chỉ một ngày. Dự kiện đây sẽ là teaser cuối cùng trước khi sự kiện thật sự diễn ra.

Samsung đã công bố Official Trailer 2 của sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào lúc 10h (giờ Mỹ) ngày 3 tháng 8 (giờ Mỹ) thông qua các kênh chính thức như News Room, Twitter và Youtube.

Năm nay là lần đầu tiên sự kiện Unpacked được tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới thông qua các kênh chính thức của Samsung từ 10 giờ sáng ngày 5/8 giờ Mỹ (tức 9 giờ tối ngày 5/8 giờ Việt).

Đoạn teaser mới nhất đã khái quát về các sản phẩm mới chỉ mới được tiết lộ trong video trailer đầu tiên được đăng tải vào ngày 27 tháng trước. Các thiết bị bao gồm: Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Tab S7, Galaxy Buds Live Galaxy Watch 3.

Đoạn clip mở đầu với bút S-Pen, cụm 3 camera sau của Galaxy Note 20 với 2 mẫu màn hình phẳng 6.7 inch/ 6.9 inch và bản lề của Galaxy Z Fold 2. Sau đó các sản phẩm Galaxy Tab S7, Galay Buds Live và Galaxy Watch 3 cũng lần lượt xuất hiện.

Cụ thể, video 34 giây hiện lên dòng chữ “A Whole New Galaxy Unpacked” và được mở màn bằng giọt chất lỏng “Mystic Bronze”. Mystic Bronze là màu sắc mới và tiêu biểu nhất của các mẫu Galaxy mới. Cùng với dòng chữ “Inside Galaxy Innovation” là tòa nhà Digital City Suwon.

CEO điều hành smartphone của Samsung Roh Tae Moon đã thông báo trong một bài viết trước đó rằng Samsung sẽ gới thiệu 5 sản phẩm Galaxy mới trong Unpacked. Ông cũng cho biết: “Chúng tôi đang tiến thêm một bước tới tầm nhìn đã đặt ra, nhằm mang đến sự đổi mới trong trải nghiệm di động”.

Bên cạnh các sản phẩm mới, trong trailer thứ 2, Samsung cũng hé lộ các vị khách mời sẽ xuất hiện trong sự kiện Unpacked trực tuyến lần này. Đó là game thủ Myth, nghệ sĩ Khalid, nhóm nhạc BTS và CEO Roh Tae Moon. Sự tham gia đặc biệt này các làm tăng sự kỳ vọng của công chúng với sự kiện lớn nhất năm của Samsung.

Đặc biệt, khi BTS – ngôi sao thế giới đang hợp tác với Samsung từ Galaxy S20 Series xuất hiện trong video, một sản phẩm trên tay thành viên J-Hope đã bị làm mờ càng kích thích sự tò mò của SamFan.

Dù chỉ được tổ chức trực tuyến nhưng hình thức sự kiện vẫn diễn ra tương tự như offline truyền thống. Giám đốc điều hành smartphone Roh Tae Moon sẽ đảm nhận bài phát biểu chính. Lần lượt các giám đốc điều hành bộ phân kinh doanh của từng thiết bị sẽ trực tiếp giải thích về sản phẩm.

Ngoài ra, thông qua kết nối video, các khách mời nổi tiếng sẽ lần lượt giải thích về tính năng sử dụng của các sản phẩm Galaxy mới.

Galaxy Note 20 cũng được hy vọng sẽ hỗ trợ game Xbox nhờ tăng cường hợp tác với Microsoft trong lĩnh vực gaming. Tại Hàn Quốc, việc đặt trước Samsung Galaxy Note 20 sẽ được bắt đầu từ ngày 7 tháng 8. Riêng Galaxy Z Fold 2 sẽ được phát hành vào tháng 9 sẽ tăng tăng kích thước màn hình vượt trội (6.2 inch khi màn hình gập và 7.7 inch khi màn hình mở).

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)