Skip to content

Mừng Giỗ Tổ - Sale Bùng Nổ

06.04.2022
Giỗ tổ năm nay bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa, bạn nghĩ sao về việc tự thưởng cho mình hay người thân một chiếc điện thoại mới? Hãy cùng tìm hiểu ngay chương trình sale ngày Giỗ tổ cực xị tại MinMobile nhé.

Mừng Giỗ Tổ - Sale Bùng Nổ

Bạn đang cần tìm mua một chiếc điện thoại cho mình hay dành tặng người thân? Vậy thì đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi “Mừng Giỗ Tổ - Sale Bùng Nổ” tại MinMobile nhé.

Chương trình khuyến mãi điện thoại mừng Giỗ Tổ

Mừng Giỗ Tổ - Sale Bùng Nổ

- Giảm giá lên tới 3 Triệu Đồng

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

- Thu cũ đổi mới nhanh chóng

- Tặng ngay Voucher mua hàng 100k và cả COMBO dán màn - ốp lưng xịn xò

Những mẫu điện thoại giá rẻ tại MinMobile

Điện thoại Samsung mới chính hãng giá tốt

Nếu các bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại cho người già hoặc trẻ nhỏ giá rẻ, hiện đại, vậy thì những chiếc điện thoại dòng Galaxy A hay Galaxy M sẽ là những cái tên dành cho bạn.

Chỉ với hơn 3 triệu đồng, bạn đã có thể mua Galaxy M12 với màn hình 6.5 inch khá lớn rồi đấy. Chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đáp ứng được các tác vụ cơ bản như: nghe gọi, lướt web, xem phim,...

Mua điện thoại Samsung chính hãng giá rẻ

Mua điện thoại Samsung chính hãng giá rẻ

Hoặc cao hơn chút sẽ có M32 hay A22 xịn xò với bộ nhớ 6GB/128GB cùng viên pin khủng 5.000mAh.

Tất nhiên cũng không thể bỏ qua những mẫu điện thoại mới 2022 cực hot hiện nay: Galaxy A23, Galaxy A53 5G và Galaxy M51.

Bên cạnh đó, những mẫu flagship chính hãng như: Galaxy S22 series, Z Flip 3 hay Z Fold 3 đều đang sẵn hàng tại nhà Min đấy nhé.

Điện thoại Samsung và iPhone cũ xách tay giá rẻ

Là dòng sản phẩm chủ đạo nhà Min, những chiếc điện thoại Samsung và iPhone cũ vẫn sẵn hàng với đầy đủ các mã hot nhất hiện nay.

Galaxy S21 5G 256GB cũ giá rẻ

Galaxy S21 5G 256GB cũ giá rẻ 

Trong đó phải kể đến bộ ba Galaxy S21 series với giá chỉ từ 10.990.000. Hay Note 20 Ultra 5G 256GB chip Snap giá chỉ 15.600.000 còn được tặng kèm sạc cáp siêu nhanh 25W cùng ốp lưng và dán màn.

Không chỉ vậy, giá iPhone cũ trong thời điểm này cũng đang cực tốt. Đặc biệt, chỉ cần 9.400k, bạn cũng có thể sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro cũ đẹp đến 99%, nguyên zin, chưa qua sửa chữa.

MinMobile - Địa chỉ mua iPhone cũ giá rẻ, chất lượng tại Hải Phòng

MinMobile - Địa chỉ mua iPhone cũ giá rẻ, chất lượng tại Hải Phòng

Máy tính bảng và phụ kiện giá rẻ

Ngoài ra, những dòng máy tính bảng nhà Samsung và Apple vẫn đang có hàng tại 20 Lạch Tray. Cùng tham khảo ngay bảng giá này nhé.

Bảng giá máy tính bảng và phụ kiện thông minh tại MinMobile

Bảng giá máy tính bảng và phụ kiện thông minh tại MinMobile

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi ngày 10/3 và giá sản phẩm, ngay qua ngay MinMobile 20 Lạch Tray hoặc gọi điện đến hotline 0979.885.686 nhé.

5/5 (1 bầu chọn)