Skip to content

Nếu có ý định thay pin iPhone bạn cần lưu ý những điều này

18.05.2022
Pin iPhone sau khi dùng một thời gian sẽ dẫn đến hiện tượng chai pin, nhanh hết pin khi sử dụng, sạc không vào điện, hoặc rất hay tình trạng yếu. Nếu bạn đang có ý định thay pin iPhone thì hãy cùng Minmobile kiểm tra ngay những điều dưới đây nhé !

hướng dẫn thay pin iPhone

hướng dẫn thay pin iPhone 

Kiểm tra tình trạng pin điện thoại

Đầu tiên, kiểm tra xem pin iPhone của bạn có cần phải thay thế không bằng cách vào “Setting” ⇒ “Pin” ⇒ “Tình trạng pin”. Đây là nơi kiểm tra dung lượng tối đa cũng như tình trạng, tuổi thọ của pin điện thoại mà bạn đang sử dụng.

kiểm tra pin iPhone kiểm tra pin iPhone

kiểm tra pin iPhone 

Để bắt đầu thay pin, bạn sẽ có hai lựa chọn: Tự thay pin tại nhà hoặc mang đến các địa chỉ thay pin điện thoại uy tín.

MinMobile là địa chỉ bán lẻ điện thoại xách tay Hàn Quốc nổi tiếng tại Hải Phòng cũng như trên toàn quốc. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm smartphone chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đi kèm, tiêu biểu như thay pin điện thoại iPhone. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại, MinMobile luôn thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.

Ngoàisửa chữa iPhone, MinMobile cũng mang đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung, LG,…

Tự thay pin tại nhà

Lưu ý: Tự thay pin tại nhà sẽ mang lại rất nhiều rủi ro và nguy cơ cháy nổ. Bạn nên chắc chắn đủ khả năng và dụng cụ để có thể tự thay pin. Trên mạng có rất nhiều những hướng dẫn thay pin iphone, các bạn nên xem kĩ quá trình để chắc chắn thay pin thành công nhất

Đầu tiên các bạn cần một bộ tools chuyên dụng để sửa chữa điện thoại, cái này có thể mua trên shopee với giá khoảng 100k đến 200k ( thậm chí các bạn có thể mua hẳn một bộ kit về để thay thế cho đầy đủ. giá sẽ dao động từ 400k - 800k tùy loại.

Hãy xem kĩ những hướng dẫn trước khi bắt tay vào làm

Mang điện thoại đến các địa điểm uy tín để thay pin

địa chỉ thay pin điện thoại uy tín

Nếu bạn không tự tin vào khả năng tự thay pin của mình thì hãy mang điện thoại đến những địa chỉ sửa chữa uy tín để thay pin. Nếu trường hợp iPhone của bạn còn Apple care+ thì các bạn còn có thể đề nghỉ thay pin miễn phí.

MinMobile là địa chỉ bán lẻ điện thoại xách tay Hàn Quốc nổi tiếng tại Hải Phòng cũng như trên toàn quốc. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm smartphone chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đi kèm, tiêu biểu như Thay pin điện thoại iPhone. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại, MinMobile luôn thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.

        - Thay pin iPhone giá rẻ nhất trên thị trường

        - Hỗ trợ khách hàng vệ sinh và test máy hoàn toàn miễn phí

        - Thay pin iPhone chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng

        - Khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình thay pin iPhone, đảm bảo không xảy ra trường hợp tráo đổi linh kiện

        - Thời gian thay pin iPhone nhanh chóng

          Bảo hành pin iPhone lâu dài lên đến 6 tháng

Ngoài sửa chữa iPhone, MinMobile cũng mang đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung, LG, Xiaomi…

 

5/5 (1 bầu chọn)