Skip to content

Nếu gặp các dấu hiệu này chắc chắn các bạn nên mua điện thoại Android xách tay Hàn Quốc ngay

12.06.2019
Nếu như chiếc điện thoại bạn đã sử dụng một thời gian dài thì chắc chắn hệ điều hành Android sẽ trở lên trì trệ hơn so với lúc ban đầu. Cho dù các bạn có bảo quản kĩ đến mức nào đi nữa. Nếu dế yêu của bạn rơi vào những trường hợp này thì đây chính là dấu hiệu cho thấy các bạn cần phải nâng cấp thiết bị của mình ngay.

Điện thoại Android bị tụt pin quá nhanh

Điện thoại Android bị tụt pin quá nhanh

Với những ai thường xuyên sử dụng smartphone sẽ không còn lạ cảnh pin điện thoại tụt xuống dưới vạch đỏ. Nếu trường hợp này xảy ra quá thường xuyên thì pin điện thoại Android của bạn sẽ không còn được như trước nữa.

Nguyên nhân là do trong thời gian sử dụng thành phần hóa học trong máy sẽ bị xuống cấp, điều này có nghĩa là chúng sẽ lưu ít điện năng hơn. Điều này sẽ xảy ra khi người dùng sạc vài trăm chu kỳ sạc hoặc sử dụng khoảng 1 hoặc 2 năm. Đó cũng chính là lý do giải thích việc các bạn không nên sạc pin xuyên đêm để hạn chế số lần sạc không cần thiết.

Thay vì các bạn việc điên cuồng tìm ổ điện thì tốt nhất các bạn nên tìm mua ngay cho mình một chiếc điện thoại Android có pin khủng hơn.

Tốc độ xử lý của điện thoại bị giảm đáng kể

Tốc độ xử lý của điện thoại bị giảm đáng kể

Sử dụng một chiếc điện thoại quá lâu các bạn sẽ thấy dế yêu của mình ì ạch hơn hẳn. Chắc chắn không ai muốn đủ kiên nhẫn trải nghiệm trên một chiếc điện thoại lag, phải mất đến phải phút để hoàn thành tác vụ.

Có rất nhiều lý do khiến cho điện thoại Android bị chậm đi, trong đó nguyên nhân do tuổi đời xảy ra khá thường xuyên. Các bạn nâng cấp Android lên phiên bản cao hơn sẽ ngốn rất nhiều tài nguyên hệ thống bao gồm cả RAM và CPU. Đặc biệt các game Android đồ họa đỉnh cao là nguyên nhân số 1 gây ra tình trạng “ăn tài nguyên”.

Một nguyên nhân khác là do số lượng ứng dụng chạy nền quá nhiều cũng tiêu tốn không ít tài nguyên. Đương nhiên các bạn cũng có thể đóng bớt các ứng dụng thế nhưng không mấy hiệu quả.

Mua một chiếc điện thoại Android xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile sẽ giúp các bạn giải quyết tình trạng này nhanh chóng nhất.

Điện thoại lâu không cập nhật phiên bản mới nhất

Hầu hết mỗi năm Google đều cho ra mắt một bản cập nhật hệ điều hành Android mới với nhiều tính năng và cải tiến mới. Và tất nhiên điều đó đồng nghĩa với việc nó cần nhiều tài nguyên hơn.

Tuy nhiên không phải điện thoại của bạn luôn luôn được cập nhật. Nếu như điện thoại của bạn đã có tuổi thọ cao thì NSX sẽ không cung cấp cho bạn phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Nếu bạn là người không thích bị lỗi thời mà điện thoại của bạn không năm trong danh sách cập nhật hệ điều hành phiên bản mới thì cách tốt nhất là hãy thay thế một chiếc điện thoại mới.

Điện thoại không chạy được các ứng dụng mới

Trường hợp này xảy ra nhiều với muốn bạn chơi thường xuyên chơi game trên Android. Các ứng dụng game hiện nay bên cạnh việc sở hữu đồ họa đỉnh cao thì lượng RAM tiêu tốn cũng rất nhiều. Nếu điện thoại của bạn đã quá “cổ” thì chắc chắn các bạn sẽ không thể cày game được nữa.

Các bạn hãy thử tải những game 3D có đồ họa khủng nếu máy không thể chạy mượt mà trên điện thoại của bạn thì hãy tìm hiểu trên minmobile.net và mua cho mình một chiếc điện thoại Hàn Quốc ưu đãi nhất.

Chất lượng camera của điện thoại kém hơn

Chất lượng camera của điện thoại kém hơn

Trong thời đại công nghệ, selfie là một thiết yếu quan trọng. Do đó camera chất lượng cao là vô cùng quan trọng. Kể cả bản chỉ muốn lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì cũng cần một chiếc điện thoại tốt. Và trong khi những chiếc điện thoại mới ra mắt ngày càng được cải tiến vượt bậc về hệ thống camera như cụm 5 camera, cam góc chụp siêu rộng, cam selfie kép. Và tất nhiên chiếc điện thoại đã quá cũ kỹ của bạn sẽ không thể giúp bạn có được những bức hình ấn tượng.

Vậy bạn phải làm thế nào để cải thiện ảnh chụp trong khi camera điện thoại bạn sẽ không thể cải tiến được. Thậm chí nếu bạn sử dụng những app chỉnh ảnh thì cũng không thể tối ưu vì độ phân giải là không thể thay đổi.

Giải pháp duy nhất lúc này của bạn chính là tìm mua một chiếc điện thoại mới. Ở Min Mobile hiện tại đều có sẵn những mẫu điện thoại với hệ thống camera tiên tiến nhất, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng.

Điện thoại Android bị hỏng hoặc vỡ màn hình

Điện thoại Android bị hỏng hoặc vỡ màn hình

Nếu điện thoại của bạn rơi vào trường hợp này thì không còn nghi ngờ gì nữa chắc chắn các bạn sẽ phải thay mới điện thoại ngay lập tức. Bởi một khi đã bị vỡ màn, rơi nút bấm hay nứt khung vỏ thì thời khắc nó không thể sử dụng được nữa cũng sắp đến.

Hoặc cũng có thể các bạn trong quá trình sử dụng không cẩn thận. Dùng điện thoại dưới mưa, hay ngón tay ấn quá mạnh lên bàn phím. Hoặc thời gian sử dụng quá lâu khiến linh kiện bên trong hết đát và hư hỏng,

Không có một chiếc điện thoại nào có thể sử dụng được mãi mãi. Không vì lý do này hay lý do khác các bạn cũng cần phải thay máy mới.

Tất nhiên không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua được một chiếc smartphone cao cấp với giá đắt đỏ. Chính vì vậy Min Mobile đã có rất nhiều chiếc điện thoại Android Hàn Quốc như Samsung, LG,… với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp với mức giá tốt nhất trên thị trường Hải Phòng.

Hãy đến cửa hàng của Min Mobile tại 230 Lạch Tray – Hải Phòng để được tư vấn và lên đời dế yêu ngay từ bây giờ nhé.

5/5 (1 bầu chọn)