Skip to content

Những mẫu flagship giá rẻ sắp ra mắt của Samsung là gì?

06.07.2021
Không chỉ cho ra mắt những dòng điện thoại màn hình gập cao cấp, Samsung còn sẽ giới thiệu những mẫu flagship giá rẻ mới nhất của hãng. Đó là những sản phẩm nào? Hãy cùng tìm hiểu với MinMobile?

2 mẫu flagship giá rẻ sắp ra mắt 2021 của Samsung

Galaxy S21 FE – Flagship giá rẻ dòng S 2021

Năm nay, Samsung sẽ không cho ra mắt một sản phẩm mới nào thuộc dòng Note. Thay vào đó, Galaxy S21 FE sẽ thế chỗ và trở thành mẫu flagship giá rẻ tiếp theo.

Galaxy S21 FE thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của những chiếc điện thoại dòng S ra mắt hồi đầu năm. Nổi bât là cụm camera được thiết kế liền mạch với khung viền.

Galaxy S21 FE - Thiết kế của mẫu flagship giá rẻ dòng S 2021

Galaxy S21 FE - Thiết kế của mẫu flagship giá rẻ dòng S 2021

Mẫu flagship giá rẻ - Galaxy S21 FE sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O có kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 120Hz. Nó có thể đi kèm camera selfie 32MP và hệ thống ba camera 12MP ở phía sau.

Smartphone này được cho là sẽ có tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB. Bên cạnh đó, những trang bị khác cũng tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với loa stereo, xếp hạng IP68 về khả năng kháng nước, chống bụi, hỗ trợ 5G, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, Samsung Pay. Galaxy S21 FE vẫn sẽ có cổng sạc USB Type-C và viên pin 4,500mAh. Cũng như mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S20 FE cũng có bảo mật vân tay trong màn hình, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W, sạc nhanh không dây và sạc ngược không dây.

Ban đầu, Galaxy S21 FE được cho là sẽ sở hữu con chip Snapdragon 888 cao cấp tại các thị trường. Tuy nhiên, do tình trạng thiếu hụt chip, rất có thể sản phẩm này sẽ chỉ được bán tại một số thị trường. Hoặc Samsung sẽ lựa chọn sử dụng con chip Exynos 2100 để thay thế.

Galaxy S21 FE 5G giá bao nhiêu?

Galaxy S21 FE 5G giá bao nhiêu?

Dự kiến, Galaxy S21 FE giá rẻ sẽ lên kệ với 4 tùy chọn màu, gồm: xám, xanh lục, tím và trắng. Đây đều là những tùy chọn màu khá hiện đại và cá tính, phù hợp với nhiều người dùng.

Galaxy Z Flip 3 Lite – Flagship màn hình gập giá rẻ

Mới đây, lại có thêm thông tin, Samsung sẽ còn giới thiệu thêm một chiếc flagship giá rẻ khác, ngoài Galaxy S21 FE. Đây sẽ là mẫu điện thoại màn hình gập giá rẻ - Galaxy Z Flip 3 Lite. Việc cho ra mắt Z Flip 3 Lite sẽ giúp mở rộng đối tượng khách hàng, từ đó tăng mức độ phổ biến cho dòng sản phẩm này.

Để giảm giá bán, có lẽ Samsung sẽ cắt giảm một vài tính năng của chiếc điện thoại màn hình gập này. Có thể là sử dụng một con chip thấp hơn. Hay thay đổi một số chi tiết thiết kế hoặc chất liệu sử dụng.

Có thể sẽ có Galaxy Z Flip 3 Lite

Có thể sẽ có Galaxy Z Flip 3 Lite

Cho đến nay có rất ít thông minh về mẫu điện thoại màn hình gập phiên bản “Lite” này. Thậm chí, chúng ta còn không rõ nó có được giới thiệu trong sự kiện Galaxy Unpacked tới đây không.

Trên đây là những thông tin mới nhất về hai mẫu flagship giá rẻ có thể sẽ ra mắt vào 11/8 tới đây của Samsung. Bạn đang chờ đợi sản phẩm nào? Hãy cùng chia sẻ với MinMobile nhé.

5/5 (1 bầu chọn)