Skip to content

Những thông tin về Galaxy Tab S7

13.06.2020
Là mẫu máy tính bảng cao cấp tiếp theo của Samsung, Galaxy Tab S7 hiện đang rất được mong chờ. Cùng tìm hiểu xem nhé.

Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với 2 phiên bản

Theo nhiều thông tin, năm nay, Samsung có thể sẽ cho ra mắt hai, thay vì một model máy tính bảng cao cấp. Với mong muốn cạnh tranh với những dòng iPad màn hình lớn, hai chiếc máy tính bảng này sẽ sở hữu màn hình 11 inch và 12.4 inch.

Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với 2 phiên bản

Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với 2 phiên bản

Hai máy tính bảng này sẽ có số model lần lượt là SM-T97x và SM-T87x. Là sự kế thừa của Galaxy Tab S6, nên các tablet có tên là Galaxy Tab S7 (với kích thước 11 inch) và Galaxy Tab S7 Plus (biến thể 12.4 inch).

Cấu hình của Galaxy Tab S7

Mới đây, một vài hình ảnh render được cho là của Galaxy Tab S7 xuất hiện. Mẫu tablet này sẽ có cụm camera kép phía sau. So với Tab S6 năm ngoái, Samsung đã trang bị thêm đèn flash LED cho Tab S7. Ngoài ra, ở hình ảnh render không có bút S Pen. Nhưng mặt lưng của máy bao gồm một rảnh dài và mỏng, có thể nơi này dùng để cố định S Pen bằng nam châm, giống như Tab S6.

Hình ảnh render của Galaxy Tab S7

Hình ảnh render của Galaxy Tab S7 

Dự kiến mẫu tablet mới này sẽ đi kèm với phần cứng cao cấp. Ví dụ như bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm hoặc Exynos, RAM LPDDR5, bộ nhớ trong công nghệ UFS 3.1. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng sẽ được hỗ trợ kết nối di động 5G và sử dụng hệ điều hành Android 10 ngay từ khi sản xuất. Đồng thời độ phân giải camera và cả các tính năng chụp hình cũng sẽ được cải thiện để tăng trải nghiệm cho người dùng.

Ngoài hỗ trợ các cử chỉ điều hướng của Google trên các ứng dụng thứ ba, sẽ không có nhiều thông tin về các tính năng mà One UI 2.5 mang lại cho các thiết bị Galaxy này.

Galaxy Tab S7 liệu có đáng để mua?

Galaxy Tab S7 liệu có đáng để mua?

Thông thường, Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab S7 cao cấp của hãng vào khoảng tháng 7 hàng năm. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , việc ra mắt có thể sẽ bị trì hoãn. Hoặc nó sẽ được ra mắt cùng thời điểm với hai chiếc flagship Galaxy Note 20Galaxy Fold 2 vào tháng 8 năm nay.

Tags:
samsung
5/5 (1 bầu chọn)