Skip to content

Samsung chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy A80 BlackPink 23 triệu đồng

26.07.2019
Vào ngày 25/7/2019, Samsung Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của Samsung Galaxy A80 BlackPink Edition. Tuy nhiên nó lại có mức giá không tưởng lên đến 23 triệu đồng, thậm chí còn cao hơn những chiếc smartphone cao cấp. Cùng tìm hiểu xem vì sao Galaxy A80 BlackPink lại có giá như vậy nhé.

Phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy A80 BlackPink

Phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy A80 BlackPink

Samsung Galaxy A80 là chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng A của Samsung. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, không cao cấp như Galaxy S hay Note. Thế nhưng tất cả những chiếc điện thoại Samsung Hải Phòng thuộc dòng này đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất.

Samsung Galaxy A80 chính hãng vừa được lên kệ tại các store của Việt Nam với mức giá 14.99 triệu đồng. Tuy nhiên người dùng Samsung lại có dịp choáng váng với một phiên bản A80 khác có giá gần 23 triệu đồng, thậm chí còn đặt ngang siêu phẩm Samsung Galaxy S10 Plus Hải Phòng ở thời điểm mới ra mắt. Vậy Galaxy A80 giá 23 triệu thực hư là như thế nào?

Thực chất phiên bản đắt đỏ này có tên là Samsung Galaxy A80 BlackPink. Đây là sự kết hợp giữa Samsung và nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc BlackPink. Nhóm cũng chính là đại diện toàn cầu cho dòng Galaxy A.

Nhìn tổng thể bộ sản phẩm có 2 tông màu chủ đạo là đen và hồng được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink. Với tùy chọn màu sắc vô cùng đặc biệt, trẻ trung thời thượng, hợp xu hướng này hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng fan của BlackPink – BLINK phải phát cuồng. Trên mỗi một sản phẩm của bộ sản phẩm này đều có dấu ấn đặc biệt chính là logo BlackPink ở mặt lưng.

Bên trong bộ sản phẩm Galaxy A80 BlackPink Edition có gì?

Lý do mà bộ sản phẩm phiên bản giới hạn này có giá đắt đỏ như vậy bởi. Thứ nhất, sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa Samsung và nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BlackPink. Thứ hai, bộ sản phẩm không chỉ bao gồm mỗi smartphone A80 mà còn rất nhiều sản phẩm công nghệ giá trị khác.

- Điện thoại Samsung Galaxy A80: Bề ngoài của chiếc điện thoại Samsung Hàn Quốc này vô cùng bắt mắt. Sở hữu vẻ ngoài huyền bí với tông màu đen chủ đạo, điểm nhấn là viền kim loại màu hồng, ở mặt lưng có logo của BlackPink. Với giao diện như vậy chắc chắn tín đồ của BlackPink sẽ không thể bỏ qua.

Không chỉ thiết kế mà cấu hình của chiếc điện thoại Galaxy A80 chính hãng, chất lượng cao này cũng rất ấn tượng. Cụm 3 camera thông minh có thể trượt xoay 180 độ vô cùng độc đáo và mới lạ. Màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity Display, công nghệ Full HD+, kích thước lớn 6.7 inch. Con chip mạnh mẽ Snapdragon 730G cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong ROM 128GB.

Samsung Galaxy A80 BlackPink

- Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active: Thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh này đã được cải tiến rõ rệt với tông màu đen hồng hợp thời trang, mỏng, nhẹ hơn, mặt đồng hồ được tối giản mang lại sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Smartwatch của Samsung nổi bật với tính năng theo dõi và rèn luyện sức khỏe.

Khách hàng quan tâm đến Galaxy Watch Hải Phòng xách tay Hàn Quốc tại Min Mobile với giá cực kỳ ưu đãi.

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active BlackPink

- Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds: Tất nhiên ở phiên bản đặc biệt này nó cũng sẽ có tông màu đen hồng chủ đạo cực chất. Chất lượng âm thanh thì không cần phải bàn cãi nữa. Với hệ thống âm thanh hàng đầu AKG sẽ giúp những bản nhạc càng trở lên hay hơn. Sản phẩm cũng rất tiện lợi khi đi du lịch, công tác và di chuyển mà không hề bị gián đoạn.

- Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds BlackPink

Min Mobile đang có sẵn tai nghe không dây Galaxy Buds tại Hải Phòng hàng Hàn với mức giá không thể rẻ hơn.

- Đặc biệt trong bộ sản phẩm còn được tặng thêm album mới nhất của BlackPink “Kill this love”.

Chỉ có 400 bộ sản phẩm Galaxy A80 BlackPink được bán tại Việt Nam

Từ ngày 25/7, bộ sản phẩm Galaxy A80 BlackPink được trông chờ nhất đã được chính thức bán ở Việt Nam tại website Samsung Việt Nam. Tuy nhiên đáng buồn là phiên bản này chỉ bán giới hạn duy nhất 400 suất.

Và như đã nói ở trên phiên bản đặc biệt bao gồm Galaxy A80 chính hãng, Galaxy Watch Active và Galaxy Buzz sẽ được bán với giá 22,99 triệu đồng.

Để tiếp cận được người dùng ở khu vực Đông Nam Á, Samsung đã có chính sách tăng cường tiếp thị bằng việc kết hợp với nhóm nhạc nữ K-POP BlackPink. Sắp tới bộ sản phẩm Galaxy A80 phiên bản đặc biệt này sẽ giúp hãng thu hút được một lượng lớn người dùng trẻ tại Việt Nam. Trước đó, bộ sản phẩm này đã ra mặt tại Thái Lan và Malaysia.

Thậm chí, trước đây Samsung cũng đã cho rất mắt phiên bản dành riêng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đó chính là Samsung Galaxy S10+ Park Hang Seo.

---Min Mobile tổng hợp---

5/5 (3 bầu chọn)