Skip to content

Samsung chính thức xác nhận Galaxy Z Fold 2 ra mắt ngày 5/8

19.07.2020
Samsung vừa tung ra video quảng cáo siêu phẩm màn hình gập thế hệ mới của hãng – Galaxy Z Fold 2 sẽ chính thứ lộ diện vào ngày 5/8. Cùng với đó là diện mạo hoàn toàn mới.

Gần đây do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở nhiều quốc gia, một số chuyên gia công nghệ đã nhận định rằng hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ không kịp thời ra mắt mẫu smartphone màn hình gập mới nhất. Cụ thể khả năng cao Galaxy Z Fold 2 sẽ không kịp ra mắt trong sự kiện Unpacked 2020 vào ngày 5/8 sắp tới. Khả năng cao nó sẽ phải trì hoãn đến ngày 20 tháng 9.

samsung-galaxy-z-fold-2-ra-mat

Tuy nhiên vào ngày hôm nay Samsung đã chính thức đánh tan mọi nghi ngờ. Một lần nữa khẳng định lại Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note 20 tại Unpacked 2020 5/8.

Bên cạnh video ngắn thay cho thư mời sự kiện trực tuyến, Samsung cũng đính kèm thêm caption gây tò mò “A new look unfolds. 05.08.2020”.

Nhìn vào video, đập vào mặt người xem chính là một vật thể giống như con bướm đang mở cánh. Đây chính là hình ảnh tượng trưng cho siêu phẩm smartphone màn hình gập của Samsung.

Thú vị nhất là màu sắc của con bướm này – Mystic Broze. Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với màu đồng huyền bí mà Samsung đã từng thể hiện trong video thư mời sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 trước đó. Như vậy chúng ta có thể khẳng định rằng, màu đồng chính là vũ khí quan trọng nhất của Samsung trong các sản phẩm ra mắt cuối năm 2020 này.

Đúng với caption “A new look unfolds”, Galaxy Z Fold 2 sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới. Đầu tiên chúng ta có màn hình nắp 6,23 inch thay vì màn hình 4.6 inch trước đó của fold. Viền bezel cũng được tối giản đáng kể. Màn hình ngoài lớn cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có nhiều không gian để trải nghiệm hơn.

Với thành công của Galaxy Z Flip, lần này, Galaxy Z Fold 2 cũng được NSX ưu ái trang bị lớp kính siêu mỏng UTG. Nhờ thiết kế mới này mà kích thước màn hình chính cũng đã được tăng lên từ 7.3 inch đến 7.7 inch.

Giống Galaxy S20 Ultra, Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ có tần số làm mới màn hình 120Hz.

Về cấu hình bên trong, Galaxy Z Fold 2 được trang bị con chip Snapdragon 865+ mới nhất của Qualcomm. RAM 12GB cùng dung lượng lưu trữ bên trong 256GB. Ngoài ra với khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn, Samsung cũng ra mắt phiên bản 512GB.

Bên cạnh đó, không thể thiếu công nghệ mạng 5G. Tuy vậy ở một số thị trường tính năng này không khả dụng.

Máy có dung lượng pin 4365 mAh cùng khả năng sạc nhanh 25W. Z Fold 2 cũng có tính năng sạc nhanh không dây Sammy Wireless Power Share để sạc cho các smartphone và phụ kiện khác.

Hiện tại thông tin về giá Galaxy Z Fold 2 vẫn còn là bí mật. Nhưng với việc thế hệ trước Galaxy Fold của nó có giá lên đến 2000$ không hề rẻ. Thì chúng ta có thể khẳng định là chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ mới nhất của Samsung cũng có giá cao hơn hoặc không thấp hơn là bao.

Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày 5/8 để tận mắt chứng kiến siêu phẩm màn hình gập Galaxy Z Fold 2 này nhé.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)