Skip to content

Samsung Galaxy M01 ra mắt: giá dưới 3 triệu đồng, chip Snadragon 439 và pin 4000 mAh

10.06.2020
Samsung vừa trình làng mẫu điện thoại giá rẻ - Samsung Galaxy M01 chính hãng vào ngày 2/6 vừa qua. Đây là phiên bản rút gọn từ chiếc M11 hãng đã ra mắt cách đây không lâu.

Các đặc điểm của Galaxy M01 – điện thoại Samsung giá rẻ mới nhất

Màn hình giọt nước

samsung-galaxy-m01-gia-re

Màn hình giọt nước không còn xa lạ với những tín đồ Samsung, đặc biệt với các dòng điện thoại giá rẻ như Samsung Galaxy A Series và M Series.

Cụ thể, Samsung Galaxy M01 chính hãng được trang bị màn hình LCD tràn viền với kích thước vừa phải 5.7 inch. Độ phân giải HD+ 720 x 1520 pixels giúp màn hình có chất lượng hiển thị tốt. Viền màn hình được làm bo cong nên khi cầm có cảm giác rất thoải mái. Cảm giác khi chạm vuốt vào màn hình rất mượt mà.

Camera kép góc rộng

Mặc dù Samsung Galaxy M01 giá chỉ dưới 3 triệu đồng thế nhưng NSX vẫn trang bị cho sản phẩm của mình camera kép. Hai ống kính có khả năng chụp ảnh góc rộng và chụp chân dung đáng kinh ngạc.

Cụm camera của M01 bao gồm: 1 camera chính 13MP và 1 camera phụ chụp ảnh chân dung 2MP.

Ở phía trước của Galaxy M01 chính là camera selfie 5MP. Bên cạnh khả năng chụp ảnh selfie sắc nét, sống động. Camera trước của Samsung Galaxy M01 còn hỗ trợ bảo mật nhận diện khuôn mặt.

Nhận diện khuôn mặt

samsung-galaxy-m01-chinh-hang

Samsung M01 hỗ trợ khả năng bảo mật hiện đại nhất hiện nay, đó chính là nhận diện khuôn mặt. Nhờ vậy mà bạn có thể mở khóa thiết bị dễ dàng, tiện lợi mỗi khi không thể dùng tay mở khóa. Ngoài ra, máy vẫn có thêm các tính năng mở khóa bằng hình vẽ và mở khóa bằng mã PIN truyền thống.

Dung lượng pin 4000 mAh

Điện thoại Galaxy M01 có dung lượng pin khủng 4000 mAh. M01 chỉ có màn hình 5.7 inch và độ phân giải HD+ nên không tốn nhiều pin. Chính vì vậy bạn tha hồ cày game, xem phim hoặc đi công tác, du lịch xa mà không lo bị hết pin giữa chừng.

Galaxy M01 vẫn sử dụng cổng sạc Micro-USB nên thời gian sạc sẽ chậm hơn so với cổng sạc Type-C phổ biến nhất hiện nay.

Bộ vi xử lý Snapdragon 439

samsung-galaxy-m01-ra-mat

Chipset Snapdragon 439 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ tối đa 256GB của Galaxy M01 có thể đáp ứng được mọi tác vụ và không gian lưu trữ của người dùng hiệu quả.

Samsung Galaxy M01 chính hãng chạy trên hệ điều hành Android 10. Chính vì vậy thiết bị có nhiều tính năng mới lạ. Trong tương lai máy vẫn sẽ được hỗ trợ nền tảng mới nhất hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Mua Samsung Galaxy M01 chính hãng, giá rẻ tại MinMobile

Mặc dù không phải là một thiết bị quá xuất sắc thế nhưng thiết kế, cấu hình và camera của Samsung Galaxy M01 vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Galaxy M01 giá rẻ chính là đối thủ nặng ký trong phần khúc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu.

MinMobile chính là địa chỉ uy tín khách hàng có thể lựa chọn khi mua dòng điện thoại giá rẻ Samsung M01. Hệ thống sẽ mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cả về giá lẫn chất lượng.

Hãy đến với MinMobile để nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất nhé.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (2 bầu chọn)