Skip to content

Samsung Galaxy Note 10 2019 cực lộng lẫy trong những hình ảnh render mới nhất

28.07.2019
Sau khi thông tin Note 10 khi nào ra mắt? đã được chính thức tiết lộ. Cụ thể là vào 3h sáng ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam). Thì mới đây trên mạng xã hội lại xôn xao bởi những hình render mới nhất khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của 2 siêu phẩm này.

Hình ảnh render mới nhất của “Note 10” sắp ra mắt

samsung galaxy note 10 khi nào ra mắt

Ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 10 đang đến gần cũng kéo theo sự tò mò của mọi người về Flagship này. Để thỏa mãn cơn khát này, trên trang Concepe-Phone, nhà thiết kế Wapar Khan nổi tiếng đã tạo ra một video render thể hiện rõ ràng nhất toàn bộ thiết kế của Note 10 Hải Phòng.

Galaxy Note 10 lộ diện với màn hình cong tràn viền cực đại. Tổng thể máy có ngoại hình có phần vuông vức và cứng cáp hơn so với những chiếc điện thoại thuộc series Samsung S10 xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng.

Chi tiết tạo nên điểm nhấn đặc biệt nhất của Galaxy Note 10 chính hãng là cụm camera selfie ở đỉnh máy, ngay chính giữa. Với cách bố trí thông minh này sẽ giúp người dùng ít bị phân tâm khi trải nghiệm hơn so với thiết kế cụm camera selfie tự đặt lệch sang 2 bên như tiền nhiệm.

Nói về mặt sau của Samsung Galaxy Note 10 ra mắt. Qua bản render này chúng ta có thể thấy cụm camera xếp theo hàng dọc ở phía trên bên trái. “Note10” cũng có nhiều sự thay đổi về các chi tiết khi đã loại bỏ jack cắm tai nghe và nút trợ lý ảo Bixby. Hay nút nguồn của máy đã được chuyển sang cạnh trái, bên dưới nút âm lượng.

Ngoài ra, điều khiến người dùng thích thú với Galaxy Note 10 qua bản render này chính là các phiên bản màu sắc vô cùng đa dạng như cam, xạnh ngọc lục bảo, xanh lam và gradient.

galaxy note 10 chính hãng tại hải phòng

>>> Đặt trước Samsung Note 10 Hải Phòng tại đây

Tai nghe không dây Galaxy Buds có thêm tùy chọn màu cho khách hàng

Nhân dịp Galaxy Note 10 sắp ra mắt, Samsung đã cho ra mắt phiên bản tai nghe không dây Galaxy Buds màu bạc mới nhất. Vẫn chưa thể biết được NSX có quyết định tặng kèm Galaxy Buds phiên bản bạc cho khách hàng mua Samsung Galaxy Note 10 chính hãng hay không. Tuy nhiên trước đây với Galaxy S10 xách tay, Samsung cũng đã thực hiện chiến lược này.

Nếu như các bạn chưa biết thì Galaxy Buds Hàn Quốc chính là tai nghe không dây thế hệ mới của Samsung. Thiết bị được ra mắt chính thức vào cuối tháng 2 vừa qua với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và vàng. Tuy nhiên mới đây hãng điện thoại Hàn Quốc đã tung ra phiên bản màu bạc mới nhất được cho là lấy cảm hứng từ dòng “Note10”.

tai nghe galaxy buds hải phòng bản hàn

Galaxy Buds màu bạc có tên gọi tiếng anh là “Aura Glow” đi kèm với case sạc đồng màu. Mọi tính năng của chiếc tai nghe không dây tại Hải Phòng này vẫn được giữ nguyên. Giá Galaxy Buds màu bạc dự kiến là 149.9 euro, tức là khoảng 3.9 triệu đồng.

Ngoài ra, còn một thông tin nữa được rò rỉ chính là bên cạnh việc cho ra mắt Galaxy Note 10 chính hãng, Samsung cũng sẽ tung ra 1 mẫu tai nghe AKG mới dành riêng cho Flagship lần này. Nó sẽ sử dụng cổng kết nối USB Type-C, có khả năng chống ồn.

Khách hàng đổi máy mới lấy Note 10 sẽ được giảm tới 600 USD

Samsung Mỹ đã bắt đầu nhận đơn hàng Galaxy Note 10 đầu tiên. Cùng với đó là chương trình thu cũ đổi mới dành cho Note 10. Theo nội dung chương trình thì tham gia chương trình đổi smartphone cũ lấy Galaxy Note 10 sẽ được giảm giá cao nhất là 600 USD.

Ngoài Samsung người dùng Apple và Google cũng có thể tham gia chương trình này. Đặc biệt khoản giảm giá cao nhất 600 USD được áp dựng với mẫu Galaxy Note 9, iPhone X và Pixel 3 trở lên.

đặt mua galaxy note 10 hải phòng xách tay hàn quốc

Còn các thiết bị cũ khác tham gia chương trình này sẽ nhận được mức giảm giá lần lượt là Galaxy S7 xách tay giảm 200 USD, iPhone 6S cũ giảm 250 USD và Pixel đời đầu giảm 200 USD. Ngoài ra giá Galaxy Note 10 được giảm như thế nào còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như tình trạng máy.

Đặc biệt nếu khách hàng có nhu cầu mua thêm phụ kiện của Note 10 cũng sẽ được giảm thêm 50 USD.

Vậy là Galaxy Note 10 sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 7/8 sắp tới đây. Hãy cùng đặt trước Galaxy Note 10 ngay từ bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

---Min Mobile tổng hợp---

5/5 (3 bầu chọn)